Tổng hợp các tính năng và thay đổi trong bản thử nghiệm iOS 12.1 beta 1

Tổng hợp các tính năng và thay đổi trong bản thử nghiệm iOS 12.1 beta 1


Sau đây là danh sách một số tính năng mới và thay đổi trong bản thử nghiệm iOS 12.1 beta 1 do trang 9to5mac tổng hợp, mời các bạn cùng tham khảo trước khi cập nhật cho thiết bị của mình nhé.
Mặc dù không có nhiều thay đổi trên iOS 12.1 beta 1, nhưng bản cập nhật này tập trung cải tiến và phát triển các tính năng độc quyền dành cho người dùng iPhone Xs / iPhone Xs Max. Cung cấp khả năng kiểm soát độ sâu trường ảnh mới khi thực hiện thao tác ở chế độ chân dung, đồng thời hiển thị bản xem trước theo thời gian thực trong quá trình chụp ảnh, đồng nghĩa với việc bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh thông qua một thanh trượt tiện dụng.



Ngoài ra, ứng dụng Watch cũng bổ sung thêm các mặt đồng hồ mới dành cho Apple Watch với hơn 50 mã màu khác nhau được thiết kế theo chuẩn kích thước màn hình của Apple Watch Series 4 và tính năng gọi FaceTime theo nhóm đã được khôi phục lại sau khi tạm dừng do gặp phải một số vấn đề kỹ thuật từ beta 7 của iOS 12.


TECHRUM.VN / NGUỒN: 9TO5MAC

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1 beta 2, emoji mới, đa nhiệm cũ

Apple vừa phát hành bản cập nhật iOS 11.1 beta 2 dành cho lập trình viên và người dùng đăng kí tham gia chương trình beta, thay đổi...

Sự kiện tháng 9 của Apple có gì đáng mong đợi ngoài iPhone 13 series?

Bên cạnh loạt iPhone 13 sắp ra mắt thì sự kiện tháng 9 tới của Apple có gì đáng mong đợi, hãy cùng tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max: Đâu là lựa chọn hợp lý?

Giữa iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro Max thì đâu là sự lựa chọn lý tưởng ở thời điểm này, nếu bạn phân vân hãy cùng tìm hiểu ngay nhé.

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình

iOS 15 và iPadOS 15 chính thức phát hành, bổ sung nhiều tính năng hấp dẫn

iOS 15 và iPad OS 15 chính thức được phát hành vào 0h rạng sáng ngày 21/09 vừa qua với nhiều tính năng hấp dẫn, hãy cùng tìm hiểu nhé!

Apple Watch series 7 sẽ trình làng cùng với iPhone 13 series, nhưng số lượng mở bán hạn chế

iPhone 13 series và Apple Watch series 7 là một trong những điểm nhấn trong sự kiện sắp tới của Apple, hứa hẹn mang đến loạt trải nghiệm tuyệt ...

Apple Watch series 7 xuất hiện với thiết kế viền mỏng, cạnh phẳng và mặt đồng hồ lớn hơn

Apple Watch series 7 được cho là sẽ trình làng cùng với loạt iPhone 13 vào ngày 14/09 tới, với thiết kế cạnh phẳng, mặt đồng hồ lớn hơn.

So sánh iPhone 13 Pro và 13 Pro Max: Nên mua bản nào hợp lý?

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max khiến không ít người dùng đau đầu trong việc lựa chọn bởi hai flagship mới đều sở hữu khá nhiều điểm chung.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh camera Honor 10: camera kép + AI, hỗ trợ RAW, chất lượng ảnh đạt mức khá

Honor 10 là một trong các mẫu điện thoại tầm trung ấn tượng nhất nhờ sở hữu thiết kế đẹp, camera sau kép + AI, camera selfie 24MP và cấu hình mạnh mẽ trong tầm giá bán

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Hyundai SantaFe 2019 có thiết kế vận hành và giá bán như thế nào?

Thế hệ mới của mẫu SUV bán chạy Hyundai Santa Fe bất ngờ có mặt tại Việt Nam theo dạng tạm nhập tái xuất để phục vụ cho một sự kiện ở Hà Nội. Những hình ảnh của Hyundai Santa Fe 2019 xuất hiện trên mạng xã hội hôm qua