Nên mua iPhone XR, iPhone XS hay iPhone XS Max để phù hợp với nhu cầu cá nhân?

Apple hiện đang ra mắt iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max. Vậy trong 3 chiếc iPhone mới này thì bạn nên mua sản phẩm nào để phù hợp với nhu cầu cá nhân? 

Nên mua iPhone XR, iPhone XS hay iPhone XS Max để phù hợp với nhu cầu cá nhân?

iPhone XR, iPhone XS và iPhone XS Max

Tại sự kiện 12 tháng 9, Apple đã công bố ba chiếc iPhone mới: iPhone XS Max, iPhone XS và iPhone XR. Nếu bạn đang có ý định mua một chiếc iPhone mới sớm, bạn sẽ cần phải lựa chọn giữa những mô hình này. Vì vậy, mình sẽ cố gắng giúp bạn tìm ra một phiên bản iPhone phù hợp với bạn.

iPhone XR: Sự lựa chọn tốt nhất cho hầu hết mọi người

Mình nghĩ đây sẽ là iPhone cho hầu hết mọi người. Nó cũng là một chiếc iPhone thú vị được giới thiệu năm nay, cung cấp mức chi phí hợp lý nhất cho ví tiền của bạn. 

iPhone XR

Giá khởi điểm 749 USD, iPhone XR có màn hình 6,1 inch, bộ vi xử lý A12 Bionic mới nhất của Apple, Face ID thế hệ mới để mở khóa iPhone chỉ bằng cách nhìn vào nó, thiết kế nhôm và kính cao cấp, khả năng chống nước IP67 (nhưng không chống nước như iPhone XS hoặc iPhone XS Max) và năm tùy chọn màu khác nhau để lựa chọn.

Bạn sẽ hy sinh không có màn hình OLED trên iPhone XR mà sẽ là màn LCD. Nhưng công nghệ màn hình LCD của điện thoại đã được cải tiến mang lại trải nghiệm độ sáng, góc nhìn hay màu sắc không thua kém quá nhiều như OLED.

Nó cũng thiếu một camera phụ ở phía sau mà iPhone XS hay iPhone XS Max đang có. iPhone XR chỉ sử dụng ống kính đơn nhưng nó vẫn được Apple chăm chút về phần mềm để mang lại các hình ảnh khá thuyết phục. Theo nhận định từ nhà sản xuất, nó vẫn là một trong những máy ảnh tốt nhất mà công ty đã từng đưa vào một chiếc iPhone.

iPhone XS: Nếu bạn hối tiếc bỏ qua iPhone X năm ngoái

Đây gần như là chiếc iPhone tốt nhất mà bạn có thể mua trong thời gian tới. Nếu bạn chưa mua iPhone X năm ngoái và luôn muốn trải nghiệm thì đây là chiếc điện thoại tốt cho bạn. 

iPhone XS có một màn hình 5,8 inch lớn giống như iPhone X, mang tới trải nghiệm cầm nắm tốt. Nó đi kèm với tùy chọn cao nhất là 512 GB dung lượng lưu trữ, khả năng chống nước & bụi chuẩn IP68, hệ thống camera kép của Apple để chụp ảnh chân dung và ánh sáng yếu tốt hơn. Công nghệ màn hình của iPhone XS sẽ là OLED rực rỡ với chất lượng hiển thị gần như tốt nhất hiện nay. Giống các iPhone 2018 mới khác, nó cũng dùng chip A12 mạnh mẽ nhất của Apple cung cấp hiệu suất tốt nhất mà bạn mong muốn trên thiết bị di động.

Nó bắt đầu với giá 999 USD, phù hợp với định giá iPhone X của năm ngoái. Nhưng bạn cũng nên lưu ý: Nếu bạn đã có một chiếc iPhone X, có rất ít lý do để nâng cấp lên X, trừ khi bạn là một trong những người chỉ cần có mẫu iPhone mới nhất. Nó có chút nâng cấp, nhưng không phải là một cái gì đột phá.

iPhone XS Max: Nếu bạn thích màn hình lớn và trải nghiệm iPhone lạ nhất

Đây là chiếc iPhone tốt nhất của Apple, miễn là bạn thích một màn hình cực lớn và ít quan tâm tới mức giá bán của nó. iPhone XS Max là chiếc iPhone đắt nhất mà Apple từng bán ra thị trường. Phiên bản tiêu chuẩn của nó có giá bắt đầu từ 1.099 USD, trong khi phiên bản cao nhất 512GB có giá lên tới 1.449 USD, nhiều hơn cả giá của một số Macbook. 

