Honor Play: Smartphone chuyên game mạnh mẽ có mức giá “rẻ nhất” trên thị trường

Trải nghiệm game di động đỉnh cao với mức giá chỉ 6.9 triệu đồng, Honor Play là smartphone chuyên game mạnh mẽ nhưng có mức giá “rẻ nhất” trên thị trường. 

Honor Play: Smartphone chuyên game mạnh mẽ có mức giá “rẻ nhất” trên thị trường

Màn hình hiển thị lớn, không gian tương tác rộng rãi

Để trở thành một smartphone chuyên game đúng nghĩa Honor đã trang bị cho Honor Play một màn hình hiển thị kích thước lớn lên đến 6.3 inch thiết kế theo tỷ lệ 19:9 qua đó vẫn giữ được ngoại hình thon gọn của sản phẩm. 

Màn hình lớn cho không gian hiển thị tốt hơn, nội dung truyền tải đến người dùng nhiều hơn, đặc biệt khi tương tác cảm ứng trên màn hình người dùng sẽ cảm thấy thoải mái bởi không gian màn hình rất lớn.

Độ phân giải đạt mức FulHD+ sử dụng công nghệ IPS LCD giúp màn hình của Honor Play có được khoảng 409ppi mật độ điểm ảnh đảm bảo hình ảnh hiển thị sắc nét, mịn màng. Ưu điểm của tấm nền IPS là có độ sáng cao cũng như góc nhìn rộng đây là hai yếu tố giúp máy có thể hiển thị hình ảnh tốt trong mọi điều kiện ánh sáng môi trường mà không gặp bất cứ khó khăn nào.

Cấu hình phần cứng khủng ngang tầm flagship

Thật khó tin khi Honor trang bị vi xử lý cao cấp Kirin 970 lên chiếc Honor Play, đây là con chip được sử dụng cho mẫu flagship cao cấp Huawei P20. Với trang bị vi xử lý khủng đến như vậy Honor tự tin rằng mẫu Honor Play của họ là smartphone mạnh nhất tầm giá dưới 7 triệu đồng. Kirin 970 được cấu thành từ 8 nhân trong đó gồm 4 nhân xung nhịp cao lên đến 2.5GHz và 4 nhân xung nhịp 1.8GHz. 

Chưa dừng ở đó, GPU tích hợp là Mali G-72 MP12 với 12 nhân đồ họa mang lại khả năng xử lý cực kỳ ấn tượng. Honor Play hoàn toàn đủ sức cân mọi tựa game đang có mặt trên thị trường theo cách mượt mà và ổn định nhất.

Với RAM 4GB và hoạt động trên nền tảng Android 8.1 giao diện EMUI tùy biến độc quyền cho các máy Honor/Huawei không chỉ hạn chế hiện tượng tràn RAM, reload ứng dụng mà thanh RAM 4GB còn là yếu tố đảm bảo cho Honor Play có thể hoạt động ổn định trong thời gian dài.

Hỗ trợ phần mềm đắc lực với GPU Turbo 

Mail G-72 MP12 vừa là ưu điểm và cũng là nhược điểm của Honor Play, ưu điểm ở chỗ xét về mặt lý thuyết nó không những mạnh mà còn mạnh hơn rất nhiều những GPU đang tích hợp trên các mẫu máy dưới 7 triệu đồng tuy vậy GPU Mali lại không được tối ưu quá tốt cho nền tảng Android (Các tựa game Android). Do đó, Honor đã tích hợp một tính năng phần mềm trên Honor Play và một số sản phẩm cao cấp của họ nhằm tối ưu GPU Mali với những tựa game Android, nhằm mang đến trải nghiệm game tuyệt vời nhất đến cho người dùng.

Cụ thể, GPU Turbo sẽ giúp tăng cường thêm 60% khả năng xử lý đồ họa của GPU vật lý nhưng giảm 30% khả năng tiêu thụ điện năng nhằm tiết kiệm pin khi chơi game. Không chỉ vậy, GPU Turbo còn giúp những trải nghiệm thực tế ảo (AR, VR…) được tốt hơn.

Pin “trâu” hỗ trợ sạc nhanh 

Honor Play có viên pin lên đến 3,750 mAh mức pin đủ lớn để giúp những game thủ có được trải nghiệm game tốt nhất mà không quá lo lắng về vấn đề cạn năng lượng. Hơn thế nữa, thiết bị Honor này còn được hỗ trợ công nghệ sạc nhanh với dòng điện 18W qua đó rút ngắn đáng kể thời gian sạc đầy thiết bị, tăng tính tiện lợi khi sử dụng.

Tạm kết:

Xét ba yếu tố là giá và cấu hình phần cứng cũng như hỗ trợ phần mềm Honor Play là thiết bị chơi game tuyệt vời trong phân khúc dưới 7 triệu đồng 

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi A2 Lite: Nổi bật với những ưu điểm về phần cứng và cả phần mềm

Về màn hình Xiaomi Mi A2 Lite được trang bị màn hình kích thước lên đến 5.84 inch, tấm nền IPS LCD với độ phân giải FullHD+ đạt khoảng 432 ppi (mật độ điểm ảnh) qua đó giúp hình ảnh được tái hiện chi tiết, sắc nét,

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

Ra mắt 1 năm, iPhone X vẫn rất tốt đặc biệt là khi so với iPhone XR

Đầu tiên hãy nói về thiết kế, có thể thấy tổng thể của iPhone X và iPhone XR không có quá nhiều sự khác biệt, cùng được xây dựng nên từ hai chất liệu là kính và kim loại nguyên khối. Thậm chí iPhone X còn sở hữu

OPPO A7, thêm một "chuyên gia" selfie mới sắp được ra mắt

Cách đây ít hôm, trên fanpage chính thức của mình, OPPO Việt Nam đã đăng tải các hình ảnh liên quan đến OPPO A7, mẫu smartphone chuyên selfie mới mà hãng sẽ giới thiệu tại VIệt Nam trong thời gian tới.

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Camera đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Một thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp sẽ được lựa chọn nhiều hơn thay vì chỉ thiên về RAM

Màn hình lớn, pin trâu, cấu hình mạnh, đây là 5 smartphone cho game thủ trong phân khúc trung cấp

Mobile game đang dần trở nên phổ biến hơn với đại đa số người dùng smartphone bởi tính tiện dụng của chúng. Bất cứ ai cũng có thể giải trí chỉ với smartphone ở bất cứ đâu, mọi lúc mọi nơi.

Xiaomi Mi 8 Pro: Smartphone ấn tượng và đáng quan tâm nhất tầm giá 15 triệu

Cuối năm là dịp thích hợp để người dùng lựa chọn sản phẩm smartphone ưng ý, bởi đây là thời điểm các thương hiệu di động lớn giới thiệu những siêu phẩm cùng mức giá hợp lý.

OnePlus 5T lộ ảnh màn hình tràn viền, siêu mỏng

OnePlus 5T dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 16/11. Tuy nhiên mới đây thiết bị vừa lộ hình ảnh thực tế trên tay người dùng với...

THỦ THUẬT HAY

6 bước khắc phục, sửa lỗi “Write Protection” trên USB

Trong quá trình sử dụng USB để copy file, thỉnh thoảng bạn sẽ gặp thông báo lỗi từ USB 'The disk is write protected. Remove the write protection or use another disk' hoặc thông báo tương tự không cho phép xem, sửa hay

Hướng dẫn kích hoạt eSIM mạng Viettel dành cho iPhone Xr

Khá bất ngờ, Viettel tỏ ra rất nhanh chân trong việc sẵn sàng triển khai eSIM (SIM điện tử gắn chết trên bo mạch) để đáp ứng nhu cầu cho người dùng iPhone 2018.

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách xóa bộ đệm cache DNS trong Google Chrome

Việc xóa bộ nhớ cache DNS có thể giúp bạn khắc phục sự cố kết nối máy chủ lưu trữ khi truy cập một số trang web. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn làm điều đó.

5 cách hiệu quả giúp bạn làm việc thông minh hơn

Không phải cứ chăm chỉ là hiệu quả, quan trọng là cần phải biết làm việc một cách thông minh.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Moto Z: Khác biệt tạo nên đẳng cấp

Moto Z chính là một trong những smartphone khác biệt nhất so với số đông còn lại trên thị trường hiện nay, đặc biệt là khi kết hợp với các phụ kiện Moto Mod.

Đánh giá thời lượng sử dụng pin của Galaxy S7: Ấn tượng không ngoài dự đoán

Với dung lượng pin cao 3000 mAh, Galaxy S7 cho thời gian sử dụng rất ấn tượng đủ để người dùng thoải mái trải nghiệm trong một ngày.