OPPO F9 6GB, Nokia 7 Plus và Galaxy A6+: Smartphone nào cấu hình tốt nhất tầm giá 8-9 triệu đồng?

OPPO F9 6GB là bản nâng cấp của OPPO F9 với nhiều đặc điểm hấp dẫn như thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo, camera selfie 25MP tích hợp A.I và cấu hình rất mạnh với chip Helio P60 và 6GB RAM. Hãy cùng so sánh cấu hình OPPO F9 6GB và các đối thủ ở tầm giá 8-9 triệu đồng nhé!




OPPO F9 6GB, Nokia 7 Plus và Galaxy A6+: Smartphone nào cấu hình tốt nhất tầm giá 8-9 triệu đồng?


Điểm qua thông số cấu hình của OPPO F9 6GB



Nguồn sức mạnh quan trọng nhất của OPPO F9 6GB là vi xử lý Helio P60 8 nhân 64-bit mới. Chipset này sử dụng nhân Cortex-A73 hiệu năng cao, GPU G72-MP3 mạnh mẽ kết hợp tiến trình 12nm tiên tiến. Vì vậy, OPPO F9 6GB đạt điểm số Antutu Benchmark lên đến gần 140,000, con số rất ấn tượng ở phân khúc cận cao cấp.






Chip Helio P60 kết hợp 6GB RAM giúp OPPO F9 6GB đạt đến 140,000 điểm Antutu



Thêm vào đó, dung lượng RAM “khủng” lên đến 6GB và bộ nhớ trong 64GB, kết hợp với hệ điều hành ColorOS 5.2 dựa trên nền tảng Android 8.1 Oreo, OPPO F9 6GB chắc chắn sẽ đáp ứng mượt mà mọi nhu cầu thường ngày của người dùng.






Thiết kế màn hình 'giọt nước' độc đáo, camera selfie 25MP tích hợp A.I



Smartphone đến từ OPPO nổi bật với thiết kế màn hình “giọt nước” độc đáo, màn hình FullView 6.3 inch độ phân giải Full HD+ sắc nét. Khả năng selfie tiếp tục là sở trường của OPPO F9 6GB. Cảm biến Sony HDR 25MP khẩu độ f/2.0, công nghệ A.I mới giúp học hỏi và điều phối khả năng làm đẹp một cách thông minh, nâng chất lượng ảnh “tự sướng” đạt mức hoàn hảo.






Công nghệ sạc nhanh VOOC cao cấp lần đầu xuất hiện trên OPPO F series



Bên cạnh đó, camera chính với 2 cảm biến 16MP + 2MP tích hợp chế độ “xóa phông” làm mờ hậu cảnh, và viên pin lớn 3,500 mAh hỗ trợ sạc nhanh VOOC độc quyền của OPPO cũng là những điểm nhấn hấp dẫn của OPPO F9 6GB.



So sánh cấu hình OPPO F9 6GB và các đối thủ



OPPO F9 6GB có mức giá 8,490,000 đồng, tức sẽ đối đầu với Nokia 7 Plus và Samsung Galaxy A6+ ở tầm giá 8-9 triệu đồng.






Bảng so sánh cấu hình các smartphone tầm giá 8-9 triệu đồng



Có thể nhận ra OPPO F9 6GB và Nokia 7 Plus sở hữu vi xử lý mạnh hơn hẳn so với Galaxy A6+. Thiết bị đến từ Samsung chỉ trang bị Snapdragon 450 hiệu năng không quá nổi bật. Trong khi đó, Helio P60 của OPPO F9 6GB và Snapdragon 660 trên Nokia 7 Plus đều có sức mạnh đáng nể. Cả hai đạt điểm Antutu gần tương đương với khoảng 140,000 điểm, bao gồm điểm 3D lên đến 30,000 điểm. Nếu bạn ưa thích tốc độ xử lý nhanh chóng và hiệu suất đồ họa ấn tượng, OPPO F9 6GB hay Nokia 7 Plus đều là lựa chọn hợp lý.






Về bộ nhớ RAM, OPPO F9 6GB tất nhiên vượt trội 2 đối thủ với dung lượng lên đến 6GB, giúp bạn thỏa sức đa nhiệm nhiều ứng dụng và đảm bảo sự mượt mà trong quá trình sử dụng.



