Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Hôm nay, nguồn tin thân cận với Nokia đã chia sẻ rằng Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình với notch tai thỏ, trong khi Nokia 7.1 sẽ dùng màn hình 18:9, không có notch tai thỏ. 

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon 660, kết hợp cùng RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin có thể lớn hơn và chạy Android 9 Pie.

Với Nokia 7.1 Plus, máy sẽ dùng chip Snapdragon 710 tương tự, nhưng dự kiến nó sẽ có bộ nhớ RAM/ROM cao hơn. Ngoài ra, màn hình và pin cũng sẽ lớn hơn.

HMD sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 4/10 tới đây, nhưng chưa rõ là tổ chức ở đâu. Nokia 7.1 Plus và Nokia 7.1 được tin sẽ ra mắt tại sự kiện này.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus sẽ dùng chip Snapdragon 710 và ra mắt cùng ngày

Theo đó, báo cáo mới nhất cho biết Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên, trong khi Nokia 7.1 sẽ dùng màn hình 18:9, không có notch tai thỏ.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia G50 ra mắt ở Việt Nam: Chip Snapdragon 5G, pin 5.000mAh, giá...

Nokia vừa ra mắt tại Việt Nam một smartphone thuộc dòng G, với tên gọi Nokia G50. Máy nổi bật với kết nối 5G, camera chính 48 MP, pin lớn và hỗ trợ sạc nhanh.

Nokia 9, 8, 7 và Nokia 2 sẽ trang bị chip Snapdragon 835, 660, 630 và 212

Mới đây, thông tin về Nokia 7, 8 và 9 được trang bị vi xử lý loại nào đã bị rò rỉ. Theo đó, cả 3 model đời mới này sẽ chỉ dùng chip của...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 9 sẽ có notch tai thỏ như iPhone X

Hình ảnh cho thấy Nokia 9 nằm ở phía bên trái, trong khi Nokia 7 Plus nằm bên phải, thiết kế của Nokia 9 dường như bắt nguồn từ Nokia 7 Plus. Tuy nhiên, viền cạnh của máy gần như biến mất, siêu mỏng và ấn tượng.

Nokia 7 Plus xuất hiện trên Geekbench: Android Oreo, Snapdragon 660, RAM 4 GB

Theo Gizchina, trước đó, Nokia 7 Plus và Nokia 4 cũng đã xuất hiện trong một tập tin APK camera Nokia, còn bây giờ nó đã có mặt trên Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn người mới cách sử dụng Bing AI nhanh nhất

Vào tuần trước, giới công nghệ bất ngờ với thông báo rằng Bing, hệ thống tìm kiếm của Microsoft sử dụng cùng công nghệ OpenAI được sử dụng trong Trò chuyện GPT, có sẵn cho những người dùng muốn dùng thử. Tính mới hứa

Khắc phục file nén bị lỗi bằng WinRar như thế nào?

Bạn đang có một file nén chứa rất nhiều dữ liệu quan trọng nhưng khi mở ra để sử dụng thì lại bị lỗi. Vậy phải làm cách nào để không bị mất những dữ liệu quý giá này? Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn bạn cách khắc phục file

Mọi thứ bạn cần biết về Facebook Groups

Bài viết hôm nay sẽ xem xét mọi điều bạn cần biết về Facebook groups, bao gồm các cập nhật nhóm mới, tại sao bạn nên sử dụng chúng, cách tạo và duy trì nhóm, cách áp dụng tốt nhất vào thực tế.

Hướng dẫn gọi video Facebook trên máy tính

Trong những bài viết trước, Quản Trị Mạng đã giới thiệu với các bạn cách gọi video - Video Call trên Facebook bằng máy tính, smartphone, máy tính bảng. Và lần này là video hướng dẫn trực quan để các bạn tiện theo dõi.

Cách xử lý khi iPhone hỏng nút nguồn

Nút nguồn trên iPhone hoặc iPad hỏng sẽ rất khó cho người dùng, khi chúng ta không thể khởi động lại thiết bị, tắt máy khi cần thiết.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy A3 2017: Màn lột xác hoàn hảo!

Những cải tiến đánh giá so với Galaxy A3 2016: Chuẩn chống nước cao nhất IP68. Màn hình xem nhanh Always On. Cảm biến vân tay. Hỗ trợ sạc nhanh Samsung Fast Charger. Cổng USB...

Đánh giá 2 bom tấn Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus ngay từ những tin đồn

Dù phải còn vài tháng nữa, 'hai bom tấn' của nửa cuối năm 2016 gồm Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus mới được Samsung với Apple chính thức giới thiệu. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, toàn bộ thông số kỹ thuật của hai máy