Bỏ ra gần 4 triệu, bạn sẽ nhận được gì từ Huawei GR5 Mini?

Huawei GR5 Mini có dung lượng pin 3.000 mAh (duyệt web bằng Wifi được 9 giờ 35 phút - trang GSMarena xác thực)Huawei GR5 Mini - 'nhỏ nhưng mà có võ'. Máy không chỉ nổi bật ở mặt hình thức bên ngoài mà còn hội đủ các yếu tố cấu hình phổ biến hiện nay. Có thể nói, đây là chiếc smartphone phù hợp với tiêu chí 'tốt gỗ tốt cả nước sơn' của bao người.

Với nhiều người, việc bỏ ra số tiền tầm 4 triệu đồng để mua smartphone cũng là chuyện không dễ dàng gì, bởi thế họ luôn đắn đo đủ thứ, mua máy làm sao phải có cấu hình đầy đủ, không thiếu trước hụt sau, như thế mới đáng với với số tiền dành dụm mà họ bỏ ra.

Theo đó, Huawei GR5 Mini đã ra đời nhằm mục đích đáp ứng đầy đủ các tiêu chí mà người dùng đòi hỏi ở một chiếc smartphone bình dân, tuy hiệu năng không quá mạnh mẽ như máy tầm trung trở lên, nhưng 'dế' nhà Huawei cũng tự tin hút khách nhờ cấu hình ổn định. Phù hợp cho đối tượng người dùng có mức thu nhập khá.

Số lượng smartphone chính hãng trong tầm giá 4 triệu đồng hiện nay, sở hữu màn hình Full HD chỉ đếm trên đầu ngón tay mà thôi. Nhưng Huawei đã ưu ái giao phó GR5 Mini độ phân giải này trên màn hình 5.2 inch và được phủ lớp kính chống trầy xước rất tốt, đảm bảo an toàn dài hạn khi sử dụng.

Bên cạnh đó, GR5 Mini cũng bắt kịp xu hướng bảo mật vân tay trên di động, với phong cách một chạm độc đáo - có nghĩa là chạm vào máy quét vân tay một cái là có thể mở khóa ngay. Nhanh, thông minh, và tiện lợi, bạn có thể mở khóa, chụp ảnh, hoặc trả lời cuộc gọi đến tức thời ngay trong lòng bàn tay bạn.

Về phần camera, GR5 Mini lại tiếp tục ghi điểm với người dùng thông qua camera trước 8 MP và sau 13 MP (quay phim Full HD), cùng nhiều bộ lọc ánh sáng đa dạng giúp cho người dùng nâng cao chi tiết và màu sắc trong mỗi bức hình, đem lại một trải nghiệm chụp ảnh đặc biệt.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=loYk1CsYmsI]Video cận cảnh và ảnh chụp của Huawei GR5 Mini

Dĩ nhiên, ngoài Huawei GR5 Mini ra, trong tầm giá 4 triệu đồng trở xuống vẫn có một số đại diện sở hữu cấu hình nổi bật và thiết kế cũng thời trang không kém, rất đáng để bạn quan tâm. Vì dù sao, tiết kiệm được đồng nào thì đỡ đồng nấy, chẳng hạn như:

  • Obi Worldphone SF1 (3.190.000 đồng): Màn hình Full HD 5 inch có kính cường lực Gorilla Glass 4 | RAM 3 GB + ROM 32 GB + Pin 3.000 mAh | Dùng chip Snapdragon 615 8 nhân 64-bit và hỗ trợ 4G.
  • ZTE Blade Wave 3 (3.990.000 đồng): Màn hình Full HD 5.5 inch | Mở khóa bằng vân tay và hỗ trợ 4G | Dùng chip Snapdragon 615 8 nhân 64-bit và pin 3.000 mAh.
  • Mobiistar Prime X Grand (3.990.000 đồng): Màn hình Full HD 5.5 inch có kính cường lực Asahi Dragontrail Glass | RAM 3 GB + ROM 16 GB + Pin 3.200 mAh | Camera sau 13 MP và hỗ trợ 4G.

Tóm lại

Như các bạn thấy đó, 3 đối thủ cạnh tranh với Huawei GR5 Mini phía trên, tuy có giá bán tốt, nhưng cấu hình không được đầy đủ bằng: Obi Worldphone SF1 thiếu đi tính năng bảo mật vân tay thời thượng, còn ZTE Blade Wave 3 chỉ được cài sẵn Android 5.1 Lollipop khi bán ra, và cuối cùng cả hai tính năng vừa nêu đồng loạt vắng bóng trên Mobiistar Prime X Grand.

Cho nên, việc bỏ ra số tiền tầm 4 triệu đồng để mua Huawei GR5 Mini là hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, bạn còn nhận được các ưu đãi hấp dẫn khi đặt mua sản phẩm này, bao gồm: Trả góp 0%, tặng nón bảo hiểm và giảm ngay 5% khi Mua laptop/ máy tính bảng (chương trình kết thúc vào 31/8/2016).


