Galaxy Note9 và iPhone XS Max: Thử nghiệm thả rơi, ai bền hơn?

Cùng với việc mở bán từ ngày 21/9, bộ đôi iPhone XS/ XS Max giờ đây đã trở thành 'tâm điểm' của những bài thử thách, tra tấn mới do giới công nghệ và các kênh YouTube thực hiện.



Một trong những kênh YouTube đi đầu trong việc tra tấn iPhone XS Max là PhoneBuff. Kênh này vừa có màn thử nghiệm thả rơi hai chiếc smartphone iPhone XS Max và Galaxy Note 9 để “đọ” độ bền sản phẩm.






Ở thử nghiệm thả rơi úp mặt lưng, cả hai chiếc smartphone đều hoạt động được hoàn toàn bình thường. Tuy nhiên, trong trường hợp của chiếc Samsung Galaxy Note 9, mặt lưng bị nứt vỡ khá mạnh. Còn tình trạng của chiếc iPhone XS Max tốt hơn một chút khi chỉ xuất hiện một vết nứt chạy dọc thân máy.




Galaxy Note9 và iPhone XS Max: Thử nghiệm thả rơi, ai bền hơn?


Khi thả rơi chiếc iPhone XS Max và Galaxy Note 9 ở cạnh máy, phần máy tiếp xúc với bề mặt rơi đều bị xước. Tuy nhiên, ở chiếc Note 9 phiên bản màu xanh, vết xước có phần dễ thấy hơn so với chiếc điện thoại của Apple.






Tiếp theo, hai chiếc điện thoại được thả rơi ở tư thế úp mặt. Kết quả cho thấy chiếc Samsung Galaxy Note 9 bị nứt màn hình khá mạnh ở góc dưới bên phải màn hình, trong khi đó khu vực màn hình bị ảnh hưởng nhất của chiếc iPhone XS Max lại là phần góc dưới bên trái.






Cuối cùng, PhoneBuff thử nghiệm thả rơi úp mặt hai chiếc điện thoại cho đến khi chúng không sử dụng được nữa. Ở thử nghiệm này, iPhone XS Max tỏ ra yếu thế hơi rất nhiều khi ở cú thả rơi lần thứ 3, một vài điểm trên màn hình đã mất cảm ứng khiến người dùng gần như không thể tương tác với thiết bị. Về phía Note 9, sau 10 lần thả rơi úp mặt liên tục, máy có màn hình bị nứt vỡ khá nhiều, tuy nhiên bất ngờ là phần cảm ứng vẫn có thể sử dụng được bình thường.






Tổng thể, sau 4 màn thử thách độ bền thì Galaxy Note 9 đã giành chiến thắng trước siêu phẩm mới của Apple khi dành được 37 điểm từ PhoneBufff, trong khi con số này trên iPhone XS Max chỉ là 36 điểm.



Danh sách sản phẩm

Theo: Phone Arena

TIN LIÊN QUAN

Màn hình của Galaxy Note 7 có độ bền vượt trội so với iPhone 6s

Màn thử nghiệm thả rơi được kênh YouTube PhoneBuff đăng tải và như thường lệ, các kịch bản gồm thả rơi mặt lưng xuống trước, sau đó là cạnh dưới, cạnh bên và cuối cùng...

Thử nghiệm độ bền iPhone X và Galaxy Note 9 khi thả rơi

iPhone X và Galaxy Note 9 đều có điểm chung về thiết kế nằm ở việc cùng sử dụng chất liệu thân máy kết hợp giữa kim loại và kính. Nếu như Samsung Galaxy Note 9 có mặt lưng tráng kính cùng khung nhôm thì iPhone X có chất liệu thân máy là kính và

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9

Để trả lời cho câu hỏi này thì mới đây, kênh Youtube BooredatWork đã tiến hành một thử nghiệm tốc độ Gigabit LTE của nhà mạng T-Mobile trên bộ đôi iPhone XS Max và Galaxy Note 9.

Thử nghiệm hiệu năng giữa Galaxy Note 9 và iPhone X

Trong bài kiểm tra hiệu năng của Galaxy Note 9 và iPhone X, PhoneBuff sử dụng chiếc Galaxy Note 9 vừa ra mắt của Samsung, phiên bản trang bị chip Qualcomm Snapdragon 845, 6 GB RAM, bộ nhớ trong 128 GB và chạy hệ điều hành Android 8.1.

Samsung Galaxy Note9 "nghiền nát" iPhone XS Max trong bài test thời lượng sử dụng pin

Thời lượng pin là một nhưng những tiêu chí quan trọng mà người dùng cân nhắc trước khi quyết định mua sắm một chiếc smartphone.

Đọ tốc độ mở ứng dụng Apple iPhone 12 Pro và Samsung Galaxy Note 20 Ultra

Với sức mạnh của con chip Apple A14 5nm mạnh mẽ, iPhone 12 Pro đã đánh bại hoàn toàn chiếc Galaxy Note 20 Ultra của Samsung trong bài so sánh tốc độ mới nhất.

iPhone XS Max đã đánh bại Note 9, Google Pixel 3 XL và Sony Xperia XZ3 về thời lượng pin

Tuy nhiên hôm nay (16/10), Youtuber Mrwhosetheboss đã tiến hành một thử nghiệm pin khác. Kết quả rất bất ngờ khi iPhone XS Max đã đánh bại Note 9 cũng như Google Pixel 3 XL và Sony Xperia XZ3.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.