Tai nghe Sony WH-1000XM3 ra mắt tại Việt Nam: Nhiều nâng cấp, giá rẻ hơn

Tai nghe Sony WH-1000XM3 ra mắt tại Việt Nam: Nhiều nâng cấp, giá rẻ hơn

Nói về mảng thiết bị âm thanh, đặc biệt là mảng tai nghe di động có dây lẫn không dây thì Sony vẫn đang có nhiều sản phẩm nổi bật. Năm nay họ đã cho ra mắt khá nhiều sản phẩm âm thanh đáng chú ý, trong đó có mẫu tai nghe chống ồn WH-1000XM3 vừa mới trình làng ở IFA 2018 nhưng đã nhanh chóng được ra mắt tại Việt Nam.

Nói nhanh về WH-1000XM3 thì đây là chiếc tai nghe chống ồn cao cấp nhất hiện nay của Sony vừa được ra mắt tại IFA 2018 với một số thay đổi như: nhẹ hơn, chống ồn tốt hơn, có USB-C và quan trọng là giá thấp hơn mẫu WH-1000XM2 cũ. Tai nghe này nặng khoảng 255g, vẫn sử dụng codec aptX HD qua giao thức LDAC của Sony, mạch amplifier kỹ thuật số DSEE HX và Sense Engine.

Đặc biệt, tính năng chống ồn đã được nâng lên rất cao nhờ chip xử lý Noise Cancelling Processor QN1, mang cho WH-1000XM3 hiệu quả chống ồn tốt hơn gấp 4 lần so với WH-1000XM2. Tai nghe này còn có thêm tính năng Quick Attention Mode (nghe nhanh âm thanh bên ngoài), tương thích Google Assistant và hỗ trợ sạc nhanh nhờ vào giao thức USB-C mới. Chất âm của WH-1000XM3 rất ấm áp, dễ nghe với dải trầm sâu mạnh mẽ và trung âm ngọt dịu khá hay.

Về giá bán thì mẫu WH-1000XM3 có giá tốt hơn mẫu WH-1000XM2 của năm ngoái một chút khi giá bán của mẫu này là 8.49 triệu đồng, rẻ hơn 500 ngàn đồng nếu so với chiếc tai nghe tiền nhiệm.

Bên cạnh mẫu tai nghe nói trên, các mẫu tai nghe khác như Stage Monitor IER-M7 và IER-M9, dòng sản phẩm Signature với mẫu tai nghe in-ear IER-Z1R cùng mẫu full-size Sony MDR-Z7M2 được nâng cấp từ MDR-Z7. Các sản phẩm được Sony “trình làng” lần này đều đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất về chuẩn âm thanh, xứng đáng với kỳ vọng mà khách hàng đã gửi gắm.

Trong đó hai chiếc tai nghe Stage Monitor IER-M7 và IER-M9 cung cấp cho người nghe khả năng khám phá một trải nghiệm âm thanh hoàn toàn mới. IER-M7 được tích hợp công nghệ âm thanh tiên tiến cùng thiết kế driver Quad BA cung cấp chất âm giàu cảm xúc với độ chính xác cao. IER-M7 còn mang đến cho người nghe khả năng cách âm tốt.

Với mẫu IER-M9 thì mình thấy nó càng mạnh mẽ hơn nữa khi sở hữu thiết kế 5 driver (Penta BA Driver System), mang lại chất âm rất chi tiết dành riêng cho các nghệ sỹ biểu diễn trên sân khấu. Sony IER-M7 và IER-M9 cũng cho độ vừa vặn và thoải mái khi đeo, bên cạnh đó là khả năng cách ly tiếng ồn ấn tượng, đi kèm với dây OFC tráng bạc, mang lại chất tiếng trong trẻo và tinh tế, đồng thời hạn chế nhiễu tín hiệu.

Nổi bật nhất năm nay là tai nghe đầu bảng IER-Z1R. Tai nghe in-ear độc đáo thuộc Signature Series này sở hữu hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp ba driver mới nhất độc quyền của Sony. IER-Z1R có khả năng tái tạo lại không gian âm thanh như một buổi hòa nhạc thực sự, mang đến cho người nghe cảm giác như mình đang ngồi trong nhà hát.

IER-Z1R được gia công hoàn toàn bằng tay từ những vật liệu cao cấp dưới bàn tay của những nghệ nhân tài hoa Nhật Bản. Hệ thống driver HD Hybrid với tổ hợp gồm driver dynamic 5mm, driver dynamic 12mm với màng âm học làm từ magiê và driver BA với diaphragm cũng làm từ magiê và cuộn âm được quấn bằng dây đồng mạ bạc. Phần vỏ housing bằng chất liệu Zirconium với trang trí Perlage thường thấy ở các đồng hồ Thụy Sĩ đẳng cấp.

Thêm một sản phẩm mới nữa đó là MDR-Z7M2, phiên bản nâng cấp từ chiếc tai nghe MDR-Z7 từng được ra mắt cách đây 5 năm. Tuy là “bản nâng cấp” nhưng thực sự MDR-Z7M2 đã được làm mới hoàn toàn trong mọi khía cạnh. MDR-Z7M2 sử dụng màng loa LCP (Liquid Crystal Polymer) 70mm có tráng nhôm để tăng độ bền và khả năng thể hiện dải âm cao, từ high mid cho đến treble.

Màng che driver phía trước được gia công họa tiết Fibonacci, đi kèm cùng thiết kế lỗ thoát hơi trên vỏ tai giúp khuếch tán âm đều hơn cũng như thể hiện âm toàn dải một cách hài hòa nhất. MDR-Z7M2 cũng được kèm theo 2 dây OFC mạ bạc sử dụng jack 3.5mm và 4.4 mm.

