Apple tung video giới thiệu tính năng Apple Watch 4

Hôm nay, Apple đã tung ra một số video mới nhằm hướng dẫn khách hàng sử dụng những tính năng mới trên chiếc Apple Watch Series 4 vừa ra mắt. Loạt video này sẽ chỉ cho bạn cách đo nhịp tim bằng Apple Watch, cũng như kích hoạt một số tính năng như: gọi điện, theo dõi quá trình tập luyện hay phát tín hiệu cấp cứu khẩn cấp.




Apple tung video giới thiệu tính năng Apple Watch 4


Apple Watch Series 4 mới được trình làng trong sự kiện ngày 12 tháng 9 vừa qua





Một trong những tính năng quan trọng và được cải tiến nhiều nhất trên Apple Watch Series 4 chính là công nghệ theo dõi nhịp tim, bạn chỉ cần mở ứng dụng Heart Rate trên thiết bị, ngồi yên trong vài phút và cuộn giao diện xuống để xem nhịp tim trong lúc nghỉ ngơi của bạn.



Trong trường hợp bạn muốn thực hiện cuộc gọi trên Apple Watch Series 4, bạn chỉ cần nâng cổ tay lên để kích hoạt Siri, yêu cầu trợ lý ảo này gọi tên từ danh sách liên lạc của bạn và sử dụng núm vặn Digital Crown để điều chỉnh âm lượng. Còn nếu bạn muốn Apple Watch theo dõi quá trình tập luyện của bạn, hãy mở ứng dụng Workout, chạm vào menu để đặt mục tiêu tập luyện hoặc nhấn vào chọn hoạt động để bắt đầu tập luyện ngay lập tức.



Video cuối cùng bên dưới sẽ cho bạn thấy cách sử dụng Apple Watch với tính năng gọi cấp cứu khẩn cấp. Hãy cố gắng ghi nhớ các hướng dẫn ngắn gọn của Apple bởi bạn có thể cần dùng tới chúng trong tương lai.















Loạt video giới thiệu cách sử dụng Apple Watch 4





AnhNQ



Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone mấy, pin xài bao lâu?Đây là câu trả lời!

Ra mắt cùng với Apple TV và loạt iPhone 2017, Apple Watch Series 3 sở hữu những cải tiến mới cả trong lẫn ngoài. Ấn tượng nhất là chiếc đồng hồ...

Khám phá bên trong Apple Watch Series 7: Có nhiều thay đổi so với thế hệ trước

Apple Watch Series 7 hiện là mẫu smartwatch mới nhất của Apple với nhiều cải tiến và nâng cấp. Mới đây, iFixit đem Apple Watch Series 7 lên “bàn mổ”. Vậy bên trong Apple Watch Series 7 có gì đặc biệt? Chúng ta cùng đi khám phá qua video iFixit vừa

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

Loạt hình ảnh chính thức của Apple Watch Series 2

Đánh giá những điểm khác biệt về thiết kế của Apple Watch Series 2 so với người tiền nhiệm qua loạt hình ảnh chính thức dưới đây.

Bật mí 5 tính năng mới khiến Apple Watch Series 7 trở thành chiếc smartwatch cực hot trong năm nay

Bật mí 5 lý do khiến Apple Watch Series 7 là đồng hồ thông minh đáng nâng cấp nhất năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác