3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Sở hữu thiết kế tai thỏ, cơ chế bảo mật vân tay và cấu hình phần cứng tuyệt vời, dưới đây là 3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn.

Huawei Nova 3i - 6.9 triệu đồng

Lựa chọn thay thế hoàn hảo cho iPhone XS Max đầu tiên không thể không kể đến Huawei Noa 3i, thiết bị này được trang bị một thiết kế kinh kết hợp kim loại vô cùng tinh tế và bắt mắt, khả năng gia công và hoàn thiện sản phẩm tốt không hề thua kém bất kỳ mẫu smartphone cao cấp nào. Để tăng thêm phần hấp dẫn cho ngoại hình Nova 3i, nhà sản xuât đã áp dụng phong cách phủ màu gradient hiện đại giúp mặt lưng máy có thể đổi màu theo nhiều góc nhìn khác nhau rất lạ mắt và thú vị. 

3 gợi ý thay thế hoàn hảo iPhone XS Max mà bạn có thể lựa chọn

Không chỉ dừng ở thiết kế, về mặt cấu hình Huawei Nova 3i được xem là thiết bị manh mẽ bậc nhất trong tầm giá dưới 7 triệu đồng. Máy được trang bị vi xử lý Kirin 710, một con chip trung cấp hiệu năng cao do chính Huawei sản xuất với ưu điểm tối ưu riêng cho giao diện phần mềm của các dòng sản phẩm Huawei, qua đó Kirin 710 có thể tương thích với hầu hết các ứng dụng và hoạt động ổn định trong thời gian dài. Hơn thế nữa. mức RAM 4GB kết hợp với nền tảng Android 8 sẽ giúp thiết bị này quản lý đa nhiệm được tốt hơn, hạn chế hiện tượng reload ứng dụng, tràn RAM. 

Huawei Nova 3i sở hữu khả năng nhiếp ảnh di động tuyệt vời với hệ thống camera kép thông số 16MP + 2MP hỗ trợ từ A.I giúp cụm camera này hoạt động rất thông minh và hiệu quả trong các điều kiện môi trường khác nhau. Camera selfie kép với thông số 24MP + 2MP cũng có thể xóa phông kết hợp chế độ làm đẹp tuyệt vời sẽ làm hài lòng những người dùng khó tính nhất.

OPPO F9 - 7.69 triệu

OPPO F9 cũng có một thiết kế bóng bẩy và không kém phần tinh tế khi so với iPhone XS Max hay Huawei Nova 3i, sản phẩm này được OPPO tạo hình theo phong cách giả gương với phần khung sơn bóng. Mặt lưng là kết quả của sự phối hợp hai tone màu gradient rất bắt mắt. 

Màn hình hiển thị kích thước 6.3 inch với độ phân giải FullHD+ đảm bảo hiển thị sắc nét trong mọi điều kiện ánh sáng.

Cấu hình phần cứng mạnh mẽ khi được trang bị vi xử lý Helio P60 đi kèm mức RAM 4GB hoạt động với nền tảng Android 8. Mọi trải nghiệm sử dụng từ công việc cho đến giải trí OPPO F9 đều có thể đáp ứng tốt cho người dùng.

Camera chính kép 16MP + 2MP hỗ trợ xóa phông đẹp chuyên nghiệp. Camera selfie 25MP hỗ trợ làm đẹp từ A.I qua đó người dùng sẽ có được những bức ảnh selfie đẹp tự nhiên như vừa sử dụng các liệu pháp làm đẹp tại spa. Selfie cũng là điểm ưu điểm lớn nhất khiến OPPO F9 chinh phục được rất nhiều người dùng đặc biệt là người dùng nữ. 

Ưu điểm tiếp theo của sản phẩm này nằm ở viên pin với dung lượng 3,500 mAh đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng trong hơn 1 ngày làm việc mà chưa cần đến sạc. Nổi bật hơn nữa khi OPPO F9 sở hữu công nghệ sạc siêu nhanh VOOC, rút ngắn đáng kể thời gian sạc, chỉ với 5 phút sạc có ngay 2 giờ liên lạc và hơn 80% pin chỉ trong vòng 30 phút sạc.

Honor Play - 6.9 triệu

Cái tên cuối cùng trong danh sách chính là Honor Play. Cũng có thiết kế tai thỏ với màn hình 6.3 inch độ phân giải FullHD+. Nhưng Honor Play chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối thay vì hai mặt kính như OPPO F9 hay Huawei Nova 3i. 

Có giá chưa đến 7 triệu nhưng Honor Play sở hữu cấu hình phần cứng “siêu khủng” với vi xử lý Kirin 970 đây là con chip được trang bị cho những mẫu máy cao cấp như Huawei P20, Huawei P20 Pro,... Do đó về mặt hiệu năng, Honor Play được xếp đầu bảng so với các thiết bị cùng cấp. Mức RAM 4GB và nền tảng Android 8 sẽ giúp trải nghiệm đa nhiệm tốt hơn, mượt mà hơn.

Camera chính với hai cảm biến ảnh thông số 16MP + 2MP tương tự như các mẫu máy 2 camera khác Honor Play có thể tạo ra bức ảnh xóa phông rất đẹp mắt. Camera selfie 16MP cho trải nghiệm selfie tốt. 

Viên pin 3,750 mAh giúp duy trì trải nghiệm sử dụng trong hơn một ngày. Đối với những game thủ di động thì Honor Play là lựa chọn còn tốt hơn cả iPhone XS Max nhưng giá chỉ bằng 1/5.

Tạm kết:

Trên đây là 3 gợi ý thay về iPhone XS Max với chi phí “rẻ” hơn rất nhiều. Nếu bạn là một người dùng có hầu bao hạn hẹp hay đơn giản chỉ không muốn chi qua nhiều cho một chiếc smartphone, hãy cân nhắc lựa chọn 1 trong 3 mẫu smartphone kể trên.

TIN LIÊN QUAN

Huawei Nova 3i là lựa chọn quá hấp dẫn trong tầm giá 7 triệu đồng

Đầu tiên hãy nói về thiết kế của Nova 3i, thật khó tin khi Huawei đầu tư kỹ lưỡng thiết kế cho một mẫu smartphone tầm giá dưới 7 triệu đồng. Không chỉ trang bị chất liệu kính kết hợp khung kim loại cứng cáp, chắc

Những lý do mọi người dùng đều phải “siêu lòng” trước Nokia 5.1 Plus

Đầu tiên là về thiết, trong khi rất nhiều thương hiệu di động bỏ qua phần thiết kế của những mẫu máy tầm giá dưới 5 triệu đồng thì Nokia lại không làm như vậy. Thương hiệu di động Phần Lan vẫn đầu tư cho Nokia 5.1 Plus

Huawei Nova 3i bản màu White Pearl: Nhẹ nhàng nhưng không kém phần tinh tế

Về tạo hình Nova 3i bản màu trắng (White Pearl) không khác biệt so với những bản màu khác, chúng ta vẫn có một sản phẩm được xây dựng từ chất liệu khung kim loại và kính cực kỳ cao cấp. Các chi tiết ghép nối tỉ

Trên tay nhanh chiếc iPhone Xr giá chỉ 17.4 triệu đồng

Trước hết, máy sở hữu màn hình LCD 6.1 inch với một phần notch ở phần trên. Thực sự sản phẩm này rất đẹp, không thua kém bất cứ một mẫu iPhone nào dùng màn hình LCD trước đó của Apple.

Sức hấp dẫn của Xiaomi Mi A2 Lite trong phân khúc trung cấp

Camera đang dần trở thành một phần thiết yếu đối với cuộc sống cũng như nhu cầu sử dụng hàng ngày của người dùng. Một thiết bị di động có khả năng chụp ảnh đẹp sẽ được lựa chọn nhiều hơn thay vì chỉ thiên về RAM

Xiaomi Redmi Note 10 Pro và iPhone 7 Plus: Mua máy nào?

Với tiềm lực tài chính từ 7 triệu – 7.5 triệu, bạn có hai lựa chọn hoàn hảo là Xiaomi Redmi Note 10 Pro và iPhone 7 Plus. Thế nhưng, chiếc máy nào là phù hợp nhất cho bạn? Hãy cùng so sánh dưới đây. So sánh về thiết

Xiaomi Mi 8 Pro: Smartphone ấn tượng và đáng quan tâm nhất tầm giá 15 triệu

Cuối năm là dịp thích hợp để người dùng lựa chọn sản phẩm smartphone ưng ý, bởi đây là thời điểm các thương hiệu di động lớn giới thiệu những siêu phẩm cùng mức giá hợp lý.

Tính năng hấp dẫn trên iPhone 13 và Apple Watch series 7 mà bạn cần biết

Apple Watch serie 7 sẽ có ngoại hình ấn tượng hơn nhiều với thiết kế cạnh phẳng, cũng như các loại dây đeo và mặt đồng hồ mới. Mẫu đồng hồ thông minh mới của Apple sẽ có kích thước tùy chọn 41mm và 45mm, cấu hình

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm Animoji trên iPhone, iPad cũ không có Face ID

Animoji nổi tiếng của Apple (và Memoji) chỉ khả dụng trên iPhone và iPad có Face ID. Nhưng bạn có thể trải nghiệm tương tự trên các thiết bị cũ bằng những ứng dụng trong bài viết.

Tự động tắt âm thanh khi tháo tai nghe trên Windows

Bạn thường xuyên nghe nhạc cũng như xem phim trên máy tính, laptop tuy nhiên, mỗi lần bạn rút tai nghe ra là âm thanh lại cứ thế tiếp tục phát hoặc phát trên loa ngoài khiến bạn và người xung quanh khó chịu (đặc biệt

Cách kích hoạt giao diện trình duyệt Chrome mới trên iOS

Bằng cách kích hoạt giao diện mới của trình duyệt Chrome trên iOS, người dùng sẽ có được một giao diện mới đẹp mắt, hiện đại và dễ dàng thao tác hơn khi so với giao diện cũ. Bên cạnh đó, nhờ giao diện mới mà người dùng

Tạo bản phân phối Linux của riêng bạn với Ubuntu Imager

Đã bao giờ bạn muốn tự tạo bản phân phối Linux của riêng mình nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Nó dễ hơn bạn nghĩ đấy. Distroshare Ubuntu Imager tạo ra một Live ISO có thể cài đặt từ một bản phân phối Ubuntu hoặc phái

Những thủ thuật khai thác tính năng trên Camera iOS 11

Camera trên iOS 11 có nhiều nâng cấp và thay đổi hơn so với hệ điều hành trước. Một số thủ thuật sẽ giúp bạn khai tác tối đa tính năng trên iOS 11.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Với 3 camera, Samsung Galaxy A7 (2018) sẽ làm được những gì?

Samsung Galaxy A7 (2018) đang là cái tên rất hot thời điểm hiện tại khi chiếc điện thoại này có tới 3 camera sau và mức giá hợp túi tiền với đại đa số người dùng.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Trên tay Jabra 710 - loa chuyên dùng cho thoại hội nghị

Nếu bạn thường xuyên phải họp hội nghị qua điện thoại, hoặc thường xuyên nghe điện thoại bằng loa ngoài (speaker phone) thì loa Jabra 710 này có khả năng đáp ứng được nhu cầu của bạn.