Razer Phone 2 bất ngờ xuất hiện với mặt lưng cùng cụm camera kép tuyệt đẹp

Nếu bạn là game thủ thì hẳn không còn xa lạ gì với Razer Phone rồi đúng không nào, và mới đây, Razer Phone 2 đã bất ngờ xuất hiện với mặt lưng cùng cụm camera kép tuyệt đẹp khác hẳn với người người tiền nhiệm. 

Razer Phone 2 bất ngờ xuất hiện với mặt lưng cùng cụm camera kép tuyệt đẹp

Thay đổi nhỏ nhưng đáng giá

Năm ngoái, Razer Phone thế hệ đầu có cho mình diện mạo nam tính với các đường nét vuông vức ở mọi góc cạnh và nó trông giống như một “cục” kim loại vậy. Và mới đây thôi, hình ảnh thiết kế Razer Phone 2 đã chính thức xuất hiện và qua đó đã cho thấy một sự thay đổi nhỏ nhưng rất đáng giá của chiếc gaming smartphone này.

Cụ thể hơn, như bạn có thể thấy ở hình ảnh bên trên thì mặt trước của Razer Phone 2 hầu như được giữ nguyên lại với cạnh viền tứ phía khá dày. Dù có thể thiết kế này không phù hợp với xu hướng hiện tại trên thị trường smartphone cao cấp nhưng nếu xét theo phân khúc của sản phẩm thì có lẽ các game thủ cũng không cần một chiếc smartphone viền màn hình mỏng cho lắm, “bền và cầm thoải mái” là được đúng không nào?

Điểm nhấn của sản phẩm chính là ở mặt lưng, một sự “tinh tế” và nhẹ nhàng đã được Razer tô điểm cho Razer Phone 2 với cụm camera kép bo cong tròn mềm mại được sắp xếp đối xứng rất đẹp mắt. Mỗi bên là một ống kính camera còn ở chính giữa là đèn flash LED, ngay phía dưới là logo Razer trứ danh và nó có thể nó sẽ đi kèm với hệ thống đèn chroma.

Cấu hình và thời gian ra mắt Razer Phone 2

Hiện tại vẫn đang có hai luồng thông tin trái chiều về vi xử lý của Razer Phone 2 với Snapdragon 835 của năm ngoái và Snapdragon 845 của năm nay. Đi kèm với đó là RAM 8GB, màn hình tần số quét cao sẽ từ 120 Hz trở lên, viên pin dung lượng 4.000 mAh tích hợp sạc nhanh Quick Charge. Razer Phone 2 sẽ chính thức trình làng vào ngày 10/10 tới, hãy cùng đón chờ nhé. 

TIN LIÊN QUAN

Razer Phone 2 sẽ ra mắt vào ngày 10/10

Vào hôm qua (14/9), mẫu smartphone chuyên dụng cho game thủ Razer Phone 2 đã lộ ảnh render sắc nét. Còn hôm nay, Razer đã chính thức xác nhân sự...

Lộ diện hình ảnh render sắc nét của Razer Phone 2

Trong bức hình dưới đây, bạn có thể thấy Razer Phone 2 được đặt ở bên phải, trong khi Razer Phone được đặt ở bên trái. Cả 2 đều rất giống nhau, nhưng nếu bạn nhìn kỹ, bạn sẽ thấy viền cạnh màn hình của Razer Phone 2 có phần dày hơn. Ngoài ra, thiết

Razer Phone 2 chỉ chạy Snapdragon 835 tương tự bản gốc

Trước đây đã có những suy đoán về việc Razer Phone 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 845. Tuy nhiên nguồn tin mới nhất cho biết, smartphone này vẫn tiếp tục dùng chip Snapdragon 835, giống như Razer Phone.

Cùng xem ảnh cận gaming smartphone Razer Phone

Thị trường điện thoại chuyên game chưa bao giờ đạt được thành công như những nhà sản xuất mong đợi, từ N-Gage của Nokia cho đến Xperia Play của Sony, các gaming phone khi xuất hiện đều được nhiều người chú ý nhưng cũng 'chìm' nhanh không kém.

