Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Mới đây, Xiaomi đã chính thức tổ chức sự kiện công nghệ tại Trung Quốc, trong đó hãng đã ra mắt Xiaomi Mi 8 Youth Edition với cấu hình khủng nhưng mức giá chỉ từ 4 triệu đồng.


Theo đó, Xiaomi Mi 8 Youth Editon là phiên bản giá rẻ của siêu phẩm Xiaomi Mi 8 hiện đang làm mưa làm gió trên thị trường. Triết lý của Xiaomi thể hiện đối với Xiaomi Mi 8 Youth Edition chính là diện mạo hấp dẫn, cấu hình vượt trội và mức giá cạnh tranh.



Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt: Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu

Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt:Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu (Nguồn Internet)

Ngoài ra, Xiaomi còn ngầm so sánh phần thiết kế tai thỏ của Mi 8 Youth Edition với iPhone Xr mới ra mắt, cụ thể phần tai thỏ chỉ dài đúng 19.4mm so với tai thỏ 35.2mm trên iPhone Xr. Và sản phẩm sở hữu thân hình khá mi nhon với độ mỏng 7.5mm.




Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt:Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu (Nguồn Internet)


Xiaomi Mi 8 Youth Edition được trang bị màu Gradient nổi bật với ba lựa chọn màu sắc là Xanh Mộng Mơ (Dream Blue), Vàng Hoàng Hôn (Twilight Gold) và Nâu Đậm Đơn (Deep Gray). Điểm ấn tượng máy sở hữu chất liệu kính với màu đổi góc nhìn khá ấn tượng với mức giá rẻ của sản phẩm.




Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt:Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu (Nguồn Internet)


Xiaomi Mi 8 Youth Editon sở hữu màn hình 6.26 inch, trang bị con chip Snapdragon 660 AIE, đi kèm pin 3350mAh hỗ trợ sạc nhanh QC3.0.Máy còn được tích hợp trợ lý ảo thông minh Xiao AI. Điểm đặc biệt đến từ camera kép sau 12MP (kích thước pixel 1,4 lấy nét theo pha, khẩu độ f / 1.9), đi kèm với cảm biến phụ 5MP.




Xiaomi Mi 8 Youth Editon ra mắt:Chip Snapdragon 660, giá 4.7 triệu (Nguồn Internet)


Về camera selfie, Xiaomi Mi 8 Youth Edition được trang bị camera 24MP (Sony IMX576) gồm nhiều chế độ như chụp chân dung AI, camera AI nhận biết cảnh vật, làm đẹp AI và HDR tự động đem đến những tấm hình sống ảo trên mạng xã hội lung linh hơn bao giờ hết.


Xiaomi Mi 8 Youht Edition gồm có bản RAM 4GB/6GB và bộ nhớ trong 64GB/128 GB với mức giá thấp nhất từ 204 USD (khoảng 4.7 triệu đồng), bản trung cấp từ 248 USD (khoảng 5.7 triệu đồng) và từ 291 USD (khoảng 6.7 triệu đồng). Sản phẩm dự kiến mở bán ngày 25/9 tới đây.


Xem thêm:


So sánh giá Xiaomi Mi 8 xách tay và Mi 8 chính hãng, nên chọn máy nào ?


Đánh giá camera Xiaomi Mi 8 - Ngon nhất nhì trong tầm giá ?


XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018....

Xiaomi 11 Youth(Vitality Edition)ra mắt: Snapdragon 778G, sạc 33W...

Xiaomi đã ra mắt Xiaomi 11 Youth (Vitality Edition) tại Trung Quốc, máy nổi bật với chip Snapdragon 778G, camera chính 64 MP, hỗ trợ sạc nhanh và giá bán tốt.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition lộ giá bán tại Trung Quốc, chip Snapdragon 710, RAM 6Gb

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng). Chi tiết này trùng khớp với nguồn tin rò rỉ cách nay ít ngày.

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Deep Space Gray lộ ảnh teaser

Mới hôm qua, Xiaomi Mi 8 Youth phiên bản màu Fantasy Blue Gradient đã lộ ảnh, nay tới lượt phiên bản màu Deep Space Gray xuất hiện. Xiaomi Mi 8...

Xuất hiện vài chi tiết kỹ thuật và giá bán của Mi 8 Youth Edition

Dự kiến Mi 8 Youth Edition sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung với cấu hình rò rỉ như sau: RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Máy có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm: Xám, vàng và xanh dương.

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

Cách ẩn ứng dụng trên điện thoại Android của bạn

Bạn muốn ẩn những ứng dụng nhạy cảm của mình như Facebook, Messenger, Instargram, WhatsApp... khỏi những ánh mắt tò mò của người xung quanh hay đơn giản chỉ là màn hình chính của bạn có quá nhiều ứng dụng và bạn muốn

Hướng dẫn chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X

Trước khi 'lên đời' cho chiếc iPhone của mình, chuyển sang dùng iPhone X mới nhất vừa ra mắt. Bạn cần chuyển tất cả dữ liệu từ iPhone cũ sang iPhone X.

ASUS bảo hành tận nơi cho sản phẩm màn hình.

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và sự tin cậy từ khách hàng, Asus Việt Nam giới thiệu dịch vụ bảo hành tận nơi ASUS Onsite Service với nhiều tiện ích và hỗ trợ đi kèm. Từ 01/01/2017, khi mua sản phẩm màn hình của

[Thủ thuật] Khóa toàn bộ game, ứng dụng mạng xã hội trên iPhone

Đôi khi chúng ta cần khóa các nhóm ứng dụng như trò chơi, mạng xã hội để không cho trẻ con hoặc bạn bè của mình mượn máy sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

MSI GV62 8RC - Lựa chọn tối ưu cho game thủ yêu thích sự ổn định

Có lẽ không cần phải nói nhiều về thiết kế của MSI GV62, bởi vẻ đẹp truyền thống của sản phẩm đã được mình nhận xét một cách chi tiết ở bài viết trên tay sản phẩm.