Cách thức tỉnh trợ lí ảo Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Trợ lí ảo Bixby lần đầu tiên được giới thiệu ở sự kiện ra mắt S8 và S8 Plus của Samsung, sau đó đến phiên bản Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ thì phần mềm này được hoàn thiện hơn rất nhiều và được chú ý hơn.

Giới thiệu về trợ lí ảo Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ là nhân vật trợ lí ảo được Samsung phát triển dựa trên công nghệ trí tuệ thông minh nhân tạo. Đây là một phiên bản nâng cấp lớn của S Voice. Bixby bao gồm 3 phần, Bixby Voice hoạt động dựa trên giọng nói, Bixby Vision kích hoạt nhờ vào nhận diện hình ảnh qua camera và Bixby Home được điều khiển thông qua thao tác vật lí. Hiện tại, Bixby có thể hoạt động trong một số dòng S, Note, A và J mới của Samsung với 2 loại ngôn ngữ Anh, Hàn. 

Cách thức tỉnh trợ lí ảo Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Bixby là công nghệ trí tuệ nhân tạo thông minh trong Galaxy Note 8 cũ Hàn Quốc

Sự hoàn hảo của Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc like new đã được Samsung cải thiện phần mềm trợ lí ảo Bixby rất nhiều. Theo đó, nó có khả năng nhận biết ngay cả khi bạn chạy song song một ứng dụng khác. Chưa hết, Bixby còn có thể đánh giá tính huống và đưa ra câu trả lời dựa trên tính cách và hành vi của bạn. Khả năng nhận diện giọng nói của Bixby cũng cực kỳ thông minh, bạn có thể tự thiết lập thói quen sử dụng ngôn ngữ của riêng mình. 

Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc like new có thể tự thiết lập giọng nói trong Bixby

Cách thức tỉnh trợ lí ảo Bixby trong Galaxy Note 8 64GB Hàn Quốc cũ

Từ dòng S8 và Galaxy Note 8 64GB cũ Hàn Quốc trở lên, phím vật lí Bixby đã được đưa vào thiết kế, nằm ở dưới nút Volume. Bạn có thể kích hoạt trợ lí ảo bằng cách ấn vào nó. Nếu bạn muốn nhanh hơn thì hãy nói 'Hi Bixby' vào điện thoại.

Tiếp theo, thực hiện các bước sau để bật tắt chức năng Bixby Voice:

Bước 1: bạn vào biểu tượng 3 chấm ở góc phải trên màn hình, chọn setting (cài đặt), sẽ có một giao diện khác hiện ra bao gồm cả phần on/off Bixby Voice.

Bước 2: Kéo màn hình lên sẽ có mục on/off Voice wake-up, kích hoạt chế độ On để bạn có thể mở Bixby bằng giọng nói.

Bước 3: Khi Voice wake-up chế độ On, một danh mục mới sẽ xuất hiện, bạn có thể chọn Record wake-up command again để tự ghi âm lại câu đánh thức Bixby trên thiết bị. Nếu bạn chọn Hear your recording thì bạn sẽ phải sử dụng một thiết bị khác có sẵn câu đánh thức để Bixby nhận diện. 

Không chỉ riêng Galaxy Note 8 64GB cũ chính hãnh Hàn Quốc có nhiều tính năng thú vị mà mỗi smartphone đều có những tính năng đặc biệt đằng sau.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Samsung chính thức ra mắt Galaxy Note FE, có trợ lý ảo Bixby, giá khoảng 13,8 triệu

Như các bạn đã biết, Samsung từng xác nhận sẽ bán lại chiếc Galaxy Note7, sau bao tin đồn về ngày bán, cuối cùng hãng điện thoại Hàn Quốc đã “hồi sinh' Note7 dưới cái tên Galaxy Note Fan Edition với giá 699.000 won.

Samsung mang trợ lý ảo Bixby tới hơn 200 quốc gia

Với Bixby Voice, người dùng có thể chụp ảnh selfie, kích hoạt Bixby Voice và nói 'Post the recently taken selfie to Facebook” (Đăng ảnh mới chụp...

