Moto One Power chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá 5.1 triệu đồng

Moto One Power mới đây đã được ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá bán Rs. 15.999 (khoảng 5.1 triệu đồng). Smartphone này sẽ lên kệ độc quyền trên trang bán lẻ trực tuyến Flipkart Ấn Độ vào ngày 5/10 tới. 

Moto One Power chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ với giá 5.1 triệu đồng

Moto One Power có màn hình 6.2 inch IPS Max Vision, độ phân giải  Full HD + (2.246 x 1.080 px), tỷ lệ khung hình 19: 9 và có mặt kính bảo vệ Gorilla Glass 3. Bên trong máy tích hợp chip Snapdragon 636 8 nhân tốc độ 1.8 Ghz, đồ họa Adreno 509.

Smartphone này có 2 biến thể bộ nhớ khác nhau, RAM 3 GB + ROM 32 GB và RAM 4 GB + ROM 64 GB. Nó cũng có khe cắm mở rộng microSD, pin 5.000 mAh có hỗ trợ sạc nhanh TurboPower.

Về camera, Moto One Power trang bị camera kép mặt sau 16 + 5 MP, trong khi ở mặt trước là camera selfie 12 MP.

Moto One Power cũng được tích hợp cảm biến vân tay ở mặt sau, phủ lớp nano chống thấm nước P2i, hỗ trợ các kết nối như: 4G VoLTE, WiFi 802.11 ac (2.4GHz + 5GHz), Bluetooth 5 và GPS + GLONASS.

Moto One Power nằm trong chương trình Android One, vì vậy nó sẽ chạy Android 8.1 Oreo nhưng sẽ sớm được lên đời Android 9.0 Pie.

Nguồn: Gizmochina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Moto One Power màn hình 6.2 inch, RAM 3 GB lên kệ với giá 5 triệu đồng

Smartphone này có 2 biến thể bộ nhớ khác nhau, RAM 3 GB + ROM 32 GB và RAM 4 GB + ROM 64 GB, có hỗ trợ thêm khe cắm mở rộng microSD. Moto One Power trang bị camera kép mặt sau 16 + 5 MP, trong khi ở mặt trước là camera selfie 12 MP chuyên dụng cho

Motorola ra mắt bộ ba Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) và Moto G Play (2021) hoàn toàn mới

Motorola đã khởi đầu năm mới với một cú nổ lớn vào ngày hôm nay. Bằng cách tung ra bộ ba smartphone bao gồm Moto G Stylus (2021), Moto G Power (2021) cũng như Moto G Play (2021). Motorola Moto...

Moto E3 Power lên kệ: Pin 3.500 mAh, RAM 2 GB, giá 3 triệu

Từng nhận được chứng chỉ WiFi vào tháng 6 vừa qua, bây giờ mặc dù chưa chính thức trình làng nhưng chiếc smartphone Mote E3 Power đã được bán...

Moto G7 Power ghé thăm Geekbench và không quên để lại thông tin cấu hình

Mới đây, một trong 4 biến thể thuộc dòng Moto G7 sắp ra mắt của Motorola là smartphone G7 Power vừa ghé thăm trang web đo hiệu năng Geekbench và không quên để lại một vài thông tin cấu hình của máy.

Lộ ảnh trên tay thực tế Moto One Powe với camera kép xếp dọc, chạy Android One

Mới đây, ảnh trên tay thực tế Moto One Power đã bị rò rỉ với thiết kế camera kép xếp dọc ở mặt sau giống như trên iPhone X của Apple và các smartphone khác của Xiaomi.

Moto E3 Power chính thức ra mắt: Pin siêu trâu, giá siêu mềm

Hôm nay, Lenovo tiếp tục ra mắt Moto E3 Power, điện thoại có cấu hình tầm trung nhưng có dung lượng pin ấn tượng 3.500 mAh và giá bán dưới 3 triệu đồng.

Khui hộp Moto Mod Power Pack - Ốp lưng kiêm sạc dự phòng của Moto Z Series

Moto Mod Power Pack sẽ xua tan nỗi lo hết pin của bạn trên Moto Z (2600 mAh), Z Force hay Z Play vì dung lượng...

Motorola One Power chính là chiếc Moto P30 Note

P30 series bắt đầu rò rỉ thông tin trên website của Trung Quốc hồi đầu tháng 8, trong đó P30 Note thực ra chính là chiếc Power One được đồn đại suốt thời gian qua với mã hiệu X51942-1.

THỦ THUẬT HAY

Phần mềm tống tiền FakeAV nhắm tới các thiết bị Android

Symantec mới đây đã phát hiện ra phần mềm tống tiền đầu tiên đang nhắm tới các thiết bị di động có tên là Android.Fakedefender. Mối đe dọa bảo mật theo kiểu FakeAV (mạo danh phần mềm diệt vi-rút) đang nhắm tới các thiết

Anh em có mở 3G, 4G, Bluetooth, Wi-Fi thường xuyên trên điện thoại?

Mình có thói quen bật hết tất cả mọi kết nối để khi cần có thể sử dụng ngay lập tức.

Cách tạo ảnh nền bản đồ rất ấn tượng ở bất cứ đâu bạn muốn

Hệ điều hành trên iPhone không thể tùy biến giao diện được nhưng thay đổi hình nền thì hoàn toàn dễ dàng. Do đó bạn hãy chọn cho mình những hình nền đẹp và độc đáo nhất để thể hiện cá tính của mình.

Cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách xem cấu hình phần cứng máy tính của mình, chẳng hạn như tốc độ xử lý hay dung lượng bộ nhớ.

Phần mềm độc hại Flubot trên Android là gì?

Người dùng Android cần biết về phần mềm gián điệp này có thể lây lan qua SMS và đánh cắp dữ liệu tài chính. Qua đó biết cách bảo vệ thiết bị Android cũng như chính bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của Honor 8X

Ngày 5/9 vừa qua, Honor chính thức công bố bộ đôi Honor 8X và Honor 8X Max. 8X là chiếc có màn hình nhỏ hơn trong cả hai. Cùng xem qua những đánh giá nhanh về cấu hình cũng như thiết kế của chiếc smartphone này nhé.

Rolls-Royce Phantom 2018: Liệu có phải phẩm dành cho các tài xế ngồi sau vô lăng?

Sau cánh cửa của Rolls-Royce Phantom thế hệ mới, mọi căng thẳng và phiền não của bạn sẽ được thổi bay bởi sự yên tĩnh, thoải mái và cảm giác thư thái bên trong chiếc sedan sang trọng bậc nhất thế giới. Đúng vậy,

So sánh thiết kế Sharp Aquos S2 và iPhone X: Những smartphone tiên phong cho xu hướng tràn viền

Trước khi đi vào phần so sánh chi tiết, TCN muốn gửi đến quý độc giả một thông tin. Đó là ngày ra mắt toàn cầu của Sharp Aquos S2 là ngày 8 tháng 8 2017, trong khi đó iPhone X được ra mắt toàn cầu vào ngày 12 tháng 9