Chiêm ngưỡng concept iPhone XS với màu xanh navi lạ mắt

Đêm 12 tháng 9 vừa qua theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức trình làng bộ ba 3 iPhone thế hệ mới bao gồm iPhone XS, iPhone XS Max và iPhone XR. Cả ba sản phẩm này đều kế thừa ngôn ngữ thiết kế từ người tiền nhiệm iPhone X và cùng được mang tới nhiều tùy chọn màu sắc cho khách hàng lựa chọn. 

Chiêm ngưỡng concept iPhone XS với màu xanh navi lạ mắt

iPhone XS và XS Max mang tới nhiều tùy chọn màu sắc cho khách hàng

Trong đó, iPhone XR là nổi bật nhất khi ra mắt với 6 phiên bản màu sắc khác nhau gồm có Xanh ngọc, Xanh dương, Trắng, Vàng, Đen và Đỏ, dự kiến bộ cánh với 6 biến thể khác nhau này sẽ giúp iPhone XR cực kì thu hút khách hàng sau khi lên kệ. Về phần iPhone XS và XS Max, Apple hướng bộ đôi này theo phân khúc cao cấp hơn và chỉ đưa ra 3 lựa chọn màu sắc sang trọng gồm: Xám, Bạc và Vàng hồng.

Để giúp cho những người yêu thích iPhone XS có được cái nhìn mới mẻ hơn về chiếc điện thoại này trong trường hợp Apple tung ra thêm phiên bản màu mới của sản phẩm trong tương lai, chủ tài khoản Twitter @appleidesigner đã đăng tải loạt hình ảnh concept iPhone XS với màu xanh navi lạ mắt. Trong concept này, iPhone XS có cạnh bên đồng bộ màu xanh navi bóng bẩy, logo Táo khuyết và dòng chữ iPhone trên mặt lưng được thiết kế với màu xám để nổi bật trên nên xanh.

Ngắm nhìn những hình ảnh dưới đây, bạn sẽ thấy thiết kế của iPhone XS giúp sản phẩm này trở nên đặc biệt thời trang, trẻ trung và nam tính trong sắc xanh navi. Hi vọng Apple sẽ tham khảo bộ ảnh concept này nếu muốn ra mắt thêm phiên bản màu mới cho iPhone XS và XS Max trong tương lai. 

 
  
 

AnhNQ

Theo: AppleiDesigner

TIN LIÊN QUAN

iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X

Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara nói rằng iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự như ốp lưng của iPhone X.

iPhone 5S, iPhone giá rẻ sẽ có đủ màu

Theo một số tin đồn, cả hai dòng iPhone sắp ra mắt của Apple đều có tông màu cực kỳ phong phú, từ hồng cho đến xanh lá và vàng đồng.

iPhone LCD 2018 sẽ có 3 tùy chọn màu sắc: màu xanh, vàng và hồng

Các thông tin về thiết kế, giá bán và cả cấu hình đã bị rò rỉ trong nhiều tháng qua, còn hôm nay là tin đồn mới nhất nói về màu sắc mới của những mẫu iPhone trên.

iPhone 7 phiên bản màu xanh - Sự thật hay lời đồn?

Một bức ảnh vừa bị rò rỉ trên mạng được cho là minh chứng hùng hồn về việc iPhone 7 & iPhone 7 Plus sẽ có phiên bản màu xanh tuyệt đẹp.

iPhone 7 sẽ có phiên bản màu đen bóng tuyệt đẹp như trên iPhone 3G

Thông tin rò rỉ mới nhất cho thấy, thế hệ iPhone mới sẽ có tới 5 màu sắc khác nhau cho người dùng lựa chọn.

iPhone LCD 6.1 inch sẽ có các màu sắc tương tự ốp lưng iPhone X

Theo trang 9to5mac, ban đầu Ming-Chi Kuo báo cáo rằng chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có màu vàng, xám, trắng, xanh dương, đỏ và cam. Tuy nhiên, Macotakara trích dẫn thông tin từ các chuỗi cung ứng đã tiết lộ rằng, chiếc iPhone 6.1 inch sẽ có các màu sắc

Apple có thể dùng chiến lược iPhone đa sắc màu để áp dụng vào iPhone 8s

Các model iPhone LCD có thể sẽ là model iPhone giá cả phải chăng hơn trong năm nay, do đó nó sẽ khiến nhiều bạn trẻ ưa thích. Theo nhà phân tích Jun Zhang của Rosenblatt, Apple có thể giới thiệu các phiên bản màu sắc bao gồm màu xanh, vàng và hồng.

iPhone 2018 sẽ có nhiều tùy chọn màu sắc khác nhau

Model rẻ nhất trong các mẫu iPhone mới vẫn sẽ có màn hình tràn viền nhưng dùng tầm nền LCD để giảm giá thành thay vì Amoled. Các nhà cung cấp vẫn là những cái tên quen thuộc bao gồm LG Display và JDI.

THỦ THUẬT HAY

Sử dụng nhân vật Mario làm nhân viên dẫn đường trên Google Maps

Tính năng này có cả trên cả 2 phiên bản iOS (có cho iOS 11 còn iOS 10 mình thử thì không có) và Android, người dùng cần update lên phiên bản Google Map mới nhất để sử dụng tính năng này

Biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản

macOS X là hệ điều hành độc quyền trên các máy tính của Apple. Nhưng chúng ta có thể biến Windows 10 thành macOS X chỉ với 1 cú click chuột đơn giản.

Hướng dẫn kích hoạt chế độ sử dụng 1 tay trên Galaxy S8/S8 Plus

Để kích hoạt tính năng dùng 1 tay (hay còn gọi là chế độ rảnh tay) trên Galaxy S8 và S8 Plus, bạn có thể làm theo hướng dẫn sau. Tính năng này vô cùng hữu dụng mà bên không nên bỏ qua.

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn vệ sinh và làm sạch laptop đúng cách nhất

Laptop - một công cụ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của những người làm nhân viên văn phòng. Với tần suất phải hoạt động hằng ngày nên thiết bị này thường xuyên bị vấy bẩn. Hãy cùng chúng tôi vệ sinh và

ĐÁNH GIÁ NHANH

Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để có thể chinh phục được người dùng Việt?

Vivo X70 Pro đã chính thức ra mắt và chuẩn bị lên kệ tại Việt Nam. Đây là mẫu smartphone cao cấp nhất của Vivo hiện nay. Vậy Vivo X70 Pro có gì đặc biệt để thuyết phục được người dùng Việt xuống tiền? Hãy cùng mình đi

Ford Ranger 2019: Kiểu dáng tinh tế, hiện đại hơn, khoang cabin nhiều công nghệ

Ford Ranger 2019 là bằng chứng cho thấy xe bán tải cỡ trung hoàn toàn có thể tồn tại lâu dài trên thị trường và chiếm trọn tình cảm của một bộ phận lớn khách hàng trên toàn thế giới. Tuy nhiên, mãi cho tới bản cập nhật

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?