iPhone XS Max và iPhone XS tiếp tục được đưa lên "bàn mổ" để kiểm tra linh kiện

Lần này iPhone XS Max và iPhone XS được iFixit đưa lên “bàn mổ” để một lần nữa đánh giá chất lượng linh kiện sản phẩm.




iPhone XS Max và iPhone XS tiếp tục được đưa lên "bàn mổ" để kiểm tra linh kiện


Dựa theo cách sắp xếp linh kiện bên trong có thể thấy iPhone XS và iPhone XS Max không quá khác biệt về cách bố trí linh kiện so với mẫu iPhone X được ra mắt trước đó.



Một số điểm khác biệt bên trong linh kiện của iPhone XS/XS Max gồm:



- Taptic Engine có kích thước lớn hơn nhằm tương ứng với kích thước điện thoại, qua đó giúp tăng cường độ rung của máy.



- Dây nối màn hình đã được di chuyển xuống phía dưới



- Ống kính góc rộng được tăng 32% tầm nhìn và cảm biến ảnh có kích thước lớn hơn đảm bảo việc chụp ảnh trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn và hỗ trợ cơ chế Smart HDR hoạt động hiệu quả.



- iPhone XS có viên pin 2,659 mAh con số này khiêm tốn hơn iPhone X tuy vậy Apple vẫn tự tin tuyên bố iPhone XS có thời lượng trải nghiệm tốt hơn iPhone X. Nếu để các bạn sẽ thấy viên pin trên iPhone thế hệ mới đã được thiết kế để phù hợp với thiết kế của máy, che lấp đi những khoảng trống.



- iPhone XS Max có viên pin lên đến 3,179 mAh hứa hẹn cho thời gian trải nghiệm tốt hơn rất nhiều so với iPhone X và cả iPhone XS.



iFixit đánh giá iPhone XS/XS Max là bộ đôi khó sửa chữa với số điểm 6/10. “Smartphone lớn hơn tăng diện tích kính cường lực trước và sau, nguy cơ bị ảnh hưởng do va đập cao hơn. Và nếu mặt kính phía sau bị vỡ, bạn sẽ phải loại bỏ nhiều thành phần và thay thế toàn bộ khung”




.Glass on front and back doubles the likelihood of drop damage—and if the back glass breaks, you’ll be removing every component and replacing the entire chassis.



Theo: 9to5mac

TIN LIÊN QUAN

Kích thước giữa iPhone 13 và Galaxy S22 có gì khác biệt?

Hình ảnh so sánh Galaxy S22 với Galaxy S21 và iPhone 13 vừa được đăng tải bở một leaker nổi tiếng có tên Ice Universe cho thấy được sự khác ...

'Mổ bụng' iPhone 13 khám nội thất bên trong xem có gì đặc biệt

Hình ảnh 'mổ bụng' iPhone 13 vừa được tiết lộ bởi một tài khoản Twitter có tên Sonny Dickson, qua đó cho thấy chi tiết về các linh kiện bên ...

Cảm biến ToF trên iPhone 13 có gì hấp dẫn, những điều bạn cần biết

Cảm biến ToF là một trong những tính năng đang rất được mong đợi trên thế hệ iPhone 13, vậy cảm biến này có gì hấp dẫn hãy cùng tìm ...

Màn hình iPhone 13 Pro Max đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark

Sau khi giành được giải thưởng của DisplayMate thì mới đây màn hình của iPhone 13 Pro Max tiếp tục đứng đầu bảng xếp hạng trên DxOMark.

Ra mắt 1 năm, iPhone X vẫn rất tốt đặc biệt là khi so với iPhone XR

Đầu tiên hãy nói về thiết kế, có thể thấy tổng thể của iPhone X và iPhone XR không có quá nhiều sự khác biệt, cùng được xây dựng nên từ hai chất liệu là kính và kim loại nguyên khối. Thậm chí iPhone X còn sở hữu

So sánh iPhone 13 Pro và 13 Pro Max: Nên mua bản nào hợp lý?

iPhone 13 Pro và 13 Pro Max khiến không ít người dùng đau đầu trong việc lựa chọn bởi hai flagship mới đều sở hữu khá nhiều điểm chung.

Camera Galaxy Z Fold 3 tốt hơn Galaxy S21 Ultra, có phải là sự thật?

Galaxy Z Fold 3 được DxOMark đánh giá có chất lượng camera tốt hơn so với điện thoại Samsung Galaxy S21 Ultra, bạn nghĩ sao về điều này?

DxOMark đánh giá camera iPhone 13 chất lượng hơn iPhone 12 Pro

Sau khi chia sẻ bài đánh giá camera iPhone 13 Pro thì mới đây DxOMark tiếp tục có bài đánh giá camera iPhone 13 cho thấy kết quả khá bất ngờ.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem lại toàn bộ status và hình ảnh của bạn bè hay Facebook chính bạn

Trong một ngày có rất nhiều hoạt động diễn ra trên Facebook, đôi khi bạn chia sẻ status hoặc hình ảnh từ bạn bè, người thân. Việc tìm kiếm bài viết đó trên timeline bằng công cụ của Facebook khá là khó khăn.

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Hàng loạt thủ thuật vui trên Google mà có thể bạn chưa biết!

Google có rất nhiều ứng dụng giúp ích rất nhiều cho người dùng, trong đó công cụ tìm kiếm Google chắc hẳn ai dùng Internet trong thời đại ngày nay cũng phải biết.

Cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động

Dù bạn có giữ gìn tới đâu thì cũng sẽ tới lúc nút Home iPhone của bạn không hoạt động, vậy trong trường hợp đó bạn phải làm sao? Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cho bạn cách xử lý khi nút Home iPhone không hoạt động.

Quảng cáo quay vòng trên Facebook là gì?Kích thước ảnh, video thế nào mới phù hợp?

Quảng cáo quay vòng hay quảng cáo định dạng quay vòng (Carousel) của Facebook là một kiểu quảng cáo khá ấn tượng. Nó cho phép hiển thị 10 hình ảnh và/hoặc video, tiêu đề link, liên kết, hay các nút kêu gọi hành động

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

Đánh giá nhanh sự khác biệt về thiết kế và chất âm của đôi loa Edifier R980T và Edifier R1280T

Bàn về thiết kế, nhờ sử dụng tông màu vàng đậm vân gỗ cho 2 mặt của thùng loa kết hợp với màu xám nhạt của màng vải bảo vệ và 4 mặt gỗ còn lại, loa nghe nhạc Edifier R1280T trông sang trọng và nổi bật hơn hẳn so với

So sánh AirPods 3 và AirPods Pro: Đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả?

AirPods 3 và AirPods Pro đều là những mẫu tai nghe cao cấp được trang bị nhiều tính năng thông minh, hấp dẫn của Apple. Vậy khi đặt lên bàn cân so sánh AirPods 3 và AirPods Pro thì đâu là sản phẩm đáng mua hơn cả? Hãy