Trợ lý ảo Bixby chính thức 'xuất ngoại' từ 22/8

Phiên bản quốc tế của trợ lý ảo Bixby sẽ đầy đủ mọi tính năng như bản cho thị trường Hàn Quốc, nhưng không tương thích với mọi máy Samsung hiện nay.

Bộ case của Galaxy Note 9 xác nhận nút Bixby, jack tai nghe 3.5 mm

Hình ảnh bộ case dành cho Note 9 bị rò rỉ cho thấy nó rất giống với Galaxy Note 8, ít nhất là nhìn từ mặt trước. Ngoài ra, nó cũng sẽ có một nút chuyên dụng cho Bixby, lỗ cắm tai nghe 3.5 mm.

Galaxy Note 9 vẫn sẽ giữ nút Bixby và jack âm thanh 3.5 mm

Hình ảnh cho biết phím bấm Bixby chuyên dụng nằm bên trên phím tăng giảm âm âm lượng, nhưng khoảng cách giữa các phím này có vẻ khá sai lệch khi bạn nhìn vào hình ảnh render của Note 9.

Galaxy Note 9 sẽ nhận bản cập nhật cho phép vô hiệu hóa nút Bixby ngay trong tháng 9

Hiện tại thì người dùng không thể có cách nào tắt (vô hiệu hóa) nút Bixby trên Galaxy Note 9 nhưng có tin rất vui là bạn hoàn toàn có thể chủ động làm việc này ngay trong cuối tháng này thông qua một bản cập nhật mới từ Samsung. Đây là thông tin do

Phiên bản Bixby 2.0 đã được hoàn thiện thành công và chuẩn bị góp mặt trên Galaxy Note 9

Ngoài ra, những nguồn tin khác nhau cho thấy nhà sản xuất Hàn Quốc đang nuôi tham vọng tích hợp công nghệ Bluetooth và pin cho bút S-Pen, sử dụng con chip thế hệ mới. Về mặt phần mềm, Samsung sẽ có những bước cải tiến mạnh mẽ về trợ lý ảo Bixby –

Bixby Voice sẽ tạm thời vắng mặt trên Galaxy S8, S8 Plus

Samsung đã xác nhận rằng bộ đôi Galaxy S8 và S8 Plus bán ra kể từ ngày 21/4 tới sẽ chưa được cập nhật đầy đủ các tác vụ quan trọng của Bixby như Bixby Voice cho phép nghe và thực hiện mệnh lệnh của người dùng, mà thay vào đó, nó chỉ có các mục như

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ dữ liệu máy tính qua Bluetooth

Trong phiên bản cập nhật mới đây của mình, Microsoft đã bổ sung cho Windows 10 một tính năng mới vô cùng tiện dụng có tên là 'Chia sẻ gần đây' (Nearby Sharing” hoặc “Near Share'). Tính năng này cho phép các máy tính sử

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Tìm kiếm email với file đính kèm nhanh chóng trong Gmail

Bạn có thể tìm kiếm và quản lý tập tin đính kèm email trong Gmail một cách dễ dàng với một số mẹo mà Download.com.vn cung cấp sau đây.

Hướng dẫn tạo cửa hàng kinh doanh online trên Zalo

Ứng dụng Zalo đã ra mắt tính năng Zalo shop, hỗ trợ người dùng có thể mua bán online, đăng tải hình ảnh, bình luận và quảng cáo sản phẩm trực tiếp trên Zalo.

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng TypingMaster trên máy tính

Bạn có thể chỉnh cấp độ trên TypingMaster để phù hợp với kỹ năng gõ phím của bản thân. Phần mềm sẽ xác định điểm yếu của người dùng và xóa chúng bằng những bài tập tương ứng. Nhờ cách tiếp cận linh động này, kỹ năng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera hành trình Webvision S5 giá 2,19 triệu đồng

Trên hộp in hình ảnh sản phẩm cũng như tên hãng, cũng như điểm nhấn là camera với 2 mắt ghi đồng thời cả trước và sau xe.

Lenovo Z5s chính thức ra mắt: Màn hình giọt nước, chip SD 710, 3 camera sau, giá 4.7 triệu

Không giống như Samsung Galaxy A8s và Huawei Nova 4, Lenovo Z5s sở hữu màn hình “giọt nước” để chứa camera selfie của máy.

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...