Mời tải về hình nền và chủ đề của Huawei Mate 20

Dù chưa được công bố chính thức, nhưng bạn đã có thể thử tải về các hình nền cũng như cài đặt chủ đề của Huawei Mate 20 để trải nghiệm.




Mời tải về hình nền và chủ đề của Huawei Mate 20


Huawei Mate 20 sắp đến thị trường, và hôm qua chúng ta đã biết thêm được nó sẽ có các chức năng AI mới. Có vẻ như công ty Trung Quốc sẽ thực hiện một bước nhảy vọt quan trọng đối với nó để mang tới một trong những điện thoại tốt nhất trong năm 2018.



Hôm nay chúng ta có thêm các hình nền và chủ đề của Huawei Mate 20. Chất lượng và nội dung hình ảnh là rất ấn tượng nên mình muốn chia sẻ chúng cho các bạn có thể sử dụng trên điện thoại của bạn. Tất cả đều có thể được tải xuống đơn giản và hoàn toàn miễn phí, vì vậy hãy cùng xem ở bên dưới nếu bạn hứng thú với điều này.



Huawei Mate 20 sẽ là một trong những thiết bị thú vị nhất của Huawei. Nó sẽ cạnh tranh trực tiếp với Samsung Galaxy Note 9 và iPhone XS Max. Hình nền bạn có thể xem ở hình ảnh bên dưới và sự thật là công ty Trung Quốc đều cung cấp các bức ảnh chất lượng tốt.






Liên kết tải về toàn bộ 20 hình nền của Huawei Mate 20



Cuối cùng và chỉ dành cho chủ sở hữu thiết bị Huawei, bạn có thể dùng thử chủ đề Huawei Mate 20 sẽ cung cấp giao diện khác cho giao diện người dùng trên thiết bị đầu cuối của bạn với EMUI. Các điện thoại Android sử dụng được cần là thương hiệu Honor hoặc Huawei. Để cài đặt các chủ đề này, bạn phải tải xuống và giải nén tệp. Bạn sẽ nhận được một chủ đề ở định dạng .hwt mà bạn phải nhập trong thư mục Chủ đề của thiết bị. Khi bạn đã sao chép tệp trong thư mục này, tệp sẽ có thể truy cập được từ ứng dụng Chủ đề .



Liên kết tải về chủ đề Huawei Mate 20



Ngọc Bình

Theo andro4all

TIN LIÊN QUAN

Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro: Đối thủ của iPhone 8 và Galaxy Note 8

Theo chuyên gia công nghệ Evan Blass cho biết, Huawei sẽ tung ra bộ đôi Mate 10 và Mate Pro có tên mã là Marcel, sẽ ra mắt vào ngày 16/10.

Mở hộp Huawei Mate 9 Pro: Đẹp tựa Galaxy Note 7

Huawei Mate 9 Pro vừa ra mắt có màn hình cong và khung kim loại nguyên khối đầy cao cấp làm chúng ta liên tưởng đến chiếc Galaxy Note 7 của Samsung

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Huawei Mate 20 Pro có thể sạc đầy 100% viên pin 4.200 mAh trong 68 phút

Theo kết quả kiểm tra, sau 15 phút sạc đầu tiên Huawei Mate 20 có ngay 36% pin, và sau 50 phút đã đạt tới 95% pin. Tuy nhiên, kể từ thời điểm đó, tốc độ sạc bắt đầu chậm lại, phải mất thêm gần 20 phút mới sạc đầy 100% pin cho điện thoại.

Chi tiết giá bán của dòng Huawei Mate 20 vừa ra mắt

Phiên bản Huawei Mate 20 có giá bán từ 800 Euro (21.6 triệu) cho phiên bản 4 GB RAM / 128 GB ROM và 850 Euro (22.9 triệu) cho phiên bản 6 GB RAM / 128 GB ROM.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Huawei Mate 20 RS Porsche Design lên kệ tại Trung Quốc vào ngày 17/11

Hồi tháng trước, Huawei đã ra mắt dòng sản phẩm smartphone hàng đầu Mate 20, bao gồm Mate 20, Mate 20 Pro và phiên bản cao cấp Mate 20 RS Porsche...

Huawei Mate 20 sẽ bắt đầu bán ra từ ngày 17/10

Mate 20 có màn hình với notch tai thỏ hình giọt nước, cảm biến vân tay mặt sau, trong khi Mate 20 Pro có notch tai thỏ rộng hơn, tích hợp công...

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

Trên tay HP Spectre x360 – Thiết kế tinh xảo, màn hình xoay 360 độ

Bên cạnh EliteBook x360 dành cho người dùng doanh nghiệp thì HP cũng làm mới Spectre x360, mẫu laptop convertible với thiết kế sexy - quyến rũ hơn đồng thời mỏng nhẹ hơn so với phiên bản mà hãng từng giới thiệu vào năm

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.