Lý do vì sao bạn nên mua iPhone Xs Max 2 SIM thay vì phiên bản eSIM

iPhone Xs Max 2 SIM được ưu ái cho thị trường Trung Quốc, bên cạnh bản eSIM trên toàn thế giới. Nguồn hàng từ thị trường này đang cháy hàng.

Dưới đây là những lí do vì sao bạn nên mua iPhone Xs Max 2 SIM thay vì phiên bản eSIM dù giá của nó mắc hơn. 

Lý do vì sao bạn nên mua iPhone Xs Max 2 SIM thay vì phiên bản eSIM

iPhone Xs Max có 3 màu Trắng, Đen và Gold

Đầu tiên chúng ta cùng tìm hiểu eSIM là gì

eSIM là một SIM điện tử được nhúng sẵn trong máy, sẽ thay thế cho chiếc SIM nhỏ bằng nhựa mà bạn đang sử dụng kèm với các thiết bị di động hiện tại. Lợi ích 'dễ thấy' nhất của eSIM sẽ là nó vô cùng nhỏ. Nó chỉ bằng một phần của nanoSIM mà các bạn đều biết, nanoSIM tí hon nhường nào. Đây chính là điểm khiến cho eSIM thích hợp với smartwatch, những thiết bị vốn nhỏ gọn, không có chỗ chứa một cái thẻ SIM. 

eSIM có kích thước nhỏ hơn rất nhiều so với SIM vật lý thông thường

Mà không chỉ vậy, bỏ được SIM vật lý sẽ là loại đi hẳn khe cắm SIM, khay đựng SIM và những linh kiện điện tử kết nối SIM với thiết bị nữa. Với không gian bỗng rộng hẳn ra, các nhà sản xuất điện thoại sẽ có thêm chỗ để thêm linh kiện, mở rộng sức mạnh vốn có, … Bất kì thứ gì có lợi cho thiết bị và hiển nhiên, lợi cho khách hàng chúng ta. 

Lí do vì sao nên mua iPhone XS Max 2 SIM

Tiện lợi là vậy, tiếc là eSIM lại không hoạt động tại thị trường Việt Nam. Hiện tại chỉ mới 14 nhà mạng ở 10 quốc gia trên khắp thế giới hỗ trợ chuẩn này, cùng với các nhà cung cấp dịch vụ toàn cầu là GigSky và Truphone.

Vậy giải pháp là gì? Đó là mua một chiếc iPhone XS Max ở Trung Quốc, Hồng Công, hay Macau. Tại các khu vực này, Apple không bán iPhone với eSIM, mà thay vào đó là iPhone với 2 SIM vật lý thật sự, 2 SIM trên iPhone sẽ nằm úp lên nhau trong cùng một khay SIM. 

Hình ảnh MC Cao Vy đang trải nghiệm iPhone Xs Max phiên bản 2SIM nano 

Dưới đây là một vài lợi ích khi bạn sử dụng iPhone Xs Max 2 SIM:

  • Sử dụng một SIM cho công việc và một SIM khác cho cá nhân.
  • Có một SIM chuyên dụng dành cho dữ liệu truy cập mạng khi đi xa.
  • Có thể phân chia nhiệm vụ cho chúng, ví dụ như 1 SIM riêng để nghe gọi – nhắn tin, SIM còn lại chỉ dùng data 3G/4G. 

iPhone Xs Max bản 2SIM nano tiện dụng hơn rất nhiều so với việc máy chỉ nhận 1 SIM vật lý

iPhone Xs Max 64GB đang có giá 35.479.000 đồng, trong khi đó iPhone XS Max 2SIM là 36.479.000 đồng, chỉ nhỉnh hơn 1 triệu đồng mà lại có nhiều lợi ích to lớn. Như việc bạn chỉ cần dùng 1 chiếc điện thoại cho các công việc khác nhau mà không phải mang theo thêm 1 chiếc điện thoại cồng kềnh khác. 

Bộ phụ kiện đầy đủ của iPhone Xs Max 2SIM

 

Di Động Việt

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 hỗ trợ cả 2 eSIM sử dụng cùng lúc, bản Hong Kong vẫn có 2 SIM vật lý

Những anh em vẫn lựa chọn iPhone phiên bản Hong Kong vì lựa chọn 2 SIM vật lý thì Apple vẫn giữ nguyên tính năng này áp dụng những máy bán ra có mã ZA/A.

