Moto One Power màn hình 6.2 inch, RAM 3 GB lên kệ với giá 5 triệu đồng

Moto One Power có màn hình 6.2 inch IPS Max Vision độ phân giải Full HD + (2.246 x 1.080 px), có tai thỏ viền cạnh trên, tỷ lệ khung hình 19: 9, phủ kính Gorilla Glass 3. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 636 8 nhân tốc độ 1.8 Ghz, đồ họa Adreno 509. 

Moto One Power màn hình 6.2 inch, RAM 3 GB lên kệ với giá 5 triệu đồng

Smartphone này có 2 biến thể bộ nhớ khác nhau, RAM 3 GB + ROM 32 GB và RAM 4 GB + ROM 64 GB, có hỗ trợ thêm khe cắm mở rộng microSD. Moto One Power trang bị camera kép mặt sau 16 + 5 MP, trong khi ở mặt trước là camera selfie 12 MP chuyên dụng cho tự sướng, gọi video.

Moto One Power cũng được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau, phủ lớp nano chống thấm nước P2i. Moto One Power nằm trong chương trình Android One, vì vậy nó sẽ chạy Android 8.1 Oreo nhưng sẽ sớm được lên đời Android 9.0 Pie.

Đúng như tên gọi của máy, Moto One Power có thỏi pin dung lượng lên tới 5.000 mAh và hỗ trợ sạc nhanh TurboPower. Smartphone này sẽ lên kệ độc quyền trên trang bán lẻ trực tuyến Flipkart Ấn Độ vào ngày 5/10 tới.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Moto One Power chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá 5.1 triệu đồng

Moto One Power có màn hình 6.2 inch IPS Max Vision, độ phân giải Full HD + (2.246 x 1.080 px), tỷ lệ khung hình 19: 9 và có mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 3. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 636 8 nhân tốc độ 1.8 Ghz, đồ họa Adreno 509.

Motorola ra mắt bộ ba Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) và Moto G Play (2021) hoàn toàn mới

Motorola đã khởi đầu năm mới với một cú nổ lớn vào ngày hôm nay. Bằng cách tung ra bộ ba smartphone bao gồm Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) cũng như Moto G Play (2021). Motorola Moto...

Lộ ảnh trên tay thực tế Moto One Powe với camera kép xếp dọc, chạy Android One

Mới đây, ảnh trên tay thực tế Moto One Power đã bị rò rỉ với thiết kế camera kép xếp dọc ở mặt sau giống như trên iPhone X của Apple và các smartphone khác của Xiaomi.

Moto G7 Power ghé thăm Geekbench và không quên để lại thông tin cấu hình

Mới đây, một trong 4 biến thể thuộc dòng Moto G7 sắp ra mắt của Motorola là smartphone G7 Power vừa ghé thăm trang web đo hiệu năng Geekbench và không quên để lại một vài thông tin cấu hình của máy.

Moto E3 Power lên kệ: Pin 3.500 mAh, RAM 2 GB, giá 3 triệu

Từng nhận được chứng chỉ WiFi vào tháng 6 vừa qua, bây giờ mặc dù chưa chính thức trình làng nhưng chiếc smartphone Mote E3 Power đã được bán...

Moto E3 Power chính thức ra mắt: Pin siêu trâu, giá siêu mềm

Hôm nay, Lenovo tiếp tục ra mắt Moto E3 Power, điện thoại có cấu hình tầm trung nhưng có dung lượng pin ấn tượng 3.500 mAh và giá bán dưới 3 triệu đồng.

Motorola One Power lộ cấu hình: Màn hình 6,2 inch, camera kép, Snapdragon 636, RAM 4 GB

Mặt sau của Motorola One Power tích hợp camera kép 12 MP khẩu độ F/1.8 + 5 MP khẩu độ F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có nguồn tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, bộ nhớ RAM 6 GB. Điều

Khui hộp Moto Mod Power Pack - Ốp lưng kiêm sạc dự phòng của Moto Z Series

Moto Mod Power Pack sẽ xua tan nỗi lo hết pin của bạn trên Moto Z (2600 mAh), Z Force hay Z Play vì dung lượng...

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.