Lộ diện hình ảnh báo chí kèm giá bán chính thức của Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Redmi Note 6 Pro đã liên tục xuất hiện trên nhiều trang bán lẻ trực tuyến như Giztop, AliExpress và LightInTheBox. Còn hôm nay (26/9), Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Smart.md, một trang bán lẻ trực tuyến từ Moldova và không quên để lại một vài thông tin về thiết kế và giá bán của máy. 

Lộ diện hình ảnh báo chí kèm giá bán chính thức của Xiaomi Redmi Note 6 Pro

Theo trang Gizmochina, Xiaomi Redmi Note 6 Pro được liệt kê với màn hình LCD kích thước 6.26 inch, có độ phân giải Full-HD+ (2,280 x 1,080 pixel). Bên trong, máy sử dụng chipset tầm trung Snapdragon 636 và được cung cấp năng lượng từ viên pin 4,000 mAh. 

Ở mặt trước, Redmi Note 6 Pro sở hữu màn hình “tai thỏ” như một số tin đồn gần đây để làm nơi chứa cụm camera selfie kép 20MP + 2MP. Trong khi mặt sau của điện thoại cũng có hệ thống máy ảnh kép 12MP + 5MP. Thiết bị này có 2 tùy chọn bộ nhớ trong là 32GB và 64GB, chạy Android 8.1 Oreo với giao diện MIUI mới nhất. 

Cuối cùng, mẫu di động tầm trung sắp ra mắt của Xiaomi được Smart.md tiết lộ có các tùy chọn màu sắc như đen, xanh dương, vàng, vàng hồng và đỏ. Trong đó, phiên bản 32GB của Redmi Note 6 Pro sẽ có giá 343 USD, còn phiên bản 64GB sẽ có giá 379 USD.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số kỹ thuật và giá bán của Redmi Note 6 Pro trên trang bán lẻ trực tuyến

Còn hôm nay (26/9), Redmi Note 6 Pro đã có mặt trên Smart.md, một trang bán lẻ trực tuyến từ Moldova, trang bán lẻ này đã tiết lộ thông số kỹ thuật cũng như giá bán của Redmi Note 6 Pro.

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Đã có thể đặt trước Xiaomi Redmi Note 6 Pro dù chưa ra mắt

Theo danh sách trên Giztop, Redmi Note 6 Pro sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.26 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong sức mạnh phần cứng của máy được cung cấp bởi con chip tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 660, đi kèm dung lượng RAM

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB, giá sốc

Xiaomi Redmi Note 5 sẽ là người kế nhiệm dòng Redmi Note 4 cũ, đặc biệt là Redmi Note 4X - chiếc điện thoại khá được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam.

Màn hình của Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi 6 Plus xuất hiện trên AliExpress

Những tin đồn gần đây cho thấy Xiaomi Redmi Note 6 đang được phát triển, dự kiến nó sẽ được ra mắt vào cuối năm nay và sẽ đứng chung hàng ngũ với Redmi 6A, Redmi 6 và Redmi 6 Pro đã phát hành. Trước thời điểm phát hành, màn hình của Redmi Note 6 đã

Xiaomi Redmi Note 6 và Note 6 Pro đạt chứng nhận EEC, sẽ sớm ra mắt

Mặc dù cơ quan này không tiết lộ bất kỳ thông tin gì về Xiaomi Redmi Note 6 và Redmi Note 6 Pro, nhưng trước đó FCC của Mỹ và NCC của Đài Loan cho biết cả hai máy này sẽ được cài sẵn MIUI 9 khi bán ra.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trải nghiệm nhanh GPD Win - máy tính Windows nhỏ gọn, tích hợp gamepad chuyên game giả lập

GPD Win 5.5 là một chiếc máy tính chạy Windows bỏ túi (UMPC) hay cũng có thể gọi là máy chơi game chạy Windows với hệ thống phím chơi game riêng và cần xoay joystick tích hợp. Nó được hoàn thiện khá tốt và mang lại

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Đánh giá pin Lenovo ideapad 100s: Gần 7 tiếng sử dụng liên tục

Lenovo Ideapad 100s không chỉ là một chiếc máy tính bảng có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt mà còn cho thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng