Trải nghiệm camera LG V30 có thật sự hot như lời đồn?

LG V30 cũ xách tay Mỹ là một smartphone thành công đến từ LG. Chiếc V30 này đã sở hữu cụm camera được khen ngợi tại diễn đàn nhiếp ảnh hàng đầu thế giới. Hãy cùng XTmobile trải nghiệm cụm camera này có thật sự ấn tượng.


Trước tiền chúng ta cần nhắc lại đôi chút về thông số kỹ thuật camera trên LG V30 để xem nó co thật sự mạnh mẽ: Máy được sở hữu camera kép gồm ống kính góc 70 độ, cảm biến Sony 16MP khẩu độ F1.6, có chống rung quang học và ống kính góc siêu rộng: cảm biến Samsung 13MP với kích thước pixel 1.0um, khẩu độ F1.9. Bên cạnh LG V30 cũ xách tay Mỹ còn có khả năng quay video 4K. Slow motion 720p ở tốc độ 120 fps.... Camera trước có độ phân giải 5MP, khẩu độ F2.2.



Trải nghiệm camera LG V30 có thật sự hot như lời đồn?

LG V30 cũ xách tay Mỹ được trang bị cụm camera kép


Camera trên LG V30 cũ xách tay Mỹ đã thật sự làm rất tốt khi được trang bị tích hợp khá nhiều các tính năng thú vị như:


Ứng dụng Camera nhiều tùy chỉnh


Cách bố trí và cấu trúc của ứng dụng camera rất giống LG G6. Hai biểu tượng ở trên cùng giữa màn hình cho phép bạn chuyển đổi giữa các ống kính tiêu chuẩn và góc rộng. Bạn cũng có thể thu phóng liên tục bằng cử chỉ chụm hoặc thanh trượt trên màn hình. Có một nâng cấp lớn khi camera cho phép bạn có thể chuyển đổi giữa 2 ống kính.




Ứng dụng Camera có nhiều tùy chọn


Bạn có thể truy cập thiết lập thông qua một cột biểu tượng ở cạnh bên trái. Màn hình chế độ là nơi bạn sẽ tìm thấy các chế độ đặc biệt, bao gồm chế độ thủ công cho phép thay đổi tốc độ màn trập thủ công tối đa 30 giây, video thủ công và chế độ Cine Video mới. Ngoài ra, bạn còn có thể điều chỉnh thủ công nhiều thông số khác nữa.


LG cũng là một trong số ít các nhà sản xuất smartphone cho phép điều chỉnh thủ công ở chế độ video. Video thủ công cho phép bạn đặt tốc độ màn trập video và ISO, cùng với khả năng thay đổi tốc độ bit và âm lượng ghi. Kết hợp với một loạt các định dạng và tốc độ khung hình, điều này làm cho V30 trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho việc quay video trên thiết bị di động.




Điều chỉnh thủ công trên chế độ quay video


Trong chế độ Thủ công, LG V30 có khả năng lưu file định dạng RAW. Tính năng này thực sự hữu ích với những người dùng thích chụp ảnh. Bạn có thể dễ dàng chỉnh sửa hình ảnh nâng cao sau khi đã chụp.


Đánh giá camera LG V30 xách tay bản Mỹ


Khi chụp trong điều kiện đủ sáng, hình ảnh thu được đầy đủ chi tiết và chân thực. Khi bật chế độ HDR, màu sắc ảnh được tăng cường, trông rất bắt mắt.




Chụp chi tiết đầy đủ khi có đủ sáng




Bầu trời trong xanh hơn với chế độ HDR


LG V30 đi kèm với một camera phía trước 5MP F2.2 có khả năng phơi sáng tốt và giữ lại nhiều chi tiết khi chụp đủ sáng. Trong điều kiện thiếu sáng, bạn vẫn có 1 đèn flash LED trợ sáng hiệu quả. Nhìn chung, cam phía trước hoạt động tốt hơn so với các đối thủ cùng phân khúc.




Chụp trong nhà với ánh sáng nhân tạo




Chụp đêm rõ nét, hầu như không có hạt


Cấu hình LG V30 Mỹ


Màn hình P-OLED FullVision 6 'QHD + (1440 x 2880)
Chipset Qualcomm Snapdragon 835
Bộ nhớ 64/128 GB, RAM 4GB, có khe cắm thẻ microSD
Pin 3,300mAh với công nghệ sạc nhanh

Có thể nói, với mức giá dưới 7 triệu, LG V30 Bản Mỹ Likenew 99% đã có một trang bị camera chất lượng. Bạn có thể chụp những bức ảnh sắc nét không kém gì camera trên các flagship hiện nay. Ngoài ra, hiệu năng của máy chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng với con chip Snapdragon 835 mạnh mẽ cùng 4GB, bộ nhớ trong 64GB. Hãy nhanh tay đặt mua tại XTmobile để có mức giá tốt nhất nhé.


Xem thêm:


Đánh giá LG V30 Plus Mỹ: Liệu smartphone chỉ hơn 7 triệu này có làm nên chuyện?


LG V30 Plus Mỹ: Âm thanh đỉnh cao, giá tốt, nên mua ở đâu?


XTmobile.vn


LG V30

TIN LIÊN QUAN

LG G6 xách tay cũ cho trải nghiệm ấn tượng với giá chỉ từ 4 triệu

Nếu đang bạn mong muốn trải nghiệm những tính năng cao cấp trên chiếc smartphone với mức giá hợp lý thì chiếc LG G6 ...