Một số hình ảnh tại buổi ra mắt loạt tai nghe mới đến từ Sony.


Xem thêm: Có phải Sony-fan chọn mua smartphone Sony vì những lý do này?


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Sony ra mắt Walkman A30: màn hình cảm ứng 3,1", phát DSD64, hỗ trợ tai nghe chống ồn

​ Walkman A30 có kích thước 55.9 x 97.5 x 10.9 mm, tức là lớn hơn so với iPod Nano gen7 do sở hữu màn...

Cuối cùng Sony Xperia XZ3 cũng đã bắt đầu được bán ra tại Anh Quốc

Mặc dù người tại Anh Quốc đã có thể đặt trước Sony Xperia XZ3 từ ngày 1 tháng 9, nhưng cho đến bây giờ, phải hơn một tháng sau, thiết bị này mới có sẵn để được bán ra cũng như vận chuyển tới những khách hàng đã đặt trước tại đây.

Sony Xperia L2 bán ra từ 26/1 giá 5.490.000 với 2 màu đen và vàng

Sony Xpeia L2 - một trong 3 mẫu smartphone được Sony giới thiệu tại CES 2018 đã nhanh chóng được Sony mang về Việt Nam với mức giá chính thức 5.490.000, sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 26/1 với 2 màu đen và vàng.

So sánh AirPods Pro vs WF-1000XM4: Sony đã vượt mặt Apple?

WF-1000XM4 là tai nghe không dây mới nhất của Sony trong năm nay. Giữa WF-1000XM4 và AirPods Pro, đâu sẽ là chiếc tai nghe tốt nhất năm 2021?

[So dáng] Sony MDR-1000X và Bose QuietComfort 35 - 'Kẻ tám lạng, người nửa cân'

Sony MDR-1000X và Bose QuietComfort 35 thuộc phân khúc tai nghe cao cấp ở mức giá từ 8 đến 10 triệu...

Sẽ có nhiều smartphone chống thấm nước ra mắt trong năm 2015

Sony sẽ cho ra mắt smartphone chống thấm nước và bụi trong năm 2015 với giá 300 USD, các hãng điện thoại khác cũng dự định sẽ tung ra thiết bị mới trong năm tới.

Sony Xperia X Compact trình làng: Snapdragon 650

Sau khi rò rỉ từ thông số kỹ thuật lẫn thiết kế thì cuối cùng Sony cũng trình làng thành viên 'mini' của dòng sản phẩm Xperia X với tên gọi Xperia...

Sony giới thiệu bộ đôi tai nghe WF-SP700N (không dây) và WI-SP600N (có dây)

Hãng đã giới thiệu hai chiếc tai nghe bluetooth mới có kiểu dáng giống nhau, bao gồm WF-SP700N (không dây) và WI-SP600N (có dây). Sony khá tin tự khi đã khẳng định họ là hãng đầu tiên ra mắt tai nghe tích hợp cả công nghệ lọc tiếng ồn lẫn chống

THỦ THUẬT HAY

Mời trải nghiệm giao diện mới của trình phát nhạc đa phương tiện Winamp

Winamp đã từng là một trong những phần mềm phát media nổi tiếng và thông dụng nhất thế giới, sau khi ra mắt trong một thời gian ngắn đã có hơn 3 triệu lượt tải. Sau một thời gian vắng bóng, bây giờ trình phát nhạc này

Vô hiệu hóa phím tắt Quick Access trên Google Drive

Google Drive là một trong những dịch vụ lưu trữ trực tuyến phổ biến nhất hiện nay và số lượng người sử dụng chia sẻ file trên Google Drive là rất nhiều.

Jquery j360 - Hiển thị sản phẩm 360 độ

Plugin j360 phù hợp giới thiệu sản phẩm cho các Website thương mại điện tử. Bạn có thể hiển thị sản phẩm 3D quay 360 độ.

Cách kiểm tra smartphone có hỗ trợ Project Treble hay không?

Theo mặc định, Google sẽ cung cấp phiên bản cập nhật mới nhất cho các nhà sản xuất smartphone, mỗi bản cập nhật có sự thay đổi rõ rệt về ngôn ngữ giao tiếp giữa phần mềm (HAL) và phần cứng. Đây chính là khâu mất thời

Cách cách kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc đơn giản

Nếu bạn đang sử dụng iPhone thì nhanh tay làm theo cách dưới đây để có thể kiểm tra iPhone còn bao nhiêu lần sạc nhé. Bởi vì trong quá trình sử dụng iPhone thì pin iPhone sẽ bị chai nên trong trường hợp chai pin quá %

ĐÁNH GIÁ NHANH

realme ra mắt sản phẩm mới kế nhiệm dòng C-series giúp bạn tự tin bước vào giai đoạn “bình thường mới”

Sau hơn 4 tháng giãn cách xã hội, cuộc sống tại nhiều tỉnh thành trên cả nước đã dần trở về trạng thái “bình thường mới”, buộc mọi người phải thích nghi với những thói quen chưa từng có như thường xuyên mở điện thoại

Trên tay AirPods 3: Thiết kế nhỏ gọn, âm thanh sắc nét cũng nhiều tính năng vượt trội

Giữa tháng 10 vừa qua, Apple đã khiến nhiều người dùng bất ngờ khi cho ra mắt dòng sản phẩm AirPods thế hệ thứ 3 – AirPods 3 với thiết kế nhỏ gọn giống Airpods Pro, chất lượng âm thanh tốt hơn cùng một số tính năng mới

Galaxy S10 5G giá chỉ còn 6 triệu có đáng mua ở thời điểm này

Trong tầm giá 6 triệu, bạn sẽ được sở hữu Galaxy S10 5G hiển thị tốt và hiệu suất vượt trội, vậy thiết bị này có thật sự đáng mua? tham khảo bài ...