Cùng xem nhanh thiết kế của Honor 8x có gì hot

Kẻ kế nhiệm Honor 7x đã ra mắt. Cùng xem nhanh thiết kế của Honor 8x có gì hot nhé.

Cùng xem nhanh thiết kế của Honor 8x có gì hot

Sau khi ra mắt tại thị trường Trung Quốc, Honor 8x bắt đầu xuất hiện ở các khu vực khác. Dưới đây là bộ hình chụp tại Philippines. 

Toàn bộ mặt trước của Honor 8x 

Kích thước màn hình 6.3 inch, chơi game thoải mái 

Cận cảnh tai thỏ với cụm camera trước 16MP và loa 

Mặt sau máy với camera kép 20MP+2MP và cảm biến vân tay 

Khe SIM và thẻ nhớ

Được biết, Honor 8x sẽ sử dụng chip Kirin 710, trang bị 4GB RAM và 64GB ROM. Máy được cài đặt sẵn hệ điều hành EMUI 8.2 dựa trên nền Android 8.1. Pin trên Honor 8x có dung lượng là 3.750mAh.

Minh Thư

 

TIN LIÊN QUAN

Honor 8X tại Trung Quốc sẽ được cập nhật Android 9 Pie beta vào tuần tới

Honor 8X là một sản phẩm thành công của Honor - một thương hiệu con Huawei, công ty cho biết đã có tới 6 triệu chiếc Honor 8X đã được bán trên toàn cầu. Sản phẩm cũng đang có mặt tại Việt Nam với 2 phiên bản 64GB và 128GB bộ nhớ.

Huawei chuẩn bị ra mắt Honor V9 Play, chip Kirin 659, RAM 4 GB vào ngày 6/9

Cách đây không lâu, đã có thông tin Honor sẽ ra mắt bản mini của chiếc V9. Hôm nay, công ty con của Huawei là Honor đã thông báo trên Weibo rằng sẽ giới thiệu Honor V9 Play vào 6/9 tới đây.

Những bức ảnh được chụp từ cụm camera kép của Honor 8X Max

Dù ông không cung cấp nhiều thông tin nhưng có thể nhận ra những bức ảnh này có chất lượng khá tốt với độ chi tiết và sắc nét khá cao. Có vẻ như ngoài trừ màn hình 'khủng' thì Honor 8X Max còn có cụm camera kép ấn tượng.

Huawei gửi thư ra mắt Honor V9: Camera kép 12 MP, Kirin 960

Thế giới di động - Cách đây vài ngày một poster rò rỉ đã tiết lộ cho chúng ta về ngày trình làng của chiếc smartphone cao cấp Huawei Honor V9, và hôm nay (13/2)...

Huawei ra mắt Honor 6A Snapdragon 435, 2GB, Android 7.1 giá từ 2.6 triệu

Huawei đã ra mắt smartphone Honor 6A, một smartphone tầm trung giá rẻ. Honor 6A được xem là mẫu smartphone kế thừa của Honor 5A.

Honor 8X đã lên kệ ở châu Âu và sẽ tới Ấn Độ vào giữa tháng 10

Honor 8X sẽ có mặt ở Nga vào 10/10. Còn ở Đông Nam Á, sự kiện sẽ diễn ra vào 9/10 (Malaysia), 24/10 (Thái Lan). Tuy nhiên, trên trang chủ lại không thấy thông tin về Honor 8X Max. Có lẽ Honor vẫn chưa phát hành thiêt bị này ra toàn cầu.

Honor 10 lộ diện ảnh nguyên mẫu với màn hình Notch?

Mới đây, một số hình ảnh rò rỉ của chiếc smartphone sắp ra mắt nhà Huawei – Honor 10 gây chú ý với thiết kế màn hình notch ấn tượng. Từ những hình ảnh rò rỉ dưới đây, có thể thấy Honor 10 sẽ tiếp tục kế thừa những nét...

Honor 10 chính thức được lên kệ tại Việt Nam

Về cấu hình, Honor 10 sở hữu màn hình “tai thỏ” có kích thước 5.84 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 pixel theo tỉ lệ 19:9. Máy trang bị vi xử lý Kirin 970, tích hợp NPU đi kèm chip đồ họa Mali-G72 MP12, RAM 4GB, bộ nhớ trong 128GB. Honor 10 có

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cắt video trên Youtube

Youtube được coi là một trong những mạng xã hội lớn nhất Thế giới về lưu trữ và chia sẻ video. Tuy nhiên, ngoài ra, trang chia sẻ video này cũng có thể được sử dụng như một công cụ cắt video trực tuyến và ghép nhạc cho

Cách chèn chữ vào hình ảnh trong PowerPoint

Để làm rõ hoặc làm nội bật nội dung hình ảnh trên Powerpoint, chúng ta có thể chèn thêm chữ viết với nhiều kiểu tạo chữ nghệ thuật khác nhau.

Những thương hiệu laptop đáng chọn nhất 2017

Khi mua một chiếc máy tính xách tay, điều gì tác động đến bạn? Thương hiệu, thông số kỹ thuật hay tính năng? Với nhiều người dùng thì thương hiệu của một chiếc laptop có sức ảnh hưởng nhiều hơn các yếu tố còn lại. Vậy

Hưỡng dẫn cài đặt Zpanel trên Centos 6

Trong bài viết này TCN sẽ cho bạn biết về một bảng điều khiển kiểm soát miễn phí thú vị đó là Zpanel và TCN sẽ cho bạn thấy làm thế nào để cài đặt nó trên một VDS / VPS với Centos 6x.