Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 7.1 Plus với tùy chọn màu sắc mới

Có vẻ như càng gần ngày ra mắt thì những thông tin rò rỉ về Nokia 7.1 Plus (Nokia X7) lại xuất hiện với tần suất ngày càng dày đặc. Mới đây nhất, hai hình ảnh thực tế của Nokia 7.1 Plus vừa bị rò rỉ trực tuyến, qua đó cho thấy thiết kế mặt sau và hiển thị một tùy chọn màu sắc mới của điện thoại này. 

Rò rỉ hình ảnh thực tế của Nokia 7.1 Plus với tùy chọn màu sắc mới

Cụ thể, theo hình ảnh được chia sẻ từ trang NokiaPowerUser thì có thể thấy Nokia 7.1 Plus xuất hiện trong hai tùy chọn màu sắc là trắng bạc và màu còn lại khá thú vị, đó là màu đen kim sa. Cả hai hình ảnh đều cho thấy mặt lưng Nokia 7.1 Plus sẽ được hoàn thiện từ chất liệu kính bóng bẩy, có sự xuất hiện của cụm camera kép dọc và bên dưới là máy quét vân tay hình tròn cũng như logo Nokia quen thuộc. 

Các hình ảnh không tiết lộ mặt trước của Nokia 7.1 Plus nhưng theo trang NokiaPower User thì rất có thể điện thoại này sẽ có màn hình tràn viền ở mặt trước và đi kèm với thiết kế “tai thỏ” để chứa camera selfie, loa thoại, cảm biến. Trong khi người anh em của nó là Nokia 7.1 sẽ có màn hình 18:9 và không “tai thỏ”.

Về cấu hình thì cả Nokia 7.1 Plus và Nokia 7.1 được đồn đoán là sẽ sử dụng chipset Snapdragon 710, có RAM 4GB, bộ nhớ trong 64GB và hoạt động trên nền tảng Android 9 Pie khi xuất xưởng.

Cuối cùng, HMD Global dự kiến sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt vào ngày 4/10 tới đây, và nhiều khả năng đây chính là thời điểm mà bộ đôi Nokia 7.1 Plus / Nokia 7.1 sẽ cùng nhau bước ra ánh sáng. Hãy cùng chờ xem nhé.

Theo: NokiaPowerUser

TIN LIÊN QUAN

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Xuất hiện hình ảnh mặt sau của Nokia 3 (2018)

Theo trang Gizmochina, hình ảnh bị rò rỉ cho thấy chiếc điện thoại Nokia bí ẩn được cho là Nokia 3 (2018) có vỏ sau bằng nhựa cứng giống như những chiếc điện thoại Lumia trước đây. Bên cạnh đó, có thể thấy những thay đổi trên mặt lưng của Nokia 3

Lộ diện ảnh render Nokia 9 cực đẹp với 5 camera mặt sau, cảm biến vân tay siêu âm

Chỉ mới hôm qua, hình ảnh thực tế Nokia 9 đã có mặt trên Weibo, còn bây giờ là bức ảnh render được chia sẻ bởi tài khoản Twitter quen thuộc Benjamin Geskin.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia đăng tải một poster chính thức về Nokia X7 (Nokia 7.1 Plus)

Hình ảnh mới này cho thấy mặt trước Nokia 7.1 Plus có màn hình tràn cạnh, viền cạnh dưới khá hẹp và vẫn được gắn logo Nokia quen thuộc. Trong khi viền cạnh trên sẽ là notch tai thỏ khá lớn. Có một điều đặc biệt là ở phía dưới cạnh trái xuất hiện

Nokia 9 camera kép lộ ảnh với mặt sau bằng kính bóng bẩy

Nokia 9 đã lộ nhiều thông tin và hình ảnh nhưng có vẻ như hình ảnh lần này rất chân thực và đẹp mắt. Nguồn tin trước đây cũng cho biết Nokia 9 sẽ...

Huyền thoại Nokia trở lại, thiết kế đẹp như iPhone 14 nhưng giá rẻ bất ngờ!

Vừa qua, Nokia G60 5G đã được Nokia trình làng. Các thông tin về cấu hình, giá bán, thị trường mở bán đang được khá nhiều người quan tâm.

THỦ THUẬT HAY

Những thiết lập cần thiết để chiếc iPhone chạy nhanh hơn

Sau đây là những thiết lập đơn giản làm chiếc iPhone của bạn chạy nhanh hơn rất nhiều. Người dùng dễ dàng thao tác kích hoạt những thiết lập này.

Cách sử dụng hàm nhân trong Excel

Với những bạn thường xuyên phải xử lý, tính toán dữ liệu trong Excel, hàm nhân trong Excel rất quan trọng. Trong c các bạn cũng có thể sử dụng toán tử * để nhân các dữ liệu, nhưng với khối lượng dữ liệu lớn các bạn nên

Sự khác biệt giữa mật khẩu mạnh và yếu

Tạo mật khẩu từ càng nhiều ký tự ngẫu nhiên càng tốt. Tại sao vậy? Bởi vì nếu mật khẩu được tạo theo một mẫu số hay bàn phím thì tin tặc rất dễ đoán ra bằng công cụ phá mật khẩu dựa trên từ điển.

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao?Xem ngay bài viết nhé

PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm, PC Covid chưa cập nhật mũi tiêm phải làm sao? Sau đây là cách khắc phục tình trạng hiển thị thiếu mũi tiêm trên app PC Covid...

6 trang web tải nhạc chuông miễn phí cho iPhone mà bạn nên biết 2023

iPhone là một trong những dòng điện thoại thông minh phổ biến nhất trên thế giới, và việc sở hữu một nhạc chuông độc đáo trên điện thoại của bạn có thể giúp bạn thể hiện cá tính và phong cách của mình. Tuy nhiên, việc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá chi tiết Surface Go (2018): Chiếc máy tính rẻ nhất của Microsoft

Khung vỏ được làm từ hợp kim Magie, lớp sơn cao cấp cho cảm giác sờ vào êm, và thân thiện chứ không sắc và trơn như lớp sơn Anodized của Macbook. Mình thích lớp sơn này của MS hơn.

Đánh giá hiệu năng và pin Infinix Hot S: “Chiến” game tốt, thời lượng sử dụng dài lâu

Chỉ nằm ở phân khúc giá rẻ khoảng 3 triệu đồng, nhưng thời lượng pin và hiệu năng mà Infinix Hot S mang lại là rất tốt, đáng để chúng ta lựa chọn.