So sánh màn hình, camera và pin



Rất đáng khen khi cả 3 thiết bị đều sử dụng màn hình FullView tràn viền với kích thước lớn từ 6 inch trở lên, mở rộng đáng kể không gian trải nghiệm của người dùng. Độ phân giải cũng đạt mức Full HD+, đủ để hình ảnh hiển thị trở nên mịn màng và sắc nét. Với màn hình IPS LCD, OPPO F9 6GB và Nokia 7 Plus thể hiện màu sắc chân thực, trong khi Galaxy A6+ theo xu hướng rực rỡ nịnh mắt với tấm nền Super AMOLED.






Nokia 7 Plus



Về camera selfie, điện thoại OPPO F9 6GB là sản phẩm duy nhất trong 3 thiết bị kết hợp cảm biến 25MP với trí tuệ nhân tạo A.I để dẫn đầu trong cuộc đua chất lượng ảnh “tự sướng”, mặc dù cả Nokia 7 Plus và Galaxy A6+ đều đầu tư khá nhiều cho khả năng selfie với độ phân giải cảm biến lần lượt là 16MP và 24MP. Điểm tương đồng là cả 3 smartphone đều trang bị camera kép ở mặt lưng tích hợp chế độ “xóa phông” đang là xu hướng hiện nay.






Samsung Galaxy A6+



Về dung lượng pin, các smartphone được so sánh đều sở hữu viên pin lớn từ 3,500 mAh trở lên, đảm bảo thời gian sử dụng lâu dài. Riêng OPPO F9 6GB và Nokia 7 Plus hỗ trợ công nghệ sạc nhanh để rút ngắn thời gian cắm sạc.






Có quá nhiều ưu điểm trên OPPO F9 6GB!



Nhìn chung, thông số của OPPO F9 6GB thật sự toàn diện so với các đối thủ. Cấu hình mạnh mẽ, thiết kế độc đáo, camera selfie xuất sắc và viên pin hỗ trợ sạc nhanh VOOC cao cấp sẽ là những điểm hấp dẫn thu hút người dùng của OPPO F9 6GB.



Danh sách sản phẩm
Từ khoá : OPPO F9 6GB, F9 6GB, OPPO F9

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện thông số cấu hình của OPPO F9 Pro

Theo đó, F9 Pro sẽ sở hữu màn hình LCD IPS 6.3 inch độ phân giải 2.280 x 1.080 tỉ lệ 19:9 được bảo vệ bằng kính cường lực Gorilla Glass. Cung cấp sức mạnh cho máy là bộ vi xử lý khá mạnh mẽ đã có mặt trên dòng OPPO F7 là Helio P60 đi kèm 6 GB RAM.

Vi xử lý Mediatek Helio P95 trên OPPO A93 mạnh cỡ nào?

OPPO đã sử dụng con chip Helio P95 từng xuất hiện trên Reno3 Pro với hiệu năng ấn tượng để trang bị cho OPPO A93. Vậy con chip Mediatek Helio P95 trên OPPO A93 có sức mạnh như thế nào? OPPO vừa cho ra mắt mẫu smartphone siêu mỏng, siêu nhẹ, chụp

Rò rỉ thông số cấu hình chi tiết của OPPO F9

Theo GSMarena, OPPO F9 sẽ trang bị bộ vi xử lý Helio P60 có 8 nhân, con chip này đã có mặt trên OPPO F7. Đi kèm với bộ vi xử lý này là dung lượng RAM 4 GB và 64 GB bộ nhớ trong.

OPPO A3 cũng bắt đầu lên kệ tại Đài Loan với giá 8,3 triệu đồng

Về phần cứng, OPPO A3 sử dụng vi xử lý Helio P60 tích hợp chip AI bên trong. Nó cũng có RAM 4 GB, ROM 128 GB cùng pin 3.400 mAh. Smartphone cũng chạy Android 8.1, giao diện ColorOS 5.1.