Những quốc gia nào hỗ trợ eSIM trên iPhone Xs, Xr và Xs Max?

eSIM là SIM điện tử được “cấy” thẳng vào trong iPhone. Kích thước của eSIM nhỏ hơn nhiều so với nano SIM. Đặc điểm phân biệt của nano SIM đối với SIM thường là người dùng không thể tháo nó ra khỏi máy. Nhà mạng sẽ điều chỉnh thông tin trên eSIM qua

Bộ ba iPhone 2018 đều có 2 SIM không phải thị trường nào cũng có thể sử dụng được

Cụ thể 2 SIM của bộ ba iPhone mới sẽ gồm eSIM và 1 khe nanoSIM truyền thống. eSIM sẽ chỉ sử dụng được ở những khu vực có hỗ trợ của nhà mạng, là một loạt SIM dưới dạng chip tích hợp sẵn trong máy, người dùng sẽ ra nhà mạng để đăng ký số.

Với iPhone XS Max Quốc tế, nên chọn bản 2 SIM Nano hay một SIM Nano, một eSIM

ESIM, nói chung, là một vi mạch điện tử được tích hợp - nhúng sẵn trong máy với kích thước rất nhỏ nhằm thay thế cho những chiếc SIM Nano thông thường. Tuy vậy, lí do chính eSIM từng ra đời là dành cho các thiết bị như smartwatch - vốn nhỏ gọn,

Pixel 2 và 2 XL hỗ trợ công nghệ eSIM, vẫn có khe nano SIM truyền thống

Pixel 2 và Pixel 2 XL vẫn có khe nano SIM như bao chiếc điện thoại khác, nhưng nó còn hỗ trợ thêm công nghệ eSIM nữa tương tự như đồng hồ Apple Watch Series 3 hay Samsung Gear S2/S3.

iPhone 14 series ra mắt vào năm sau có thể sẽ không có khay SIM vật lý

iPhone 14 series được Apple ra mắt vào năm sau rất có thể sẽ không đi cùng khay SIM vật lý, hầu như tất cả chỉ dựa hoàn toàn vào eSIM.

Dòng iPhone 14 được Táo khuyết chuyển sang sử dụng eSIM là thật?

Một nguồn tin được cho là uy tín vừa tiết lộ dòng iPhone 14 ra mắt vào năm tới sẽ chuyển sang dùng eSIM, thực hư chưa rõ nhưng phía người dùng khá thích thú.

Samsung lần đầu tiên tung ra smartwatch gắn sẵn eSIM

Mới đây, Samsung và TIM (một nhà mạng tại Ý) đã ra mắt một mẫu smartwatch tích hợp sẵn eSIM để người dùng có thể nghe gọi như một điện thoại thực sự.

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận 100GB lưu trữ đám mây miễn phí từ Zoolz

Đa số cách dịch vụ lưu trữ đám mây hiện tại đều cho người dùng sử dụng một mức dung lượng lưu trữ nhất định, nhưng so với nhu cầu sử dụng dung lượng data thì người dùng phải cần mua thêm data do nhu cầu lưu trữ quá

Hướng dẫn tắt bong bóng chat head khi có tin nhắn trên Messenger

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách một tính năng trên Messenger để máy đỡ lag và chậm hơn trên các thiết bị Android cấu hình hạn chế. Đó chính là bong bóng chat head khi có tin nhắn.

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

Cách xem lịch trên iPhone theo năm lịch Phật giáo, Nhật Bản và Gregory

Cách xem lịch trên iPhone hiển thị theo năm lịch Phật giáo, lịch Nhật Bản và lịch Gregory cực kỳ dễ dàng. Hãy xem qua bài viết sau để biết cách thực hiện các bạn nhé!

Cách kiểm tra Macbook của bạn đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào

Thường thì chẳng mấy người dùng Mac quan tam đến việc Macbook của họ đang sử dụng chuẩn Wifi 802.11 nào. Tuy nhiên với những người dùng “cao” hơn một chút hay các Admin hệ thống mạng muốn biết chuẩn Wifi 802.11 nào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và