Rò rỉ 3 màu sắc đầy nổi bật của Huawei Mate 20 Pro

Chỉ còn cách vài tuần nữa, dòng sản phẩm Huawei Mate 20 Pro sẽ chính thức được ra mắt nhưng cộng đồng người dùng vô cùng phấn khích trước loạt ảnh rò rỉ về siêu phẩm này.

Theo đó, ảnh rò rỉ được cho là từ 1 Blogger có tiếng trong làng công nghệ đăng tải lên trang Winfuture.de và chúng ta có thể thấy Huawei Mate 20 Pro sẽ có ít nhất là ba phiên bản với màu sắc khác nhau dựa trên ngôn ngữ chủ đạo là màu Gradient- vốn là xu hướng được ưa chuộng trên dòng Huawei, biến tấu lại trên màu Xanh (Pinstripe Blue), Tím Chạng Vạng (Purple Twilight) và Đen Cổ Điển (Classic Black). 

Rò rỉ 3 màu sắc đầy nổi bật của Huawei Mate 20 Pro

Lộ ảnh Huawei Mate 20 Pro với bộ ba đầy sắc màu cá tính

Dựa trên hình rò rỉ, Huawei Mate 20 Pro với tông màu Xanh (Pinstripe Blue) vô cùng tinh tế đi kèm với chất liệu mặt lưng kính phủ 1 lớp tựa như vải nhung đem đến sự sang trọng trong từng đường nét. 

Lộ ảnh Huawei Mate 20 Pro với bộ ba đầy sắc màu cá tính

Tiếp đến, là Huawei Mate 20 Pro với tông màu Đen Cổ Điển (Classic Black) tạo nên sự tao nhã, thanh cao trong đường nét của sản phẩm. Ngoài ra, phiên bản màu Tím Chạng Vạng cũng đem đến cho người dùng vốn thích sự mộng mơ nhưng đầy cá tính, mạnh mẽ. 

Lộ ảnh Huawei Mate 20 Pro với bộ ba đầy sắc màu cá tính

Ngoài ra, Huawei Mate 20 Pro sẽ có thiết kế cụm ba camera nằm giữa nổi bật đi kèm với đèn Flash LED đặt về phía bên trái. Bên hông thiết bị là nút bấm âm lượng và nút nguồn của sản phẩm. Thêm vào đó, Huawei Mate 20 Pro vẫn sẽ được tích hợp ống kính Leica trứ danh hứa hẹn đem đến chất ảnh tốt nhất.

Huawei Mate 20 Pro dự kiến được trang bị màn hình với kích thước 6,3 inch OLED với độ phân giải 3120 x 1440 và vát viền mỏng ở các cạnh xung quanh. Thiết bị sẽ được trang bị con chip Kirin 980 và viên pin 4.200mAh đủ dùng trong 2 ngày đi kèm với sạc không dây.

Huawei dự kiến sẽ giới thiệu Mate 20 Pro cùng với Huawei Mate 20 và Mate 20 Porsche Design vào ngày 16/10 tại sự kiện ở London sắp tới.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro sẽ có giá bán lên tới 1.000 USD

Lưu ý, giá bán này là của nhà phân phối đưa ra chứ không phải từ nhà bán lẻ. Thông thường khi sản phẩm tới tay nhà bán lẻ, giá niêm yết sẽ cao hơn, dao động từ mức 50 USD đến 100 USD.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Bộ đôi Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro lộ ảnh thực tế trước giờ ra mắt

Vào ngày mai (16/10), bộ đôi Huawei Mate 10, Mate 10 Pro sẽ chính thức trình làng. Mới đây, 2 smartphone cao cấp này đã lộ ảnh thực tế trên tay...

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Chi tiết giá bán của dòng Huawei Mate 20 vừa ra mắt

Phiên bản Huawei Mate 20 có giá bán từ 800 Euro (21.6 triệu) cho phiên bản 4 GB RAM / 128 GB ROM và 850 Euro (22.9 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

THỦ THUẬT HAY

Cách làm mặt lưng của iPhone X trở nên trong suốt

Mới đây, kênh YouTube EverythingApplePro đã thử tháo mặt lưng kính của chiếc iPhone X, sau đó loại bỏ lớp nhựa vinyl ở phía dưới. Mục đích của người thử nghiệm nhằm biến chiếc iPhone X trở thành một sản phẩm trong suốt

Thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad dễ dàng

Thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad giúp bạn rảnh tay, tiết kiệm pin cho điện thoại. Tuy từng trường hợp mà người dùng nên thay đổi thời gian tự khóa màn hình trên iPhone, iPad để làm việc hiệu quả nhất.

Đây là cách kết nối iPhone với máy tính Windows bạn không nên bỏ qua

Bạn muốn sử dụng máy tính để chép một số dữ liệu vào iPhone như hình ảnh hoặc tài liệu. Việc kết nối iPhone với Macbook thì khá đơn giản, tuy nhiên đối với máy tính chạy Windows thì không phải ai cũng biết cách thực

Cách gửi email tự hủy(Confidential Mode)trong Gmail

Gmail đã tung ra tính năng mới có tên Confidential Mode cho phép người dùng gửi email tự hủy và không thể chuyển tiếp cho người dùng khác hoặc in ra.

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 để có nhiều thay đổi mới trên ứng dụng

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 1 đến người dùng sau khi ra mắt iOS 15 chính thức. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 1 trên iPhone cho bạn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy J7 Prime: 11 giờ onscreen, hơn 12 giờ xem phim

Hãy cùng đánh giá xem liệu thời lượng pin của Galaxy J7 Prime liệu có thực sự tốt như lời đồn hay không nhé.

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...