Trò chơi đua xe hay nhất cho iPhone, iPad và Android

Bạn đang tìm kiếm các trò chơi đua xe hay nhất cho iPhone và iPad? Bài viết sẽ tổng hợp một danh sách những game được nhiều người dùng sử dụng nhất hiện nay.




Trò chơi đua xe hay nhất cho iPhone, iPad và Android


Trò chơi đua xe thực sự là rất thú vị trên điện thoại. Bạn có thể nghiêng điện thoại để lái xe và với đồ họa mới hơn cùng màn hình OLED, đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Và tất nhiên, thật dễ dàng để chơi trò chơi của bạn ở mọi nơi với điện thoại. Vì vậy, các trò chơi đua xe tốt nhất mà bạn có thể chơi trên thiết bị iPhone, iPad hoặc Android là gì?





Asphalt 9



Tải xuống cho iOS | Android






Asphalt 9 Legends không có nghi ngờ gì sẽ là một trong những tựa game đua xe nổi tiếng nhất hiện nay. Với lối chơi kiểu arcade, nơi bạn có thể trải nghiệm những mẫu xe mới nhất, lượng qua các map đồ họa đẹp tuyệt và thực hiện các khoảnh khắc tăng tốc, vượt xe ấn tượng.





GRID Autosport



Tải xuống cho iOS - 10 USD






Một trong những trò chơi đắt nhất trong danh sách này là GRID Autosport. Nó có giá 10 USD, nhưng thực sự đáng để bạn trả tiền nếu muốn một trò chơi đua xe với chủ nghĩa hiện thực hơn một chút. Ra mắt từ dòng game đua xe GRID phổ biến trong những năm chín mươi, phiên bản di động này có đồ họa tuyệt vời đáng kinh ngạc và tập trung vào những chiếc xe hiệu suất cao. Nó vẫn đi theo một lỗi chơi thuần túy như Asphalt nhưng thực tế hơn, cân bằng về trải nghiệm. Hiện có hơn 100 chiếc xe, 100 map đua và bản thân trò chơi nặng hơn 6 gigabyte.





F1 2016



Tải xuống cho iOS | Android - 2 USD






F1 2016 cung cấp trải nghiệm lái xe tuyệt vời tương tự với mức giá hợp lý hơn nhiều so với GRID. Chỉ với 2 đô la, trò chơi này có đủ các mẫu xe mới trông rất đẹp và cách điều khiển thì thú vị.





Neon Drive



Tải xuống cho iOS - 4 USD






Thêm một trò chơi mà bạn sẽ cần tránh các chướng ngại vật thay vì một trò chơi đua xe thông thường. Neon Drive trông và cảm thấy khác với tất cả các trò chơi khác mà mình vừa chia sẻ ở trên. Nó lấy cảm hứng từ trò chơi đua xe thập niên tám mươi, nhưng trong đồ họa hiện đại đẹp mắt.





Need For Speed No Limits



Tải xuống cho iOS | Android






Chúng ta có thực sự cần giới thiệu về trò chơi Need for Speed ​​không? Một trò chơi mang tính biểu tượng mà 90% trẻ em yêu thích và yêu mến. Phiên bản mới nhất dành cho điện thoại đến từ cùng một tên nhà phát triển của một tựa game huyền thoại khác: Real Racing 3, vì vậy bạn có thể mong đợi những hình ảnh tuyệt vời tương tự và lối chơi tương tự tuyệt vời.





Real Racing 3



Tải xuống cho iOS | Android






Làm thế nào chúng ta có thể làm một danh sách trò chơi đua xe tốt nhất mà không có Real Racing 3? Tất nhiên, mình đã đưa nó vào danh sách này. Các trò chơi đã thiết lập một tiêu chuẩn mới cho các trò chơi đua xe di động một vài năm trước đây, vẫn còn rất nhiều người yêu mến nó để chơi.



Ngọc Bình

Theo phonearena

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp các trò chơi Apple Arcade hay nhất năm 2021

Apple Arcade được biết đến là mảng dịch vụ game của Apple khi bạn có thể đăng ký để trải nghiệm hơn 100 trò chơi khác nhau trên iPhone, iPad

Chúng ta có thể sử dụng XS Max như một sự thay thế cho iPad mini 4

Nhưng thông số kĩ thuật không nói lên tất cả. Trong khi iPhone nhỏ hơn, nó đủ để đảm bảo hiệu suất hoạt động của nhu cầu người dùng. Thực tế, màn hình 6.5 inch cũng tốt như màn hình 7.9 inch để đọc sách điện tử. Phải lật nhiều trang hơn, nhưng đó

Game HOT: NBA 2K17 chính thức cập bến iPhone, iPad và Android

Tựa game thể thao rất được mong chờ trong năm nay là NBA 2K17 chính thức có mặt trên các cửa hàng ứng dụng của iOS và Android.

iPhone Plus đang 'giết' các thế hệ iPad Mini

iPad Mini lần đầu tiên được Apple giới thiệu vào năm 2012 đã nhận được sự chào đón với vai trò là thiết bị thay thế loại iPad có màn 9,7 inch lớn hơn, vừa dày vừa nặng. Khi đó, Táo khuyết không có iPhone màn 5,5 inch nên iPad Mini trở thành lựa

Hoài cổ với 20 tựa game "máy thùng" có trên iPhone, iPad (Phần 2)

Máy điện tử thùng, điện tử thẻ hẳn là trò chơi khiến không ít người mê mẩn. Giờ đây bạn có thể chơi thoả thích, miễn phí trên iPhone, iPad.

7 ứng dụng, game hay, có phí nhưng đang FREE cho iPhone, iPad(29/9 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 game Arcade tuyệt vời nhất dành cho Android mà bạn không nên bỏ qua

Trong bài viết, sẽ chia sẻ cho các bạn 7 game Arcade tuyệt vời nhất dành cho Android đang được rất nhiều người dùng lựa chọn tải về.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (29/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật sắp xếp lại các cửa sổ xếp chồng trên Windows Taskbar

Có rất nhiều tính năng kèm theo phiên bản Windows 10 nhưng đôi khi chúng không có sẵn. Đây cũng là cơ hội cho các ứng dụng của bên thứ ba lên ngôi. Trong bài viết này, chúng tối sẽ hướng dẫn bạn thủ thuật đơn giản giúp

Cách cài đặt Malwarebytes Anti-Malware để phát hiện malware

Nếu bạn đang tìm kiếm một công cụ có khả năng quét và loại bỏ virus, trojan hay các loại phần mềm độc hại khác thì Malwarebytes Anti-Malware chính là sự lựa chọn tuyệt vời.

Cách tắt xác minh hai bước trên iPhone

Nếu tính năng xác minh hai bước trên iPhone gây nhiều phiền phức cho bạn, bạn cũng có thể tắt tính năng này rất dễ dàng.

Hướng dẫn cách chặn và bỏ chặn bạn bè trên Skype

Không chỉ chặn những tin nhắn từ 'nạn nhân', mà tính năng 'block' bạn bè Skype này còn có thể chặn mọi cuộc gọi từ họ, thậm chí tên và nick của họ còn không được xuất hiện trong danh sách bạn bè của bạn.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 8 triệu, OPPO F7 là thiết bị sở hữu hiệu năng tốt nhất ở thời điểm hiện tại

Bài viết được chia thành 2 phần, với phần 1 gồm hai bài test hiệu năng bằng phần mềm (Antutu Benchmark, Geekbench) và so sánh điểm số có được với những thiết bị khác. Phần 2, gồm các phần test thông qua những trải

Đánh giá ZTE Blade L5 Plus – Smartphone ấn tượng giá dưới 1.5 triệu đồng

Mời các bạn cùng tìm hiểu bài đánh giá ZTE Blade L5 Plus, chiếc smartphone khá phù hợp với học sinh, sinh viên và những người có thu nhập thấp.

Đánh giá Lenovo A2020: Chất lượng, phù hợp với học sinh

Sở hữu thiết kế chắc chắn với cấu hình và mức giá tốt, Lenovo A2020 là sự lựa chọn không thể bỏ qua của các bạn học sinh.