Lộ diện cấu hình OPPO A73S: chip Helio P60, RAM 4GB, giá 6,7 triệu đồng

Các thông tin được Gizmochina đăng tải cho biết OPPO A73s sẽ được trang bị cấu hình phần cứng mạnh mẽ tương tự OPPO F7 với vi xử lý Helio P60, đi kèm dung lượng RAM 4GB và bộ nhớ trong lên đến 64GB. Mức cấu hình này là đủ “mạnh” để đáp ứng hầu hết

OPPO F9 được chấm điểm hiệu năng trên Geekbench với Helio P60, RAM 6 GB

OPPO F9 (hay là OPPO F9 Pro tại thị trường Ấn Độ) được Geekbench liệt kê với mã hiệu OPPO CPH1823 bao gồm một vài thông số kỹ thuật bao gồm: Máy sử dụng vi xử lý Helio P60, RAM 6 GB và chạy Android 8.1 Oreo.

OPPO A7X ra mắt: Màn hình giọt nước, chip Helio P60, camera kép, giá 7 triệu đồng

OPPO A7X là một điện thoại thông minh tầm trung với màn hình giọt nước kích thước 6,3 inch. Nó sẽ có sẵn bắt đầu từ 14 tháng 9 lúc 10:00 giờ Bắc Kinh (2:00 AM GMT). Người dùng có thể mua thiết bị trong 2 biến thể màu sắc khác nhau, với tùy chọn RAM

THỦ THUẬT HAY

8 tính năng "mới toanh” trên Facebook bạn nên thử ngay

Những tính năng mới cho thấy Facebook không đơn thuần chỉ là nơi giao lưu, kết bạn, chia sẻ tâm trạng lẫn nhau mà còn là công cụ hữu ích cho công việc và giải trí.

Cách chơi Squid Game(Trò chơi con mực)trong Roblox bằng điện thoại

Các game trong phim Trò chơi con mực (Squid Game) rất được mọi người yêu thích và muốn chơi thử. Sau đây cách chơi Squid Game trong Roblox trên điện thoại nhé...

Tìm hiểu về Mô hình OSI(Kiến thức mạng phần 17)

Mô hình mạng mà Windows và hầu hết các hệ điều hành mạng khác sử dụng được gọi là mô hình OSI. Thuật ngữ OSI được viết tắt bởi cụm từ tiếng Anh Open System Interconnection Basic Reference.

Cách xem livestream sự kiện ra mắt Asus ZenFone 5 trực tiếp từ hãng

Trong những ngày vừa qua, người dùng đang rất háo hức vì Asus liên tục tung các tin tức về tính năng, thiết kế và ưu điểm trên ZenFone 5 để 'nhá hàng'. Chúng ta sẽ có một thiết bị với con chip Snapdragon 636, 4 GB RAM,

Đã có công cụ Jailbreak iPhone 6 và iPhone 6 Plus

Công cụ Jailbreak 'bẻ khóa' iOS 8 tới từ nhóm phát triển Pangu của Trung Quốc. Hiện tại công cụ này mới chỉ tiến hành việc mở khóa, cho phép can thiệp sâu hơn vào bên trong hệ điều hành của Apple, chứ chưa tích hợp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Honor 9 Lite với giá 4,290 triệu đồng

Như mình từng nói, đôi khi không phải bạn không đủ tốt mà là vì mảnh đất đã quá chật, bạn cần có 1 cái gì đó thật sự nổi bật để có thể chen chân vào. Và cái gì đó của Honor 9 Lite chính là thiết kế. Mọi thứ vừa đủ cộng

Đánh giá chi tiết TOP 10 Smartwatch đáng mua nhất 2023: Ngon - Bổ - Rẻ

Trong thời đại hiện nay, với sự phát triển ngày càng mạnh mẽ của công nghệ số, nhu cầu sử dụng các thiết bị hiện đại của con người càng tăng cao. Đồng hồ giờ đây không chỉ đơn thuần là một công cụ đo thời gian, mà nó

Trên tay SIP Yealink - Chiếc điện thoại cố định sử dụng mạng dây

Giá trị khác của điện thoại qua internet hay tổng đài trên mây là giọng nói được truyền đi là chuẩn HD. Từ chiếc Yealink T21 E2 thì từ loa ngoài, loa trên tay cầm hay lỗi cắm mic đều hỗ trợ HD Voice.