Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Không chỉ là AliExpress, một cửa hàng ở Moldova cũng bán Xiaomi Redmi Note 6 Pro. Thông qua các video giới thiệu trực tuyến, mẫu mới có thiết kế gọn nhẹ. Giá mới được phát hiện có vẻ đắt hơn một chút.

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Smart.md đang bán Xiaomi Redmi Note 5 Pro phiên bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ với giá MDL 5.800 (hơn 8 triệu đồng). Trong khi đó, Redmi Note 5 AI Dual Camera (3GB RAM và 32GB bộ nhớ) được bán tại cùng cửa hàng với giá MDL 5.300 (khoảng 7.3 triệu). Tuy không phải là mô hình Pro, nhưng không mấy khác biệt (chủ yếu chỉ khác một chút ở bộ nhớ và máy ảnh selfie). Vì vậy, hy vọng là Redmi Note 6 Pro phiên bản 3GB RAM và 32GB bộ nhớ có cùng giá Redmi Note 5 Pro 4GB RAM và 64GB bộ nhớ. 

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Dự đoán Xiaomi Redmi Note 6 Pro có một máy ảnh selfie kép (20 + 2MP) và một màn hình “tai thỏ”. Bộ vi xử lý được trang bị là Snapdragon 636 tương tự như mô hình đầu năm 2018. Do đó, hiệu suất hoạt động không thay đổi nhiều.

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Danh sách điện thoại Xiaomi được cập nhật lên Android 11

Danh sách các điện thoại Xiaomi được “lên đời” Android 11 bao gồm rất nhiều model thuộc các dòng sản phẩm khác nhau của công ty này.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xiaomi Redmi Note 6 với pin 4.000 mAh vừa đạt chứng nhận quan trọng

Mặc dù chứng nhận tại EEC không tiết lộ các chi tiết cấu hình của Redmi Note 6 nhưng trước đó, các báo cáo cho biết smartphone này sẽ có màn hình...

THỦ THUẬT HAY

Cách xác định vị trí tên trộm điện thoại của chúng ta

Mất điện thoại là khái niệm mà bất kỳ ai cũng không mong muốn gặp phải, tuy nhiên vì nhiều lý do khác nhau điều này sẽ đến với chúng ta 1 ngày nào...

4 cách “hồi sinh” Windows XP trên Windows 10

Windows XP là một hệ điều hành có lịch sử hơn một thập kỷ nay. Mặc dù Windows 10 bây giờ là mới nhất và lớn nhất, nhưng đối với một số người Windows XP không thể bị đánh bại. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các

Cách sửa lỗi Corrupted Content Error trên Firefox

Ngay sau khi cập nhật Firefox lên phiên bản 63 để đăng nhập vào Gmail, Outlook.com sẽ thấy xuất hiện lỗi “Corrupted Content Error”.

Microsoft sẽ tối ưu hóa tính năng nén SMB của Windows 11

Vài ngày trước, Microsoft đã đẩy phiên bản cập nhật tùy chọn KB5016691 cho người dùng Windows 11 và lại mang đến bản cập nhật KB5016693 tương tự cho Windows Server 2022.

Cách quay về giao diện Chrome phiên bản cũ hơn (phiên bản Chrome 68)

Mới đây, Google đã cải tiến giao diện trình duyệt Chrome theo kiểu thiết kế Material design và tự động cập nhật lên phiên bản 69. Tuy nhiên, theo đánh giá của người dùng, phiên bản này làm trình duyệt nặng đi và giao

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Manfrotto Element: chân máy ảnh nhỏ gọn, linh hoạt

Manfrotto Element thích hợp với những đối tượng yêu nhiếp ảnh, thường xuyên di chuyển cũng như nhu cầu sử dụng hỗn hợp giữa tripod & monopod cho phân khúc nhiếp ảnh du lịch.

So sánh Vsmart Joy 4 và Vsmart Live 4: “ông vua” và “bà hoàng” trong làng smartphone giá rẻ!

Joy 4 nằm trong phân khúc giá rẻ vừa được Vsmart bất ngờ cho lên kệ vào 22/9 vừa rồi. Sản phẩm này hứa hẹn tạo ưu thế cạnh tranh của Vsmart với những sản phẩm cùng phân khúc khác, thậm chí ngay cả các sản phẩm cùng

Nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G?

Redmi Note 11 Pro+ và Galaxy M52 5G đều là hai chiếc smartphone 5G có cấu hình tốt nhất hiện nay. Vậy nên mua Redmi Note 11 Pro+ hay Galaxy M52 5G? Dưới đây là những so sánh để bạn đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất.