Đa số người dùng lựa chọn chờ đời iPhone Xr thay vì mua iPhone Xs

iPhone Xr là chiếc smartphone có giá thấp nhất trong bộ ba siêu phẩm vừa mới ra mắt của Apple. Tuy nhiên không chỉ vì lợi thế về mức giá mà người dùng lại chọn iPhone Xr thay vì iPhone Xs mà nó còn nhiều lý do khách quan hơn nữa. Mặc dù cho đến tháng 10 iPhone Xr mới được mở bán, nhưng đa số người dùng lại lựa chọn chờ đời siêu phẩm này thay vì có thể mua Xs ở thời đểm hiện tại. Hãy cũng TCN khám phá ngay những lý do này nhé.

iPhone Xr rẻ hơn so với iPhone Xs đến 6 triệu đồng

Cụ thể với cấu hình hầu như tương đồng so với iPhone Xs và Xs Max, nhưng giá lại rẻ hơn đến 6 triệu đồng thì đây chính lý do đầu tiên để người dùng quyết định mua chiếc smartphoen này. Cụ thể iPhone Xr 64GB được bán với giá khoảng 749 USD và bản 256GB được bán với giá khoản 899 USD, đã rẻ hơn rất nhiều so với mức giá 999 USD trên iPhone Xs. 

Đa số người dùng lựa chọn chờ đời iPhone Xr thay vì mua iPhone Xs

iPhone XR là phiên bản có giá thấp nhất (Nguồn: Internet)

Theo DigiTimes dự kiến iPhone Xr sẽ chiếm hớn một nữa doanh thu của Apple trong năm 2018. Cho thấy sức hút của chiếc smartphone giá rẻ này là vô cùng lớn.

Hiệu năng iPhone Xr tương đương iPhone Xs

Không phân biệt giá rẻ, giá mắc cả 3 siêu phẩm của Apple đều được trang bị chip xử lí mới nhất Apple A12 Bionic với 6 nhân CPU và 4 nhân GPU vô cùng mạnh mẽ. Hơn thế nữa cả 3 đồng trang bị trí thông minh nhân tạo thế hệ với những tính năng ưu việt. Cho tốc độ xử lí khá nhanh lên đến 5000 tỷ phép toán/ giây. iPhone Xr vẫn có thể tự tin trở thành chiếc smartphone có tốc độ xử lí khá nhanh so với các sản phẩm khác. Dù bộ nhớ lưu trữ chỉ dừng lại ở mức RAM 3GB thay vì 4GB trên iPhone Xs nhưng máy vẫn đáp ứng rất tốt. 

Bộ 3 siêu phẩm điều được trang bị chip xử lí mới nhất Apple A12 Bionic (Nguồn: Internet)

iPhone Xr cho thời lượng sử dụng tốt hơn iPhone Xs

Thật bất ngờ khi model có giá thấp nhất iPhone Xr lại cho thời lượng sử dụng tốt hơn hẳn iPhone Xs. Cụ thể máy có thời gian chờ kéo dài lên đến 16.5h nhiều hơn hẳn 2h so với 14.5h trên iPhone Xs. Đặc biệt theo đánh giá và nhận định chung thì iPhone Xr vượt trội hơn hẳn so chiếc siêu phẩm 2017 iPhone X 64GB Quốc tế cũ.

Trải nghiệm màn hình iPhone Xr lớn hơn hẳn so với iPhone Xs

Mặc dù được Apple cắt giảm, chỉ được trang bị màn hình IPS LCD nhưng iPhone Xr vẫn không làm người dùng thất vọng với màn hình 6.1 inch, màu sắc hiển thị chân thật và vô cùng sắc nét. Màn hình 6.1 inch này mang đến trải nghiệm chơi game, xem phim có phần thú vị hơn so với 5.8 inch trên iPhone Xs. 

iPhone Xr được trang bị màn hình LCD 6.1inch cho tải nghiệm ấn tượng (Nguồn: Internet)

Tùy chọn màu sắc nhiều hơn

Thật ấn tượng khi iPhone Xr lại có rất nhiều màu sắc đa dạng để bạn thoải mái lựa chọn. Nếu như iPhone Xs và XS Max chỉ có 3 màu: bạc, xám và màu vàng gold, thì iPhone Xr lại có đến 6 màu sắc ấn tượng: đỏ, xanh dương, cam, đen, trắng, vàng. Đây là một sự lựa chọn tuyệt với đối với những người yêu thích những màu sắc này. 

