Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus sẽ dùng chip Snapdragon 710 và ra mắt cùng ngày

Đã có nhiều thông tin rò rỉ về Nokia 7.1 Plus (Nokia X7), một số nguồn tin cho rằng nó sẽ có màn hình với notch tai thỏ, trong khi số khác nói không có. Thông tin mới nhất được chia sẻ từ NokiaPowerUser đã giải quyết mâu thuẫn trên. 

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus sẽ dùng chip Snapdragon 710 và ra mắt cùng ngày

Render Nokia 7.1 Plus

Theo đó, báo cáo mới nhất cho biết Nokia 7.1 Plus sẽ có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên, trong khi Nokia 7.1 sẽ dùng màn hình 18:9, không có notch tai thỏ.

Render Nokia 7.1 Plus

Nguồn tin cho rằng Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710, kết hợp cùng RAM 4 GB, ROM 64 GB và chạy Android 9 Pie.

Với Nokia 7.1 Plus, máy cũng sẽ dùng chip Snapdragon 710, nhưng dự kiến nó sẽ có bộ nhớ RAM/ROM cao hơn. Ngoài ra, màn hình và pin cũng sẽ lớn hơn.

HMD sẽ tổ chức một sự kiện vào ngày 4/10 tới đây, dự kiến Nokia 7.1 Plus và Nokia 7.1 sẽ được ra mắt tại sự kiện này, cùng kiên nhẫn chờ thêm nhé.

Nguồn: Phonearena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7.1 và Nokia 7.1 Plus đều dùng chip Snapdragon 710, cả 2 sẽ ra mắt vào 4/10

Báo cáo cho biết Nokia 7.1 sẽ được tung ra như là một phiên bản kế nhiệm của Nokia 7 Plus, tức máy sẽ có màn hình 6 inch với một số thay đổi trong thiết kế. Ngoài ra, Nokia 7.1 cũng sẽ dùng vi xử lý mạnh mẽ hơn, Snapdragon 710 so với Snapdragon

Nokia 9 sẽ có notch tai thỏ như iPhone X

Hình ảnh cho thấy Nokia 9 nằm ở phía bên trái, trong khi Nokia 7 Plus nằm bên phải, thiết kế của Nokia 9 dường như bắt nguồn từ Nokia 7 Plus. Tuy nhiên, viền cạnh của máy gần như biến mất, siêu mỏng và ấn tượng.

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia 4 sẽ sớm thay thế Nokia 3 trong danh mục smartphone Nokia

Điều này tất nhiên là có thể xảy ra nhưng số 4 được xem là số “xui xẻo” tại Trung Quốc cũng như tại một số quốc gia châu Á. Tin đồn này còn tuyên bố rằng dòng smartphone Nokia sắp tới chỉ dùng chip Snapdragon.

Nokia 5.1 Plus chích thức ra mắt Ấn Độ với chip Helio P60, giá hơn 3 triệu

Mức giá của Nokia 5.1 Plus được cho là khá hấp dẫn, ở mức 151 USD. Nó được coi là phiên bản quốc tế của Nokia X5 ra mắt trước đó và sẽ được bán trên Nokia.com và Flipkart, bắt đầu từ ngày 1 tháng 10.

Lộ diện hình ảnh thực tế của Nokia 9 và Nokia X7 không có tai thỏ

Trong hình ảnh chụp màn hình Nokia 9, chúng ta có thể thấy viền cạnh màn hình 2 bên rất hẹp. Viền cạnh trên và dưới cân đối, tỷ lệ 18:9, viền cạnh trên có nhiều lỗ khoét chứa camera, loa thoại, các cảm biến…

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Xuất hiện hình ảnh thực tế của Nokia X7 với màu sắc bóng bẩy và đẹp mắt

Theo Nokiapoweruser, 2 hình ảnh mới chụp mặt sau của Nokia X7, đây là 2 phiên bản màu sắc khác nhau, một màu trắng bạc và màu còn lại thú vị hơn, đó là màu đen kim sa. Cả 2 đều được phủ kính mặt sau, vì vậy trông rất bóng bẩy và đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone