3 cách đơn giản chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy Note 7

Ngoài cách thông dụng nhất, các dòng điện thoại của một số hãng như OPPO hay Samsung đều có thêm những cách khác để chụp màn hình nhanh và tiện dụng hơn. Với riêng những người sở hữu Samsung Galaxy Note 7, bạn sẽ có đến 3 cách để lưu lại màn hình điện thoại. Dưới đây là hướng dẫn cụ thể cho cả 3 cách này.

Cách 1: Chụp ảnh màn hình bằng cách sử dụng phím nguồn + Home

Bước 1: Mở nội dung mà bạn muốn chụp lại màn hình.

Bước 2: Nhấn và giữ đồng thời nút nguồn và nút Home trong hai giây.

Bước 3: Bạn sẽ thấy đèn flash màn hình sáng lên cùng với âm thanh tương tự như khi chụp ảnh đi kèm với một thông báo xuất hiện phía trên cùng màn hình.

Bước 4: Chạm vào thông báo để kiểm tra kết quả, tại đây bạn sẽ thấy bức ảnh màn hình vừa chụp và một số tùy chọn như chia sẻ, chỉnh sửa hoặc xóa ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể vào ứng dụng Bộ sưu tập để xem lại hình ảnh đã chụp.


3 cách đơn giản chụp ảnh màn hình trên Samsung Galaxy Note 7

Cách 2: Chụp màn hình bằng cách dùng cử động tay

Để sử dụng tính năng này, đầu tiên bạn phải truy cập vào mục Settings > Motion, sau đó kích hoạt chế độ Palm swipe to capture và làm theo các bước sau:

Bước 1: Mở nội dung bạn muốn chụp lại màn hình.

Bước 2: Đặt cạnh bàn tay theo chiều dọc ở cạnh trái hoặc cạnh phải của Galaxy Note 7, sau đó vuốt cạnh bàn tay trên màn hình thiết bị về phía ngược lại.

Bước 3: Tương tự như cách trên, bạn cũng sẽ thấy đèn flash màn hình sáng lên cùng với âm thanh tương tự như khi chụp ảnh đi kèm với một thông báo xuất hiện phía trên cùng màn hình.

Bước 4: Chạm vào thông báo để kiểm tra kết quả, tại đây bạn sẽ thấy bức ảnh màn hình vừa chụp và một số tùy chọn như chia sẻ, chỉnh sửa hoặc xóa ảnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể vào ứng dụng Bộ sưu tập để xem lại hình ảnh đã chụp.

Cách 3: Chụp màn hình bằng cách sử dụng bút S Pen và Screen Write


Ngoài hai cách phổ biến nhất được áp dụng cho tất cả các dòng điện thoại Samsung, người dùng còn có thể chụp lại màn hình của Galaxy Note 7 bằng cách sử dụng bút S Pen. Tuy đây là một phương pháp không quá cần thiết, nhưng nó sẽ rất hữu ích nếu bạn đang muốn chụp ảnh màn hình sau đó thêm chú thích hay viết, vẽ, chỉnh sửa một điều gì đó. Để chụp màn hình theo cách này, các bạn làm theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Mở nội dung muốn chụp lại màn hình

Bước 2: Lấy bút S Pen ra, lập tức menu Air Command sẽ xuất hiện. Tiếp đến, sử dụng bút S Pen rồi chọn Screen Write.

Bước 3: Ngay lập tức, Galaxy Note 7 sẽ chụp lại màn hình, sau đó cho phép bạn vẽ hoặc viết lên ảnh bằng bút S Pen..

Bước 4: Trong thanh công cụ ở trên cùng, bạn sẽ thấy các tùy chọn để thay đổi màu sắc, một cục tẩy và các lựa chọn như undo/redo thao tác bạn vừa thực hiện.

Bước 5: Khi hoàn tất, bạn có thể nhấn vào các mục Crop, Share hoặc Save để hoàn thành công việc.

Chúc các bạn thành công và có nhiều trải nghiệm tuyệt vời trên siêu phẩm Galaxy Note 7 của mình.

Theo fptshop.com.vn

Từ khoá : Samsung, Galaxy, Note

TIN LIÊN QUAN

Hướng dẫn chi tiết 3 cách chụp ảnh màn hình trên Galaxy Note 7

Dưới đây là hướng dẫn chi tiết cả 3 cách để chụp ảnh màn hình trên điện thoại Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note FE tích hợp tới 3 cách khác nhau để chụp ảnh màn hình

Tuy nhiên, để giúp cho người dùng thuận tiện hơn trong việc chụp ảnh màn hình, một số thương hiệu như Samsung và OPPO đã tiến hành bổ sung thêm các phương thức tiện dụng hơn để có thể làm được điều này.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

“Sốc” toàn tập với loạt ảnh chụp thử bằng Samsung Galaxy Note 7

Galaxy Note 7 ra mắt hôm 2/8. Dòng smartphone cao cấp nhất của Samsung sử dụng cảm biến 12 megapixel, hãng gần như đưa toàn bộ công nghệ trên Galaxy S7 sang, nhưng nâng cấp...

Hướng dẫn chụp màn hình trên Galaxy S8

Nghe có vẻ lạ lùng nhưng việc chụp ảnh màn hình (Screenshot) trên Galaxy S8/S8+ rất khác lạ so với những dòng điện thoại khác.

THỦ THUẬT HAY

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

Hướng dẫn theo dõi và cảnh báo dung lượng 3G/4G sử dụng

Trên hệ điều hành iOS thì Apple cũng đã cung cấp một công cụ giúp bạn theo dõi dung lượng 3G/4G đã sử dụng. Tuy nhiên không có tính năng cảnh báo cho người dùng khi vượt quá dung lượng sử dụng.

Cách viết ghi chú mũi tên trong Word

Trong Words, khi biểu diễn một đoạn văn bản cần sơ đồ, hình khối có lẽ biểu tượng mũi tên sẽ được người dùng sử dụng nhiều nhất. Đặc biệt viết chú thích lên mũi tên sẽ làm tăng thêm tính trực quan của biểu đồ mà bạn

Khắc phục tình trạng máy tính Windows 10 chậm

Tương tự như với Windows 8 và 8.1, người dùng Windows 10 đôi khi cảm thấy hiệu suất hoạt động của hệ thống không được như ý sau thời gian sử dụng. Và khi đến thời điểm nào đó, việc nhờ đến các tiện ích dọn dẹp và tối

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda PCX 150 HYBRID: Giá thành cao nhưng không có ưu thế vượt trội

Có thể coi là phiên bản cao cấp của chiếc PCX thế hệ mới từng xuất hiện ở nước ta với 2 model 125 và 150 cc, điểm thay đổi lớn nhất của chiếc xe đó là sự xuất hiện của hệ thống mô-tơ điện trợ lực cùng khối pin (ắc quy)

Điểm qua những mặt sáng giá nhất của LG V30 Plus Mỹ

Thay vì thiết kế vuông vức và sở hữu màn hình phụ thứ 2 thì LG V30 Plus Mỹ lại mang ngôn ngữ thiết kế với những đường nét mềm mại, được bo tròn tỉ mỉ ở các cạnh và góc. Không dừng lại ở đó, LG còn trang bị cho sản phẩm

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại