Huawei sắp ra mắt một smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G

Huawei cũng được tin là sắp ra mắt một smartphone màn hình gập. Hóa ra, 2 sản phẩm nói trên chính là một.

Phát biểu tại Diễn đàn Kinh tế Thế giới, Chủ tịch Huawei – Ken Hu đã cho biết, smartphone 5G đầu tiên của công ty chính là điện thoại màn hình gập. Hơn nữa, nó cũng được xác nhận là sẽ ra mắt vào giữa năm sau, trùng hợp với các báo cáo trước đây. 

Huawei sắp ra mắt một smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G

Với sự xác nhận trên, Huawei đã xua tan những nghi ngờ về việc smartphone màn hình gập của Huawei sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Trước đó, nhiều báo cáo cho rằng Huawei muốn vượt lên trước Samsung, tung ra smartphone màn hình gập đầu tiên trên thế giới. Tuy nhiên dường như công ty muốn có thêm thời gian để cải tiến thiết bị và tích cả 5G vào smartphone này.

Đáng tiếc là chi tiết về smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G này vẫn chưa được tiết lộ, điều này cũng không quá ngạc nhiên, bởi phải vào giữa năm sau mới ra mắt, vì thế sẽ còn rất nhiều thay đổi trong quá trình nghiên cứu, chế tạo.

Nguồn: Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Smartphone 5G đầu tiên của Huawei cũng chính là điện thoại màn hình gập

Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt smartphone 5G đầu tiên vào giữa năm sau. Ngoài ra, hãng điện thoại đứng thứ 2 thế giới này cũng sắp ra mắt một...

Smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của Huawei sẽ ra mắt tại MWC 2019

Trước đây, tại Diễn đàn Kinh tế Thế Giới, Phó chủ tịch Huawei - Hu Houkun đã cho biết, smartphone màn hình gập hỗ trợ 5G của hãng sẽ ra mắt vào giữa năm 2019. Trong khi đối thủ Samsung và LG được tin sẽ ra mắt sản phẩm tương tự tại CES 2019.

Huawei sẽ tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019

Phát biểu tại MWC Shanghai 2018, CEO Huawei - Eric Xu chia sẻ, hãng sẽ ra mắt chip và các giải pháp mạng 5G trên smartphone vào tháng 3/2019. Điều này sẽ cho phép công ty bắt đầu tung ra smartphone hỗ trợ 5G vào tháng 6/2019.

Huawei Y5 Lite ra mắt: Smartphone dùng Android Go thứ 2 của hãng

Huawei đã ra mắt mẫu smartphone đầu tiên chạy Android Go edition vào năm 2018, đó là Huawei Y3 2018. Bây giờ, công ty đã trở lại với 1 smartphone dùng Android Go thứ 2, đó là Huawei Y5 Lite.

Smartphone màn hình Infinity-O của Huawei sẽ ra mắt trong tháng tới

Mới đây, một tấm poster của Huawei đã được trang tin công nghệ Gsmarena độc quyền chia sẻ và đây là một quảng cáo với ý nghĩa là giới thiệu smartphone tích hợp một loại màn hình mới, nó được Samsung gọi là Infinity-O.

Huawei sẽ ra mắt smartphone màn hình gập tích hợp 5G vào năm sau

Chưa hết, vào tháng 9/2018, Richard Yu từng nói rằng thiết bị màn hình gập có thể thay thế máy tính. Nó có thể bỏ trong túi của người dùng khi gập lại, còn khi mở ra, nó có kích thước màn hình như 1 máy tính bảng.

Smartphone Huawei với màn hình Infinity-O dự kiến sẽ ra mắt trong tháng tới

Còn hôm nay, một tấm poster của Huawei đã được đăng tải, nó cho thấy smartphone tích hợp một loại màn hình mới với một lỗ nhỏ ở góc trên bên trái màn hình.

Rò rỉ thông tin về smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G của Huawei

Huawei cũng đang tích cực trong việc phát triển smartphone màn hình gập, hỗ trợ 5G. Khoảng 2 tháng trước, Huawei đã xác nhận sẽ ra mắt smartphone màn hình uốn dẻo vào năm sau. Báo cáo mới nhất từ Hàn Quốc cho biết: Huawei đã giới thiệu một phiên

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 cho smartphone Lumia

Hướng dẫn cài đặt Windows 10 Technical Preview for Phone cho smartphone dòng Lumia.

Ứng dụng cung cấp ảnh độ phân giải cao làm hình nền trên Windows 10

Ứng dụng này sẽ cung cấp hàng nghìn bức ảnh tuyệt đẹp với độ phân giải HD, có khoảng 35 chủ đề cho bạn lựa chọn. Hãy tả ứng dụng và chọn ảnh làm hình nền và màn hình khóa máy tính nhé.

Khắc phục lỗi thiếu file VCRUNTIME140.DLL trong Windows

Khi mở một ứng dụng hay chương trình trên máy tính Windows, nếu gặp lỗi 'Chương trình không thể hoạt động bởi thiếu file VCRUNTIME140.DLL' thì bạn cần thực hiện một số thao tác dưới đây để khắc phục sự cố này.

Cách lưu dữ liệu Gmail vào máy tính

Việc sao lưu lại những tin nhắn trên Gmail vào máy tính sẽ giúp người dùng tránh được nhiều rắc rối không đáng có trong quá trình sử dụng dịch vụ mail điện tử này của Google.

5 mẹo hay hấp dẫn trên Android và iOS tuần qua

Một tuần bùng nổ với hàng loạt mẹo hay và hấp dẫn trên Android cũng như iOS. Do đó bài viết sẽ giúp bạn tổng hợp những mẹo được chú ý nhiều nhất...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Kết quả kiểm tra độ bền Samsung Galaxy Z Fold3 5G: Vượt qua mọi thử thách một cách nhẹ nhàng

Galaxy Z Fold3 5G là một trong hai mẫu smartphone màn hình gập vừa được Samsung trình làng giữa tháng 8 vừa qua. Bên cạnh những tính năng và giá bán thì độ bền của X Fold3 5G rất được quan tâm. Ngay bây giờ chúng ta đã

Trải nghiệm Yamaha Sirius sau 10.000km sử dụng

Các dòng xe số phổ thông đã trở nên rất phổ biến bởi sự tiện dụng, nhỏ gọn và tiết kiệm của nó. Tại thị trường nước ta, các dòng xe số phổ thông đã thâm nhập vào thị trường được hơn 20 năm và đã có những thành công

Đánh giá nhanh máy lọc nước Mitsubishi Cleansui Z9E: dễ lắp ráp, công suất lọc 8,000L

Thực tế cảm quan của mình thì nước lọc xong không còn bất cứ mùi gì của nước máy, vị nó giống nước đun sôi để nguội vậy, màng lọc có thể lọc các chất rắn lẫn trong nước kích thước từ 0.01 đến 0.1 micromet.