Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Mới đây, hình ảnh render đầu tiên của Nokia X7 hay còn được gọi là Nokia 7.1 Plus đã được chia sẻ. Qua đó, chúng ta có thể hình dung phần nào về thiết kế của thiết bị mới đến từ Nokia. 

Lộ diện hình ảnh render đầu tiên của Nokia 7.1 Plus

Ảnh minh họa

Nhìn chung Nokia 7.1 Plus sở hữu thiết kế khá giống với Nokia 6.1 Plus, được hoàn thiện bộ khung bằng kim loại với hai mặt kính bóng bẩy.

Khác với hình ảnh màn hình thực tế của Nokia 7.1 Plus rò rỉ cách đây ít ngày thì hình ảnh render này cho thấy máy vẫn có màn hình 'tai thỏ' (độ rộng của phần notch tương tự như trên Nokia 6.1 Plus).

Trang Mysmartprice cho hay, màn hình của Nokia 7.1 Plus có thể có độ phân giải Full HD+ và tỉ lệ màn hình 19:9.

Di chuyển ra phần mặt lưng, Nokia 7.1 Plus sử dụng hệ thống camera kép sau của Carl Zeiss với thiết kế theo chiều dọc nằm ở chính giữa và bên dưới là đèn flash LED.

Bên dưới camera là một cảm biến vân tay hình tròn, tiếp theo là logo Nokia và khá thú vị khi phía đáy máy xuất hiện logo Android One. Ở bên cạnh của thiết bị là phím tăng giảm âm lượng và nút nguồn.

Giới thạo tin đã từng cho biết Nokia 7.1 Plus sẽ được trang bị chip Snapdragon 710, đi kèm dung lượng RAM lên đến 6 GB đi kèm 128 GB bộ nhớ trong. Ngoài ra, smartphone này sẽ có viên pin dung lượng lớn hơn Nokia 6.1 Plus, hỗ trợ sạc nhanh 18W và cài sẵn Android 9.0 Pie.

Dự kiến, Nokia 7.1 Plus sẽ lên kệ với giá 25.000 Rs (tương đương 8 triệu đồng) tại thị trường Ấn Độ. Tuy nhiên, ngày ra mắt chính xác của sản phẩm vẫn chưa được công bố.

TIN LIÊN QUAN

Nokia 7.1 Plus lộ video render rõ nét với camera kép, thiết kế kính sang trọng

Trước đó, hình ảnh báo chí của Nokia 7.1 Plus đã được đăng tải giúp người đọc hình dung phần nào thiết kế của máy. Mới đây, video render mới mô tả thiết kế của thiết bị cũng đã được đăng tải rất rõ nét.

Rò rỉ thông tin về kích thước màn hình và độ phân giải của Nokia X7

Cụ thể, Nokia X7 sẽ sở hữu màn hình hiển thị 5.9 inch và độ phân giải 2.160x1.080 px. Nhà sản xuất sẽ sử dụng màn hình LCD và không sử dụng ngôn ngữ thiết kế notch như hình ảnh đã được đề cập cách đây ít ngày.

Xuất hiện hình ảnh thực tế mặt trước của Redmi Note 6 với thiết kế "tai thỏ"

Trang GSMarena đề cập, Xiaomi Redmi Note 6 sở hữu màn hình kích thước 6.18 inch với phần notch tương đối nhỏ, đây là nơi đặt camera selfie, loa thoại và cảm biến.

Nokia 5.1 Plus chính thức được ra mắt tại thị trường Ấn Độ

Theo GSMarena cung cấp thông tin, Nokia 5.1 Plus sở hữu màn hình LCD 5.8 inch với độ phân giải 1.520x720 px, phần notch ở trên màn hình lớn hơn một chút so với Nokia 6.1 Plus.

Lộ hình ảnh Render OnePlus 5T với viền màn hình siêu mỏng

OnePlus đang lên kế hoạch phát triển thiết bị mới là OnePlus 5T với thiết kế viền màn hình siêu mỏng. Một hình ảnh Render của...

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Rò rỉ hình ảnh render và thông số cấu hình của OPPO A7X

Cách đây không lâu hình ảnh render cũng như thông số cấu hình của OPPO A7X đã được giới thạo tin tiết lộ. Theo đó, chiếc smartphone mới này sẽ sử dụng cách thiết kế notch, kích thước màn hình và bộ vi xử lý như trên

Nokia 9 lộ diện khá nhiều thông tin và hình ảnh thực tế

Những hình ảnh này được chia sẻ bởi trang công nghệ Quansong từ đó tiết lộ rằng Nokia 9 sẽ có màn hình tràn sang hai cạnh tương tự như các mẫu flagship hàng đầu Galaxy S và Note của Samsung.

THỦ THUẬT HAY

Kích hoạt tính năng giới hạn thời gian sử dụng ứng dụng trên iPhone/ iPad

Việc giới hạn thời gian dùng ứng dụng sẽ là phương pháp rất tốt giúp quản lý thời gian sử dụng iPhone/ iPad của con trẻ. Khi kích hoạt tính năng này, người dùng iPhone chỉ có thể sử dụng một ứng dụng duy nhất đang được

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Trải nghiệm trước chợ ứng dụng Sileo với tinh chỉnh Eleven Cydia Home

Về cơ bản thì tinh chỉnh này không phải là một chợ ứng dụng thay thế cho Cydia giống như dự án Sileo, nó chỉ giúp người dùng thay đổi một phần giao diện thông tin trên trang chủ giống với kiểu thiết kế rò rỉ từ bản thử

Tuỳ biến âm báo tin nhắn và cuộc gọi cho từng số liên lạc trên iPhone

Chẳng hạn như, bạn muốn có âm báo đặc biệt mỗi khi gấu nhắn tin tới, hay cài chuông báo động mỗi khi mẹ gọi điện. Những số liên lạc đặc biệt như thế nên có âm báo tin nhắn và nhạc chuông riêng. Ở bài viết này mình sẽ

Hướng dẫn cách chuyển tài khoản App Store từ Trung Quốc, US về Việt Nam cực đơn giản và nhanh chóng

App Store được biết đến là một trong những kho ứng dụng lớn được trang bị trên iPhone. Tuy nhiên, bỗng một ngày App Store của bạn hiển thị tiếng nước ngoài và bạn không biết làm cách nào để chuyển vùng về Việt Nam?

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh iPhone Xs vừa ra mắt

Về độ bền bỉ, iPhone còn có thể kháng nước – bụi ở nhiều trường hợp khác nhau như chẳng may làm đổ nước vào máy, sử dụng ở điều kiện ẩm ướt, đi bụi nhờ tiêu chuẩn IP68 cao nhất.

Đánh giá Sharpen Image Online - công cụ làm nét ảnh trực tuyến miễn phí

Sharpen Image Online là một công cụ trực tuyến giúp bạn làm nét ảnh của mình. Bạn có thể tải ảnh lên trang web này hoặc nhập URL của ảnh. Công cụ này cho phép bạn điều chỉnh độ nét của ảnh, từ mức thấp đến cao. Bạn có

Trên tay màn hình Acer ET241 24-inches: Đẹp và có giá rất tốt

Về việc lựa chọn một màn hình máy tính phổ thông trên thị trường hiện nay có vô vàn sự lựa chọn. Với mức giá 3 triệu đồng thì Acer ET241 là sự lựa chọn khá tốt khi có thiết kế đẹp và chất lượng nằm ở mức khá. Thông số