Razer Phone 2 sẽ chính thức được giới thiệu vào ngày 10 tháng 10

Sau nhiều thông tin rò rỉ, cuối cùng chúng ta cũng biết được ngày ra mắt chính xác của Razer Phone 2, một trong những smartphone gaming đáng chờ đợi nhất năm 2018.

Razer Phone 2 đang được phát triển, dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay

Ngoài ra ông còn cho biết, Razer Phone 2 sẽ được trang bị vi xử lý cao cấp nhất của Qualcomm là Snapdragon 845 nhằm mang lại hiệu năng mạnh nhất.

Razer đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone thế hệ tiếp theo

Theo trang GSM Arena, trong bài đăng của mình, Razer cho biết 'đang tập trung nguồn lực để phát triển Razer Phone 2, kèm theo phần mềm giúp mang những dịch vụ của Razer từ máy tính lên các thiết bị di động'.

Razer sẽ công bố Razer Phone 2 vào một sự kiện vào ngày 22/5

Sự kiện này sẽ diễn ra ở Bắc Kinh, Trung Quốc. Các poster không tiết lộ nhiều về những gì sản phẩm mới của Razer sắp được công bố nhưng có lẽ sẽ là Razer Phone 2. Chiếc điện thoại này được ra mắt từ hồi tháng 11 năm 2017 nhưng chưa từng đặt chân

THỦ THUẬT HAY

Đăng nhập nhiều tài khoản Messenger trên iOS, Android dễ dàng

Mẹo này sẽ hữu ích khi các bạn dùng 2 nick Facebook, hay muốn mượn đăng nhập thêm tài khoản trên máy của người khác...

Cách lướt web trên trình duyệt Chrome trở nên mượt mà và ít lag hơn

Có một tính năng ẩn đang được Google phát triển, mà bạn có thể bật để trải nghiệm mang tên Smooth Scrolling. Tính năng này sẽ hỗ trợ việc cuộn trang trở nên mượt mà hơn, từ đó giảm thiểu xuất hiện lag khi duyệt web.

Cách tạo ảnh động, ảnh GIF bằng Beneton Movie GIF

Bạn muốn tự tay thiết kế ảnh động hay banner độc đáo, không đụng hàng với ai? Hay đơn giản chỉ muốn tạo cho mình cái avartar mang đậm dấu ấn cá nhân?

Cách tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3 cực thú vị

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn tuỳ biến màn hình ngoài trên Galaxy Z Flip3, để bạn có thể thay đổi bất kì hình nào bạn muốn hoặc thêm widget để xem được nhiều thông tin hơn.

Xem dung lượng pin còn lại trên tai nghe AirPods nhanh chóng từ Apple Watch

Apple Watch ngày càng trở nên độc lập với iPhone. Với Series 3, Apple đã thêm hỗ trợ LTE cho phép người dùng sử dụng Apple Watch mà không cần iPhone của bạn ở gần.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá HTC U11+: Lâu lắm mới có một chiếc HTC xuất sắc đến vậy!

Đã từ lâu rồi HTC mới mang đến một sản phẩm toàn diện như HTC U11 Plus, khi chiếc điện thoại này có khả năng cạnh tranh với bất cứ smartphone nào hiện tại.

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 chính hãng tại Việt Nam

Có một số điểm khác biệt so với chiếc Note 8 phiên bản Mỹ mình trên tay hôm trước. Với Galaxy Note 8 chính hãng bạn có thể sử dụng được tất cả các dịch vụ đi kèm như Samsung Pay, Samsung Elite,… Xem thêm: Trên tay

Đánh giá WD Blue SSD dùng 3D NAND mới, so sánh với phiên bản 2D NAND, đua tốc độ với RAID 0

Hôm nay mình mượn được 2 chiếc WD Blue SSD dung lượng 250 GB. Một phần là tìm hiểu xem tốc độ của dòng ổ mới này tới đâu đồng thời thử nghiệm xem nếu cho 2 ổ chạy RAID 0 thì liệu có lợi về chi phí hơn so với một ổ 500