Rò rỉ giá bán và các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ của Nokia 7.1

Các tin đồn gần đây đều cho rằng HMD sắp ra mắt Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) vào ngày 4/10 tới. Còn hôm nay (28/9), giá bán và các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ của Nokia 7.1 đã bị rò rỉ. 

Rò rỉ giá bán và các tùy chọn màu sắc, bộ nhớ của Nokia 7.1

Leaker nổi tiếng trên Twitter - Roland Quandt đã đăng tải bài viết cho biết, Nokia 7.1 sẽ được bán tại châu Âu với giá 399 Euro, bằng mức giá của Nokia 7 Plus lúc mới ra mắt tại đây. 

Mức giá trên sẽ dành cho phiên bản RAM 4 GB + ROM 64 GB. Ngoài ra, máy còn có thêm bản RAM 6 GB + ROM 128 GB. Các tùy chọn màu sắc đó là màu xanh hoặc màu thép bạc.

Với Nokia 7.1 Plus, các tin đồn trước đây cho biết máy sẽ xuất xưởng với màn hình 6.1 inch độ phân giải Full HD+, có notch tai thỏ, chip Snapdragon 710, RAM 4/6 GB, ROM 64/128 GB. Ngoài ra, smartphone này còn có camera kép mặt sau và chạy Android 8.1 Oreo lúc ra mắt, sau đó sẽ sớm được cập nhật lên Android 9 Pie.

Nguồn: Theandroidsoul

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

HOT: Lộ diện các phiên bản màu sắc và giá bán của Nokia 7.1

Nokia 7.1 sẽ được bán với 2 phiên bản màu sắc và có giá ngang bằng với người đàn anh Nokia 7 Plus tai thị trường châu Âu.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Rò rỉ thông số kỹ thuật đầy đủ của Nokia X7(7.1 Plus)qua TENAA

Một chiếc điện thoại Nokia mới với số model TA-1131 đã được TENAA chấp thuận. Mặc dù không có hình ảnh, nhưng danh sách liệt kê toàn bộ thông số...

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

Đây là thông số cấu hình cơ bản, giá bán và ngày lên kệ của Nokia 8

Mới đây, tài khoản Roland Quandt‏ trên Twitter đã cho đăng tải thông tin về cấu hình cơ bản, thời điểm lên kệ và giá bán của Nokia 8. Dự kiến,...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

THỦ THUẬT HAY

Làm cách nào để chỉnh thời gian tắt màn hình Win XP/7/ 8/ 8.1/ 10 nhanh nhất.

Theo như mặc định thì Windows sẽ tắt màn hình sau 10 phút, chuyển về chế độ Sleep sau 30 phút khi máy tính không làm việc nhưng bạn hoàn toàn có thể chỉnh thời gian tắt màn hình phù hợp với nhu cầu công việc hay yêu

Cách làm thanh taskbar Windows 10 trong suốt trong tích tắc

Trên Windows 10, Microsoft không cho phép người dùng làm thanh taskbar trong suốt hoàn toàn như Win 7 được. Tuy nhiên, mình xin hướng dẫn các bạn...

Cách đăng nhập và đăng xuất hệ thống quản lý nhà trường VnEdu

VnEdu là phần mềm quản lý hệ thống nhà trường, cũng chính là cầu nối giữa nhà trường với phụ huynh học sinh để theo dõi tình hình học tập của con em mình. Để sử dụng được hệ thống này, thầy cô cần có một tài khoản, rồi

3 công cụ chuyển ảnh HEIC sang JPG dành cho iOS 11

Thật ra, khi update lên iOS 11 thì tính năng này vẫn nằm trong mục cài đặt Camera và chưa được bật lên.

Cách Mua Bản Quyền Zoom Giá Rẻ Theo Tháng/Năm 2023

Hiện nay, nhiều người có nhu cầu mua bản quyền zoom giá rẻ theo tháng hoặc mua 1 năm để tiết kiệm chi phí. Nếu bạn chưa biết cách mua tài khoản zoom giá rẻ thì hãy tham khảo bài hướng dẫn sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 chiếc máy tính có tốc độ khởi động cực nhanh

Sở hữu cấu hình cao, ổ cứng SSD nên những chiếc máy tính dưới đây có thời gian khởi động rất nhanh, chỉ hơn 10s.

Đánh giá Oppo F3: Selfie góc rộng có đáng tiền?

Năm ngoái, Oppo bán tổng cộng 1 triệu chiếc F1s tại Việt Nam. Với thành công này, không có lý do gì hãng không tung ra phiên bản kế nhiệm của nó, lấy tính năng chụp ảnh selfie làm trung tâm.