Các phiên bản màu đa dạng của iPhone Xr

Ngoài những điểm trên thì dường như iPhone Xr được trang bị các tính năng tương đương với iPhone Xs như:

  • Camera trước tương đương nhau, đều có độ phân giải 7MP được tích hợp cảm biến 3D hỗ trợ các tính Face ID, chụp ảnh xóa phông, Smart HDR và Emoij...
  • Cả iPhone Xr và iPhone Xs đều được hỗ trợ 2 sim gồm 1 sim vật lý và 1 eSIM
  • Chạy trên nền tảng hệ điều hành iOS chính vì thể các ứng dụng, phần mềm và tính năng không có quá nhiều khác biệt.

Có thể nói với những điểm nổi bật trên iPhone Xr đang là sự chọn rất phù hợp với bạn trong tầm giá khá rẻ cho một siêu phẩm. Những lý do trên có thật sự thuyết phục được bạn chưa, cmt ý kiến bến dưới bài viết này để cùng thảo luận nhé.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

1 iPhone 7 Plus 256GB = 2 iPhone 6s = 4 iPhone 5s

iPhone 7 Plus 256GB có giá 27.99 triệu đồng, iPhone 6s 16 GB có giá 13.99 triệu đồng (đã được khuyến mãi giảm thêm 1 triệu), iPhone 5s có giá 6.99...

Giá bán iPhone 12 và iPhone 12 Mini giảm mạnh cận Tết

Để kích cầu người dùng mua sắm dịp Tết nhiều hệ thống lớn và cửa hàng đã giảm giá mạnh hai phiên bản iPhone 12 và iPhone 12 Mini mới nhất của Apple từ 1 – 4 triệu đồng. iPhone 12 Mini chỉ còn 19 triệu đồng Hiện tại dung lượng 128GB đã giảm đến …

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone XS và iPhone XS Max bản 512GB có giá lần lượt là 31 triệu và 38 triệu đồng

Với iPhone XS, phiên bản 256 GB có giá 1,149 USD - tương tự như iPhone X. Trong khi đó, với bộ nhớ 512GB máy có giá lên tới 1.349 USD tương đương 31,5 triệu VND

iPhone 7 lộ giá bán, từ 18 triệu đồng cho phiên bản tiêu chuẩn

Mặc dù iPhone 7 vẫn chưa có thông tin chính thức, tuy nhiên giá bán thế hệ smartphone mới của Apple vừa được tung lên mạng Weibo của Trung Quốc, theo đó giá bán iPhone 7 phiên bản tiêu chuẩn từ 18 triệu đồng.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

THỦ THUẬT HAY

Tắt những cảnh báo trên các smartphone của Samsung với SamFix Tool

Thật chất, những cảnh báo này cho thấy Samsung rất quan tâm đến sức khỏe của người dùng lẫn tuổi thọ của thiết bị. Tuy nhiên, khi bạn sử dụng máy trong một thời gian dài, bạn đã nhớ rõ chúng thì những cảnh báo này sẽ

Xem tin nhắn đã thu hồi như nào, hãy xem những cách sau nhé !

Bạn vừa nhận được thông báo 'tin nhắn đã được thu hồi'. Bạn rất muốn biết đối phương đã nhắn gì cho mình. Hãy tham khảo ngay cách xem tin nhắn đã thu hồi ở Zalo trên điện thoại đơn giản dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách cài VPN cho Windows 10

Bằng cách thiết lập VPN trên Windows 10, chúng ta có thể vừa đảm bảo an toàn cho máy tính trong những trường hợp cần thiết, vừa có thể truy cập được vào các trang web bị giới hạn một cách dễ dàng.

Muốn có ý chí sắt đá, hãy áp dụng quy tắc 40% của đặc nhiệm SEAL

Khi tâm trí bạn nói rằng bạn đã làm được điều gì đó thì thực sự bạn mới chỉ làm được 40% mà thôi. Đó chính là động lực của các đặc nhiệm SEAL Hải quân Mỹ.

10 tính năng mới trên iOS 15 chính thức tốt nhất cho iPhone của bạn

iOS 15 chính thức đã được Apple phát hành, đây là 10 tính năng iOS 15 được yêu thích nhất dành cho iPhone. Phiên bản iOS 15 có hàng tá thay đổi, nhưng đây là những là tính năng nổi bật nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thiết kế Huawei GR5 2017 Pro: Hơn 7 triệu liệu đáng mua?

Đi theo lối mòn của Oppo F1s 2017 trong việc gia tăng dung lượng RAM và ROM trên trên bản nâng cấp. Huawei GR5 2017 Pro có thiết kế y hệt phiên...

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời