Galaxy P30 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc đi theo xu hướng mặt lưng đổi màu Gradient

Nguồn tin độc quyền từ Sammobile mới đây đã tiết lộ bộ nhớ và các tùy chọn màu sắc của Galaxy P30. Theo đó, Galaxy P30 (SM-G6200) sẽ có bộ nhớ trong tùy chọn là 64 GB và 128 GB, đây là tiêu chuẩn chung của những smartphone tầm trung 2018. 

Galaxy P30 sẽ có 4 tùy chọn màu sắc đi theo xu hướng mặt lưng đổi màu Gradient

Về màu sắc, nó sẽ có các màu sắc gồm xanh, hồng, đen và đỏ. Tất cả 4 màu của Galaxy P30 đều đi theo xu hướng mặt lưng đổi màu Gradient.

Dự kiến Galaxy P30 sẽ ra mắt đầu tiên tại Trung Quốc. Ngoài Galaxy P30 thì Samsung còn tung ra phiên bản Galaxy P30+ với cấu hình mạnh mẽ hơn. Galaxy P30+ có thể dùng vân tay siêu âm dưới màn hình.

Cảm biến vân tay này có thể đã được sử dụng trên những smartphone của Huawei, Vivo, chúng kém chính xác hơn so với cảm biến vân tay của Qualcomm mà sắp tới sẽ có mặt trên Galaxy S10.

Nhiều khả năng Samsung sẽ ra mắt Galaxy P30 vào cuối năm nay tại Trung Quốc bởi gã khổng lồ Hàn Quốc đang tập trung cho thị trường này.

Nguồn: Sammobile

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7(2018)

Trước đó có thông tin cho rằng Samsung đang chế tác ốp lưng gradient dành cho Galaxy J4+, J6+ và A7 (2018). Hôm nay, hình ảnh ốp lưng đa sắc độ...

Rò rỉ màu sắc và các tùy chọn bộ nhớ của Galaxy P30

Vài ngày trước, có thông tin cho rằng Galaxy P30 sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung trang bị cảm biến vân tay siêu âm dưới màn hình. Nhưng nguồn tin hôm nay (25/9) khẳng định P30 sẽ dùng cảm biến vân tay ở cạnh bên.

Hé lộ thông tin chi tiết về Galaxy S10 và smartphone màn hình gập Galaxy F

Mới đây, thông tin chi tiết về mẫu flagship tiếp theo của Samsung là Galaxy S10, cũng như chiếc smartphone màn hình gập – Galaxy F vừa bị rò rỉ trực tuyến.

Samsung sẽ giới thiệu 1 loạt màu sắc theo xu hướng Gradient trên Galaxy S10

Với thành công từ nhà sản xuất Trung Quốc, Samsung cũng sẽ phải học tập để giúp người dùng có thêm lựa chọn. Theo báo cáo mới nhất từ Ice Universe, Samsung sẽ giới thiệu 1 loạt màu sắc theo xu hướng Gradient trên Galaxy S10.

Galaxy S9 có thêm một màu Ice Blue tại Trung Quốc

Samsung gần đây cũng đã áp dụng các màu sắc mới theo xu hướng đổi màu gradient cho Galaxy A7 (2018) và Galaxy A9 (2018). Bây giờ, Samsung sẽ tiếp tục làm tương tự cho Galaxy S9.

Samsung sẽ sớm ra mắt smartphone Galaxy M20, Galaxy M30

Hai sản phẩm mới có số model là SM-M205F và SM-M305F, tên gọi lần lượt là Galaxy M20 và Galaxy M30. Dự kiến tên gọi với 2 chữ số như vậy cũng sẽ được dùng cho loạt Galaxy A sắp tới.

Samsung bổ sung gam màu xanh Ice Blue gradient cực hút mắt cho Galaxy S9 và S9+

Cụ thể, Galaxy S9 xanh Ice Blue gradient có giá 5.499 Yuan (khoảng 18.3 triệu đồng), còn Galaxy S9+ xanh Ice Blue gradient có giá 6.499 Yuan (khoảng 21.7 triệu đồng).

Galaxy P30 và Galaxy P30+ là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình

Theo đó, dòng Galaxy P được tin sẽ là dòng smartphone được trang bị vân tay siêu âm. Galaxy P30 và Galaxy P30+ có thể là những smartphone đầu tiên của Samsung có cảm biến vân tay dưới màn hình, đại diện một nhà bán lẻ smartphone tại Trung Quốc chia

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

[VIDEO] Đánh giá ba mẫu SUV bán chạy nhất: VW Tiguan, Honda CR-V và Toyota RAV4

Nếu bạn đang tìm mua một mẫu xe gia đình, thì khả năng là bạn sẽ phải đắn đo giữa ba mẫu xe hiện đang là những mẫu crossover bán chạy nhất trong phân khúc tại châu Âu.

Trên tay Redmi Note 11 Pro+ 5G – Siêu phẩm mới nhà Xiaomi sạc nhanh 120W giá cực mềm

Trong bộ 3 Redmi Note 11 series vừa ra mắt, Redmi Note 11 Pro+ 5GB là bản cao cấp nhất. Máy sở hữu hàng loạt những tính năng ưu việt và đặc biệt có mức giá rất dễ chịu. Hôm nay, mời bạn cùng chúng tôi trên tay Redmi