LG V30 vẫn còn rất đáng để sở hữu dù đã ra mắt được 2 năm

LG V30 sở hữu màn hình OLED 6-inch, độ phân giải 2K+ (1440x2880-pixel) mang lại độ hiển thị sắc nét cùng độ sâu trong hình ảnh. Đây vẫn là một màn hình đem lại trải nghiệm tốt nhất hiện tại không kém gì so với Galaxy Note 8 hay iPhone X. Đặc biệt

Galaxy S7 cũ xách tay có còn đáng sở hữu trong tầm giá 4 triệu?

Mặc dù Samsung Galaxy S7 đã ra mắt được hai năm nhưng khi so sánh với các sản phẩm cùng phân khúc giá bán thì rõ ràng siêu phẩm năm 2016 của Samsung hoàn toàn thể hiện sự vượt trội về nhiều mặt. Tuy nhiên hiện nay rất khó để tìm được một chiếc

Samsung hé lộ thông số chi tiết camera của Galaxy S9

Cụ thể, Samsung vừa mới công bố một cảm biến camera ISOCELL mới rất có thể được trang bị trên Galaxy S9. Cảm biến này bao gồm 3 lớp giúp đọc thông tin nhanh hơn và lấy nét chính xác hơn.

Đập hộp flagship Xiaomi Mi 11 siêu xịn, phiên bản xách tay nội địa Trung Quốc

Đã ra mắt hơn một tuần nhưng Xiaomi Mi 11 đã gây sức hút rất lớn cho người dùng, Không những là smartphone tích hợp SD888 đầu tiên mà hãng còn gây bất ngờ khi thiết bị không đi kèm bộ sạc và có hộp mỏng như iPhone 12. Và giờ đây những hình ảnh …

Điểm mặt những chiếc smartphone có camera khẩu độ lớn nhất hiện nay

Nhờ có khẩu độ lớn mà camera của những chiếc smartphone trong bài sẽ chụp được các bức ảnh sáng hơn, nhất là trong nhà và nơi thiếu sáng. Chưa...

Sony ra mắt Xperia XZ Premium, XZs với camera Motion Eye

Camera 19 megapixel trên bộ đôi XZ mới cho khả năng quay video slow-motion 960 khung hình/giây, chậm gấp 4 lần tốc độ thông thường. Bản Premium dùng màn hình 4K, chip 835.

Những smartphone hấp dẫn chỉ bán trên thị trường xách tay

Ngoài giá bán hấp dẫn, những model này còn được đầu tư mạnh về cấu hình và các tính năng đặc biệt.

THỦ THUẬT HAY

5 cách kiểm tra ổ cứng máy tính đơn giản, dễ thực hiện

Ổ cứng là linh hồn của máy tính, nó giúp chúng ta lưu trữ được mọi dữ liệu quan trọng. Vì vậy các bạn không nên thờ ơ với nó, hãy thường xuyên kiểm tra để đảm bảo ổ cứng luôn hoạt động bình thường. Nếu bạn chưa biết

Nhận ngay 50 phút gọi nội mạng miễn phí từ Viettel

Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả từng bước để tham gia khuyến mại nạp 100.000 đ sẽ được cộng 50 phút gọi nội mạng đơn giản nhất.

Tìm hiểu chi tiết về Telegram và cách sử dụng nó

Telegram là ứng dụng nhắn tin và gọi điện miễn phí qua internet, được xây dựng và sáng lập bởi Pavel Durov, người đứng sau Vkontakte, mạng xã hội lớn nhất tại nước Nga.

Hướng dẫn cách cúng giao thừa ở chung cư làm sao cho đúng

Theo phong tục tập quán người Việt, vào ngày cuối cùng của năm cũ âm lịch, các gia đình sẽ gác lại mọi người có thể chuẩn bị một mâm lễ cúng gia tiên của họ và cầu nguyện cho mình sang một năm mới gặp nhiều may mắn,

Hướng dẫn đo kích thước của vật với iOS 12 trên iPhone

Thao tác đó sẽ giúp bạn có thể biết được chiều dài và kích thước của các đối tượng trong thế giới thực. Đây là một trong nhiều tính năng mới trong bản cập nhật iOS 12. Nó sử dụng thực tế tăng cường - đặc biệt là công

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mercedes-Maybach S450 2018

Trong khuôn khổ sự kiện Mercedes-Benz Fascination 2018 vừa diễn ra, đại diện của hãng xe Đức đã chia sẻ những con số rất ấn tượng: Đã có hơn 300 đơn đặt hàng dành cho các mẫu S-Class phiên bản

Đánh giá camera Sony Xperia XZ Premium: Phần mềm không tương xứng với phần cứng!

Xperia XZ Premium đang là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Sony ở thời điểm hiện tại với rất nhiều nâng cấp cả về thiết kế, cấu hình lẫn tính năng.

Volvo S90 - Trang nhã, tinh tế và khác biệt - Phần 1

Volvo S90 là sự dung hòa tuyệt vời giữa sự sang trọng, an toàn và văn hóa Scandinavia. Dòng xe sedan hàng đầu của hãng xe Thụy Điển thực sự là đối thủ xứng tầm của những mẫu...