Cấu hình
Huawei GR5 Mini
Màn hình
LCD IPS 5.2 inch (1080 x 1920 pixel), có kính chống xước 
Vi xử lý
8 nhân, HiSilicon Kirin 650 xung nhịp 1.7 GHz
RAM
2 GB
Bộ nhớ trong
16 GB, hỗ trợ microSD tối đa 128 GB
Hệ điều hành
Android 6.0 Marshmallow
Camera trước
8 MP
Camera sau
13 MP, quay phim Full HD 1080p@30fps, có đèn LED Flash
Bảo mật
Mở khóa bằng vân tay
SIM + Pin
2 SIM 2 sóng, có 4G, pin 3.000 mAh

ĐẶT MUA HUAWEI GR5 MINI

[/b]

Nguồn: Bỏ ra gần 4 triệu, bạn sẽ nhận được gì từ Huawei GR5 Mini?

TIN LIÊN QUAN

Smartphone giá rẻ Huawei P9 Lite Mini ra mắt với chip Snapdragon 425, camera 13MP

Huawei P9 Lite Mini có cấu hình gồm màn hình IPS 5 inch độ phân giải HD, chip Snapdragon 425, RAM 2 GB, ROM 16 GB và có cả khe cắm thẻ nhớ...

Huawei ra mắt GR5 Mini tại VN, cấu hình ổn, giá 4 triệu

Huawei GR5 Mini được tích hợp bộ cảm biến vân tay thế hệ 2.0 đa chức năng ở mặt sau với khả năng nhận diện 360 độ cho phép người dùng dễ dàng thao...

Huawei GR5 Mini có cảm biến vân tay

Huawei GR5 Mini mới ra mắt tại Việt Nam vào giữa tháng 9 vừa qua và bây giờ máy cũng đã chính thức lên kệ Thế giới di động. Tuy nhiên bạn có biết...

Hé lộ giá bán Huawei GR5 mini tại thị trường Việt Nam

Smartphone Huawei GR5 mini dự kiến sẽ có mức giá cực kỳ hấp dẫn khi chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam.

Huawei Watch Fit mini ra mắt: Pin 14 ngày, chăm sóc phụ nữ, giá tốt

Huawei vừa bổ sung thêm thành viên mới vào dòng Watch Fit với tên gọi Watch Fit mini, hiện mẫu đồng hồ thông minh này đã ra mắt thị trường châu Âu.

Huawei GR5 Mini màn hình Full HD, pin trâu, vân tay 1 chạm giá rẻ nay còn rẻ hơn

Mới đây, smartphone 'nhỏ mà có võ' Huawei GR5 Mini đã được giảm giá khá tốt tại Thế Giới Di Động. Có thể nói GR5 Mini chính là phiên bản size nhỏ...

Huawei GR5 Mini lên kệ tại Việt Nam với mức giá gần 4 triệu đồng

Tiếp nối thành công của GR5, Huawei tiếp tục ra mắt phiên bản rút gọn của chiếc điện thoại này với tên gọi GR5 Mini tại Việt Nam. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông và giới trẻ với mức giá bán ra gần 4 triệu

Số lượng smartphone bán ra thị trường của Huawei sẽ đạt 200 triệu chiếc năm 2018

Huawei trước đây đã tăng dự báo của họ cho số lượng smartphone bán ra thị trường trong năm 2018 từ 180 triệu lên 200 triệu chiếc và họ đã làm được.

THỦ THUẬT HAY

Đăng ký Code SendBlaster miễn phí từ nhà cung cấp

Một giải pháp cho phép người dùng tạo và gửi tin nhắn mail tùy chỉnh đến nhiều danh sách mail. Nhiều chức năng tùy biến như kiểm tra có bao nhiêu người đọc, kiểm tra lượt click gửi thư nhanh chóng tới hàng trăm nghìn

Kiểm tra tủ lạnh có hao phí điện chỉ bằng một tờ tiền giấy

Theo như chúng ta biết, một chiếc tủ lạnh thông thường (200 lít) tiêu thụ điện năng khoảng 25 – 30 KW điện/ tháng. Nhưng vào một ngày đẹp trời, bạn phát hiện chính chiếc tủ lạnh đã làm cho hóa đơn tiền điện tăng lên.

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Hướng dẫn loại bỏ Toolbars và Adware bằng AdwCleaner

Trong quá trình sử dụng máy tính, chắc chắn sẽ có lúc chúng ta bị làm phiền bởi các phần mềm giới thiệu quảng cáo, các add-on giới thiệu sản phẩm hay các 'hijacker' khác. Để loại bỏ những 'vị khách không mời' này một

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

So sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro: Có nên nâng cấp hay không?

iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro đều là hai thiết bị đầu bảng với thiết kế và cấu hình đỉnh cao. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro và iPhone 12 Pro để xem chúng có gì khác biệt nhé. So sánh về thiết kế Thiết

So sánh camera AI của Bphone 2017, iPhone 6 Plus và Galaxy A7 2017

Theo lời CEO Nguyễn Tử Quảng tại lễ ra mắt Bphone thế hệ mới, đây là công nghệ lần đầu tiên trên thế giới được áp dụng trên smartphone, cho phép trong cả những điều kiện rung tay vẫn có thể chụp ra những bức ảnh sắc