Huawei phát hành thêm tùy chọn Huawei Nova 3i phiên bản màu đỏ quyến rũ

Mới đây, Huawei đã phát hành thêm tùy chọn Huawei Nova 3i phiên bản màu đỏ quyến rũ. Tổng cộng máy có tới 4 phiên bản màu sắc khác nhau để người dùng chọn lựa.

Huawei Nova 3i vừa được giới thiệu thêm phiên bản màu đỏ cực kỳ thời trang, thu hút nhiều sự chú ý. Trước đó, Huawei Nova 3i đã được công bố vào tháng 7 với 3 tùy chọn màu sắc là đen, trắng và tím. 

Huawei phát hành thêm tùy chọn Huawei Nova 3i phiên bản màu đỏ quyến rũ

Hôm nay, nhà sản xuất Trung Quốc đã công bố một phiên bản màu đỏ hoàn toàn mới của Huawei Nova 3i và đã có sẵn để mua tại thị trường Trung Quốc.

Nhưng Huawei Nova 3i chỉ hỗ trợ phiên bản bộ nhớ trong 4 GB + 128 GB và 6 GB + 64 GB. 

Ngoài sự khác biệt về màu sắc thì Huawei Nova 3i phiên bản màu đỏ vẫn trang bị cấu hình phần cứng như những phiên bản trước bao gồm: Màn hình kích thước 6.3 inch với độ phân giải màn hình 1.080 x 2.340 pixel, bộ vi xử lý Kirin 710, camera kép sau 16 MP + 2 MP, camera selfie kép 24 MP + 2 MP, giao diện tùy biến EMUI 8.2 trên nền tảng Android 8.1 Oreo và viên pin 3.340 mAh.

Về giá bán, 6 GB RAM + 64 GB ROM sẽ có giá bán 320 USD (7.4 triệu) và phiên bản 4 GB RAM + 128 GB ROM có giá rẻ hơn là 291 USD (6.7 triệu).

Theo: GSMarena

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3i bản màu White Pearl: Nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế

Về tạo hình Nova 3i bản màu trắng (White Pearl) không khác biệt so với những bản màu khác, chúng ta vẫn có một sản phẩm được xây dựng từ chất liệu khung kim loại và kính cực kỳ cao cấp. Các chi tiết ghép nối tỉ

iPhone 13 series có mấy màu, Apple bổ sung thêm màu mới nào?

Các phiên bản màu sắc trên dòng iPhone 13 đang gây thương nhớ với người hâm mộ khi năm nay Apple đã bổ sung thêm các màu sắc khá ấn tượng.

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition ra mắt với các tùy chọn màu sắc ấn tượng

Galaxy Z Flip 3 Bespoke Edition vừa được Samsung trình làng tại sự kiện Galaxy Unpacked 2 với sự kết hợp các tùy chọn màu sắc độc đáo.

Huawei Mate 20 Pro phiên bản màu xanh xuất hiện trên tay người dùng

Dự kiến, Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới. Mới đây, Mate 20 Pro phiên bản màu xanh đã xuất hiện hình ảnh thực tế trên tay người dùng.

Google Pixel 3 sẽ có thêm phiên bản màu hồng

Mặc dù những thiết bị của 'gã khổng lồ tìm kiếm' chưa được ra mắt nhưng đã phải sớm đụng độ với iPhone XS, XS Max và iPhone XR của Apple vừa được ra mắt vào ngày 13/9.

Huawei tái xuất ở phân khúc tầm trung với Nova và Nova Plus

Sau khi giới thiệu Honor 8 được giới công nghệ đánh giá rất cao, Huawei tiếp tục ra mắt bộ đôi tầm trung khác là Nova và Nova Plus

Xperia XZ Premium màu đỏ Rosse quyến rũ chuẩn bị lên kệ tháng tới

Xperia XZ Premium vừa được Sony bổ sung thêm một phiên bản màu sắc mới là màu đỏ Rosso. Như vậy thiết bị sẽ có tổng cộng 4 màu...

iPhone 9 xuất hiện trên trang web bán hàng của Apple với 5 tùy chọn màu sắc

Hiện người tiền nhiệm iPhone 8 đang có 4 tùy chọn màu bạc, vàng, đen và đỏ. Do hình ảnh trên trang web bị mất một phần nên vẫn chưa khẳng định chính xác liệu iPhone 9 có phiên bản màu bạc hay không.

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để không còn bị làm phiền bởi quảng cáo trên Youtube?

Bạn khó chịu vì bị làm phiền các đoạn quảng cáo xuất hiện cắt ngang video bạn đang xem trên Youtube. Mẹo nhỏ sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có những phút giây giải trí trọn vẹn và thoải mái nhất.

Cách tạo bản sao lưu dữ liệu trong iSpring Suite

Mở bài giảng của bạn trong PowerPoint, rồi đi tới tab iSpring Suite 9. Khi click vào bất kỳ tùy chọn tab nào (ngoài các tùy chọn Information), một cửa sổ popup hiện ra nhắc bạn cập nhật dự án.

Hướng dẫn thanh toán QR Pay qua Vietcombank

Vietcombank chính thức ra mắt phiên bản mới của dịch vụ Ngân hàng trên điện thoại di động VCB-Mobile B@nking.Cho phép khách hàng quản lý tài khoản, chuyển tiền, nạp tiền cho điện thoại, thanh toán hóa đơn dịch vụ thuận

Chức năng, ưu và nhược điểm của 6 phần mềm quay video game tốt nhất hiện nay

Cute Screen Recorder Free là phần mềm quay video màn hình hoàn toàn miễn phí, được rất nhiều người tin tưởng sử dụng. Trong quá trình sử dụng bạn hoàn toàn có thể thiết lập các thông số kỹ thuật cho tập tin video như:

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Điện thoại Nokia C30

Nokia C30 là một trong những smartphone nổi bật của HMD nhờ thiết kế đơn giản, pin khủng và bền bỉ. Mặc dù không phải một chiếc điện thoại quá mạnh mẽ nhưng khi trên tay Nokia C30 chắc chắn bạn sẽ ấn tượng bởi những gì

Đánh giá Royal Enfield Himalayan: Lựa chọn hoàn hảo cho người mới “nhập môn” adventu

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, Himalayan đã thể hiện rõ “cá tính” riêng so với các đối thủ cùng phân khúc. Thay vì ẩn sau những lớp vỏ nhựa với thiết kế sắc sảo, hiện đại, Himalayan sở hữu kiểu dáng đầy tối giản và “bụi