Vietnamobile ra “SIM Tốt” miễn phí cho hai thuê bao

Vietnamobile ra “SIM Tốt” miễn phí cho hai thuê bao
Vietnamobile vừa tung ra gói cước “SIM Tốt”. Một trong những điểm nổi trội của gói cước này là cho 2 thuê bao trò chuyện không giới hạn suốt đời và hoàn toàn miễn phí.

Gói cước “ SIM Tốt” là gói cước cho người dùng được hưởng những ưu đãi khủng và độc nhất đến từ Vietnamobile. Một trong những điểm nổi trội đó là “đặc quyền” trò chuyện không giới hạn suốt đời và hoàn toàn miễn phí giữa 2 thuê bao SIM Tốt.

Không dừng lại ở đó, trong vòng 6 tháng đầu sử dụng, 1GB dung lượng và 50.000 đồng sẽ tự động cập nhật vào tài khoản người dùng “SIM Tốt” hàng tháng, đáp ứng mọi nhu cầu lướt web hay tám chuyện của khách hàng. Hơn nữa, với “SIM Tốt”, giá cước gọi ngoại mạng sẽ thấp hơn đến 20% so với thông thường, vì vậy người dùng sẽ tiết kiệm được rất nhiều chi phí điện thoại.

Vietnamobile cho biết, gói cước này đặc biệt áp dụng cho khách hàng tại khu vực miền Bắc và Nam.

“Nhắm tới đối tượng khách hàng là giới trẻ hoàn toàn không đơn giản như chúng ta nghĩ. Chúng tôi phải cập nhật xu hướng mỗi ngày để thiết kế những sản phẩm bắt kịp xu hướng nhưng hữu dụng nhằm đem đến sự hấp dẫn đến người dùng.

Do đó, gói cước của chúng tôi không chỉ cung cấp mức giá cạnh tranh mà còn luôn giữ vững phong độ ổn định về chất lượng sản phẩm giúp người dùng luôn được kết nối và cập nhật thông tin mọi lúc mọi nơi .

Điều mới mẻ và nổi trội của Vietnamobile là việc chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực và đặt rất nhiều tâm huyết vào việc nắm bắt tâm lý khách hàng, hiểu được nhu cầu của họ là gì, để cung cấp cho họ những sản phẩm và dịch vụ ưng ý nhất.” bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc điều hành của Vietnamobile cho biết.


Theo ictnews.vn

Nguồn:

TIN LIÊN QUAN

Vietnamobile phủ sóng 3G toàn quốc, ra gói cước rẻ hút thuê bao

Trong buổi gặp gỡ với giới truyền thông chiều 11/9, bà Elizabete Fong, Tổng Giám đốc cho biết nhà mạng này đã phủ sóng 3G tốc độ cao tại các tỉnh thành trong cả nước và công bố hai gói cước phù hợp với nhu cầu của giới trẻ.

Siêu sim 4G Vietnamobile - 5 GB/ngày chiến game, lướt Facebook phủ phê, còn miễn phí cuộc gọi

Siêu sim là gói cước mới của Vietnamobile được bán độc quyền tại chúng tôi và Thế giới di động. Chiếc sim 4G Vietnamoblie siêu hot này có ưu đãi cực khủng với 5 GB data/ngày, miễn phí gọi và nhắn tin nội mạng... Hãy cùng tìm hiểu xem vì sao nó được

Vietnamobile ra mắt SIM sử dụng 3G không tính phí

Bộ hòa mạng mới của Vietnamobile lần đầu được giới thiệu tại Việt Nam trong sự kiện 'Phê không tưởng' tổ chức ngày 5/1. Giá bán của SIM là 40.000 đồng, khi kích hoạt, khách hàng được miễn phí sử dụng 3GB data mỗi ngày trong thời hạn một tháng.

Vietnamobile sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019

Vietnamobile cho biết sẽ tập trung vào Siêu Thánh Sim nên nhà mạng này sẽ ngừng cung cấp gói cước Thánh Sim trên thị trường từ tháng 1/2019. Tuy nhiên, các thuê bao Thánh Sim đang hoạt động vẫn được sử dụng bình thường với điều kiện duy trì nạp thẻ

Chính sách mới được Vietnamobile đưa ra để khách hàng vẫn sử dụng được Thánh SIM

Vietnamobile tung ra gói cước rất khủng cho người dùng khi được sử dụng Data miễn phí không giới hạn. Nhưng chính điều này khiến cho Cục Viễn thông vào cuộc, yêu cầu giải trình về việc vi phạm trong gói cước của Thánh SIM.

Chuyển thuê bao 11 số thành 10 số: đầu số 05x thuộc về Vietnamobile và Gtel

Theo phân bổ, với đầu số 05x, thuê bao 11 số 0188, 0186 của Vietnamobile sẽ được đổi sang đầu số 056, 058; còn thuê bao 11 số 0199 của Gtel sẽ được đổi sang đầu số 059.

Hướng dẫn chuyển danh bạ 11 số thành 10 số cho các bạn đang dùng sim Vietnamobile và Gmobile

My Vietnamobile là ứng dụng chính chủ từ Vietnamobile giúp khách hàng của nhà mạng có thể tra cứu, quản lý các thông tin liên quan đến gói cước, khuyến mãi.

Vietnamobile đã phản hồi về việc Cục Viễn thông yêu cầu dừng chương trình Thánh Sim

Trước đó Cục Viễn thông đã có văn bản yêu cầu nhà mạng Vietnamobile dừng triển khai Thánh SIM và giải trình với cục về những dấu hiệu vi phạm quy định của pháp luật về quản lý giá cước viễn thông.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm đường đi với Google Maps trên di động

Download.com.vn xin giới thiệu tới bạn đọc một bài viết ngắn gọn hướng dẫn cách tìm đường đi nhanh và hiệu quả với Google Maps di động.

Sử dụng Instagram khi đang offline trên Android

Trước đây, khi người dùng Instagram cố gắng đăng bài với kết nội mạng yếu hoặc không có...

Cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet cực kỳ đơn giản

Một số người dùng gặp khó khăn về tìm nơi lưu tài liệu, hình ảnh,... mà mình đã tải xuống trên Samsung Internet. Đây là cách thay đổi thư mục tải về trên Samsung Internet...

Cách tạo ảnh động trên điện thoại Android siêu nhanh

Trong một vài năm trở lại đây, sử dụng ảnh động để thể hiện cảm xúc là lựa chọn được nhiều người tìm đến. Và với ứng dụng Google Photos, bạn có thể dễ dàng tạo ra ảnh động trong giây lát mà không gặp phải bất cứ vấn đề

Anh em nghĩ sao về tương lai của mô hình bán hàng tự động?

Nói sơ một chút về thời gian xuất hiện của máy bán hàng tự động tại Việt Nam. Thực ra máy bán hàng tự động đã vào Việt Nam từ năm 2003 khi tiền xu được đưa vào lưu thông trở lại.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình

ThinkPad X1 Yoga: Laptop cho doanh nhân trẻ, năng động và thành đạt

Tổng thể của X1 Yoga hoàn toàn chỉ là một màu đen trông rất đơn giản. Điều này gợi nhớ đến những dòng Macbook của Apple cũng được thiết kế với triết lý đơn giản mà tinh tế.

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...