iPhone XS Max có màn hình OLED với kích thước lên tới 6.5 inch, lớn hơn cả Galaxy Note 9 (màn 6.4 inch) và tăng đáng kể so với màn hình 5.5 inch trên các phiên bản Plus của iPhone trước đây. Dù kích thước màn to vậy, nhưng ngoại hình của nó chỉ tương đương với iPhone 8 Plus nhờ viền bezel được loại bỏ ở xung quanh màn hình.

iPhone XS Max cũng hứa hẹn thời lượng pin dài hơn một giờ so với iPhone XS và đó là tin vui cho nhiều người. Còn về phần cứng bên trong, nó có hệ thống camera, tiêu chuẩn kháng nước, chip xử lý, tùy chọn lưu trữ, Face ID... giống như iPhone XS.

Lưu ý: Hiện tại, iPhone XS và iPhone XS Max đã được Apple bán ra tại một số thị trường. Tuy nhiên, iPhone XR sẽ lên kệ sau 2 người anh em của nó một khoảng thời gian nữa do vấn đề về sản xuất và chứng nhận của cơ quan Mỹ. Chính vì thế, nếu bạn đang có ý định mua iPhone XR thì sẽ phải chờ đợi thêm.

HàoPA

Theo cnbc

TIN LIÊN QUAN

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

So sánh độ bền iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus

Hãy cùng xem iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 6s Plus, đâu mới là chiếc iPhone bền nhất qua các bài thử nghiệm về độ bền bao gồm thả rơi, chống va đập, ngâm nước và bẻ cong

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Đây là dung lượng pin, RAM của iPhone 8, iPhone 8 Plus

Như thường lệ, Apple sẽ không đề cập tới dung lượng pin, RAM trên iPhone mới trong lễ ra mắt, vậy iPhone 8, iPhone 8 Plus có dung lượng pin, RAM...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để ẩn danh sách bạn bè Facebook trên iOS?

Chắc hẳn các bạn đã hỏi: “Làm thế nào để ẩn danh sách bạn bè Facebook trên iOS?” Trong thời đại mạng xã hội phát triển ngày càng mạnh mẽ, bảo vệ quyền riêng tư trở thành một yếu tố quan trọng đối với nhiều người dùng.

Triển khai kích hoạt KMS(Phần 2)

Phần này nêu chi tiết quá trình xây dựng và kích hoạt khả năng của một KMS host trên một hệ điều hành máy chủ cụ thể. Hệ điều hành quyết định KMS host key nào có thể được cài đặt trên host đó.

Sửa lỗi ổ cứng không hiện trong My Computer

Ổ cứng là nơi sao lưu các dữ liệu quan trọng của người dùng trên máy tính. Điều gì sẽ xảy ra khi chúng hoạt động không như mong muốn? Đây là những việc cần làm nếu ổ cứng của bạn không hiển thị trong Windows.

Quick Charge 3.0 và 2.0 hỗ trợ sạc nhanh

Với sự phát triển của công nghệ như ngày nay có rất nhiều tính năng được ra đời nhưng không phải tính năng nào cũng được tích hợp cho tất cả các dòng điện thoại, đặc biệt là các dòng điện thoại tầm trung hoặc giá rẻ.

Mẹo chụp màn hình máy tính khi đang chơi game Liên Minh Huyền Thoại, DotA

Trong game Liên Minh Huyền Thoại, DotA, các cao thủ thường có những pha tiêu diệt hàng loạt đối thủ. Đây là điều mà không phải gamer nào cũng có thể làm được trong game.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá TV OLED LG EG920T: Thiết kế đẹp, chất lượng hình ảnh tuyệt vời nhưng giá quá cao

LG EG920T là chiếc TV OLED 4K vừa được LG giới thiệu tại Việt Nam vào tháng 12 vừa qua. Có thể nói đúng với câu tiền nào của nấy, khả năng hiển thị của EG920T nói riêng và TV OLED...

Đánh giá Acer Aspire E5: Sự lựa chọn tuyệt vời cho các bạn học sinh, sinh viên

Nhìn chung ở phần thiết kế, Aspire E5 không có nhiều điểm nổi trội so với những laptop hiện nay trên thị trường. Thiết kế máy vẫn là kiểu dáng và chất liệu quen thuộc.

Top 5 dòng Laptop tốt nhất do người dùng bình chọn năm 2021

Dưới đây là 5 dòng Laptop được người dùng đánh giá đang mua nhất đầu năm 2021. Với số lượng đơn hàng vượt trội so với các dòng máy tính Laop khác. Nào hãy cùng TCN điểm mặt 5 chiếc Laptop đó nhé./