iPhone XS Max có chiến thắng áp đảo OnePlus 6 trong màn đọ sức về hiệu năng?

Mới đây, tài khoản Xee Tech Care trên YouTube đã thực hiện bài so sánh tốc độ giữa 2 trong số những chiếc smartphone mạnh mẽ nhất hiện nay là iPhone XS Max và OnePlus 6. Đáng ngạc nhiên là iPhone XS Max không thể áp đảo được sản phẩm của OnePlus. 

iPhone XS Max có chiến thắng áp đảo OnePlus 6 trong màn đọ sức về hiệu năng?

Khi iPhone XS Max được tung ra thị trường với con chip Apple A12 Bionic mạnh mẽ bên trong, nhiều fan hâm mộ nhà Táo trông đợi siêu phẩm này sẽ cho đối thủ Android khác hít khói. Tuy nhiên, có vẻ kết quả không như kỳ vọng.

Mới đây, tài khoản Xee Tech Care trên YouTube đã thực hiện các bài test tốc độ thực tế của iPhone XS và OnePlus 6 về tốc độ tải ứng dụng, lướt mạng xã hội và khả năng quản lý RAM. 

Kết quả cho thấy, ở các tác vụ và ứng dụng chuyên sâu thì iPhone XS Max đã có kết quả nhỉnh hơn một chút so với OnePlus 6, chứng tỏ A12 Bionic thực sự là một con chip cực kỳ mạnh mẽ.

Tuy nhiên, ở những thông thường như Youtube, Instagram, Spotify,…thì OnePlus 6 đã đánh bại iPhone XS Max trước sự ngỡ ngàng của người thực hiện bài kiểm tra. Kết quả này một lần nữa cho thấy iOS 12 cũng chưa thực sự ổn định để phô trương hết sức mạnh của vi xử lý Apple A12 Bionic trên iPhone XS Max.

Chi tiết hơn về màn đọ sức này, mời bạn đọc cùng xem video so sánh tốc độ iPhone XS Max và OnePlus 6 dưới đây. 

Theo: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5T: Smartphone đầu tiên đánh bại iPhone X trong bài thi tốc độ

Từ lâu nay, iPhone luôn là những chiếc máy mang lại tốc độ tốt nhất. Hệ điều hành iOS cũng như các bộ vi xử lí trang bị trên những chiếc iPhone đều được tối ưu hóa rất tốt.

CEO OnePlus khẳng định smartphone OnePlus 5G sẽ ra mắt vào tháng 5/2019

Trước đó, CEO OnePlus Pete Lau đã xác nhận hãng đang phát triển một smartphone 5G để cung cấp kết nối mạng tốc độ cao. Mới đây, Pete Lau cho biết,...

OnePlus X đọ tốc độ và camera với iPhone 6s Plus

Đây là một sự so sánh khá khập khiễng, tuy nhiên OnePlus X vẫn thực hiện các tác vụ khá trơn tru nhờ bộ nhớ RAM lên đến 3GB.

Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này.

Đua tốc độ giữa iPhone X và OnePlus 5T: Ngang tài ngang sức

Không thể phủ nhận iPhone X là một thiết bị mạnh về mọi mặt, từ thiết kế, tính năng cho tới sức mạnh hiệu năng bên trong máy.

OnePlus 9 Lite với chip Snapdragon 865 sẽ ra mắt cùng với bộ đôi OnePlus 9 và OnePlus 9 Pro cạnh tranh trực tiếp với Galaxy S20 FE

Tháng trước, các nguồn tin rò rỉ tiết lộ rằng. Dòng OnePlus 9 sắp tới sẽ có 3 model bao gồm: OnePlus 9|OnePlus 9 Pro|OnePlus 9E. Tuy nhiên, báo cáo hôm nay cho hay. Tên gọi của phiên bản thứ...

Galaxy S7 Edge hít khói OnePlus 3T trong bài test tốc độ

Mới đây, một video so sánh tốc độ của Galaxy S7 Edge và OnePlus 3T đã được đăng tải lên Youtube. Thật bất ngờ khi OnePlus 3T đã cho Galaxy S7 Edge...

So sánh thời lượng pin của Galaxy Note 9 với một số model flagship khác

Với Galaxy Note 9, Samsung đã mạnh tay trang bị viên pin dung lượng 4000mAh để mang lại thời lượng sử dụng lâu hơn. Mới đây, channel YouTube Mrwhosetheboss đã có cơ hội so sánh thời lượng pin của thiết bị này với một số model flagship khác.

THỦ THUẬT HAY

Cách duyệt web chế độ thường và ẩn danh cùng 1 cửa sổ trên Firefox

Tiện ích Private Tab trên trình duyệt Firefox sẽ giúp người dùng có thể truy cập web ở chế độ thường và ở chế độ ẩn danh trên cùng 1 cửa sổ trình duyệt.

Hướng dẫn chạy ứng dụng iOS trên thiết bị Android

Có rất nhiều ứng dụng dành cho các thiết bị di động chạy Android, iOS và Windows. Tuy nhiên, không phải ứng dụng nào cũng được hỗ trợ trên mọi hệ điều hành. Trong bài viết này, Quản Trị Mạng sẽ giới thiệu tới các bạn

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

Những thông tin cần biết khi muốn làm lại sim Viettel

Trong một số trường hợp, người dùng cần phải làm lại sim Viettel nếu muốn tiếp tục sử dụng các dịch vụ của nhà mạng này. Vậy việc làm lại sim Viettel có khó lắm không? Thủ tục thế nào? Chi phí mất bao nhiêu? Bài viết

So sánh 2 công cụ dịch văn bản: Google Translate vs Microsoft Translator

Về cơ bản hai công cụ này không có gì khác nhau, nhưng mỗi công cụ đều có điểm mạnh và điểm yếu khác nhau. Bài viết này sẽ so sánh hai công cụ dịch thuật tốt nhất trên thế giới.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Mobell F7: Thật bất ngờ

Một thiết bị tốt không có nghĩa là một thiết bị đắt tiền. Với sản phẩm F7, Mobell đã chứng minh được điều này là hoàn toàn chính xác.

Chưa đến 4 triệu đồng, có nên mua Samsung Galaxy A03s vừa trình làng không?

Galaxy A03s vừa được trình làng tại Việt Nam hôm 23/8 vừa qua. Hiện tại, máy đã chính thức lên kệ tại Viettel Store với mức giá 3.490.000 đồng. Đây là đối thủ nặng ký của nhiều thiết bị trong phân khúc giá rẻ. Tuy