Thử nghiệm bài kiểm tra độ bền với bộ đôi iPhone XS/ XS Max

Sau khi Apple chính thức mở bán iPhone XS và XS Max, lần lượt TechSmarttt, JerryRigEverything, CNET,…đã thực hiện những bài kiểm tra độ bền bộ đôi này với kết quả là chúng vẫn nguyên vẹn, mang đến cho người dùng sự an tâm. 

Thử nghiệm bài kiểm tra độ bền với bộ đôi iPhone XS/ XS Max

Tuy nhiên, kênh Youtube chuyên nghiệp hơn là SquareTrade mới đây vừa tiến hành nhiều thử nghiệm độ bền khắc khe hơn trên iPhone XS và XS Max. Cụ thể, chiều cao thử nghiệm của họ là 6 feet (1.83 mét), tương ứng với việc thả rơi điện thoại từ đầu của một người đàn ông cao lớn. Vậy kết quả sẽ ra sao?

Rất tiếc, sau lần thả rơi đầu tiên thì màn hình chiếc iPhone XS đã bị vỡ hoàn toàn. Trong khi mặt kính ở góc trên bên phải của chiếc iPhone XS Max cũng bị nứt, nhưng màn hình vẫn có thể được sử dụng bình thường. 

Ở lần rơi thứ hai thì iPhone XS/ XS Max gần như bị nứt toàn bộ măt lưng và chúng đã không thể hoạt động trước; còn trong bài thử nghiệm cuộn thì chiếc iPhone XS có khả năng chống chịu tốt hơn. 

SquareTrade cũng đã sử dụng 138 lon bia để ngâm iPhone XS / XS Max. Sau khi bị ngâm trong 30 phút ở độ sâu 5 feet (khoảng 1.5 mét) thì rất bất ngờ khi bộ đôi này vẫn có thể hoạt động bình thường. Có vẻ như những lời tuyên bố nâng cấp về khả năng kháng nước, chống bụi của thế hệ iPhone mới đến từ Apple là chính xác.

Chi tiết hơn về những màn tra tấn bộ đôi iPhone XS và XS Max này, mời bạn đọc cùng xem video dưới đây. 

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone XR "đen đủi" làm vật tế cho các thử nghiệm từ thả rơi, bẻ cong tới cào xước

Mới đây nhất, kênh Youtube chuyên nghiệp SquareTrade mới đây vừa tiến hành nhiều thử nghiệm độ bền khắc khe hơn trên chiếc iPhone XR. Cụ thể, chiều cao thử nghiệm của họ là 6 feet (1.83 mét), tương ứng với việc thả rơi điện thoại từ đầu của một

SquareTrade: iPhone X là chiếc iPhone dễ vỡ nhất từ trước đến nay

SquareTrade, công ty bán bảo hành mở rộng cho smartphone, đã mang chiếc iPhone X vào phòng thí nghiệm có robot tự động để thử xem chiếc máy này có bền không.

Thử nghiệm thả rơi để kiểm tra độ bền của màn hình của iPhone XS và iPhone XS Max

Trong thử nghiệm này, họ thả iPhone X, iPhone XS và iPhone XS Max từ độ cao ngang lưng quần. Không có gì đáng ngạc nhiên, cả ba thiết bị đều không bị ảnh hưởng sau thử nghiệm này.

Galaxy S9 và S9 Plus mới bền bỉ hơn iPhone X nhưng vẫn vỡ khi bị rơi

Ở bài thử cho rơi thì S9 và S9 Plus được cho rơi tự do với mặt lưng và mặt trước úp xuống ở khoảng cách 1,8 mét. Cả hai đều bị vỡ ở lần thả rơi đầu tiên với bài thử rơi mặt lưng trong đó S9 vỡ kính mặt lưng và có các vết nứt cỡ sợi tóc, chiếc S9

iPhone 6 là smartphone tốt nhất thế giới?

Vào hôm thứ hai vừa qua, một số chuyên gia đã báo cáo kết quả kiểm tra màn hình, bộ vi xử lý và độ bền của iPhone 6 và iPhone 6 Plus. Trong hầu hết các thử nghiệm, hai iPhone mới đều được đánh giá cao.

Thử nghiệm thả rơi iPhone XR và iPhone 8 để đọ đồ bền với cái kết đầy bất ngờ!!!

Mặc dù đều mang kiểu dáng mong manh dễ vỡ nhưng thực tế, iPhone XR bền hơn đáng kể so với iPhone 8 trong các thử nghiệm thả rơi do trang EverythingApplePro thực hiện.

Sẽ ra sao nếu thử nghiệm thả rơi chiếc iPhone X từ độ cao hơn 300 mét?

Khi ra mắt vào cuối năm ngoái, chiếc iPhone X với thiết kế 2 mặt kính đã khiến không ít người cảm thấy lo lắng bởi với thiết kế gần như không có viền màn hình khi máy rơi sẽ không có bộ phận nào “đỡ” được lực và màn hình sẽ phải hứng chịu tất cả.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.