Meizu ra mắt smartwatch đầu tiên với thiết kế cực kì phong cách

Chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên Meizu Mix đã chính thức được ra mắt nhưng nó sẽ không chạy Android Wear như nhiều smartwatch khác.

 



Trước đây, chúng ta đã từng nghe về việc Meizu đang làm việc trên một đồng hồ thông minh. Một smartwatch đáng mong đợi nhất dựa trên lịch sử của công ty trong việc thiết kế sản phẩm và cũng bởi lẽ đây là lần đầu tiền Meizu tham gia vào lĩnh vực này. Hôm nay, Meizu Mix - smartwatch đầu tiên của hãng điện thoại Trung Quốc đã được giới thiệu nhưng dường như có lẽ nó không như kỳ vọng.

Chiếc đồng hồ này được làm bằng kim loại với hai màu sắc có sẵn là màu đen và bạc cùng 3 loại dây đeo khác nhau có thể là da, thép không gỉ hoặc vải. Kích thước của nó là 42 mm, mặt đồng hồ được bảo vệ từ kính sapphire để chống trầy xước và va đập nhỏ.

 


Thiết kế rất cổ điển, đẹp mắt

 

Trước hết, đồng hồ này không chạy Android Wear và cũng không phải là một hệ điều hành độc quyền của Meizu mặc dù người dùng vẫn có thể tương tác như trên các smartwatch thông thường khác. Meizu Mix có một vài các tính năng thông minh khi kết nối với điện thoại thông minh thông qua Bluetooth. 

Cụ thể thì đối với các hoạt động của đồng hồ nó có cơ chế chạy bình thường nhưng bù lại nó sẽ được trang bị các tính năng thông minh như khả khả năng rung hoặc hiển thị thông báo tới thiết bị thông qua một đen LED nhỏ thông báo và chức năng liên quan tập thể dục, nhờ các ứng dụng từ Meizu. Pin của Meizu Mix là 270 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 240 ngày liên tục và nó sử dụng Bluetooth 4.0 LE.

 


Kết nối điện thoại qua Bluetooth

 

Mặc dù Meizu Mix có vẻ như không hoàn toàn là một smartwatch với Android Wear nhưng nó là một sự lựa chọn tốt cho những ai thích phong cách cổ điển nhưng lại có thêm một vài tính năng thú vị. Có 3 giá bán cho từng mẫu dây mà người dùng lựa chọn tương ứng là 151 USD, 196 USD và 226 USD.

Hồng Sơn
Theo andro4all

Nguồn: Meizu ra mắt smartwatch đầu tiên với thiết kế cực kì phong cách

TIN LIÊN QUAN

Smartwatch đầu tiên của Meizu lộ loạt ảnh thực tế đẹp mắt

Thị trường smartwatch sắp tới đây sẽ thêm phần sôi động khi nhà sản xuất Meizu chuẩn bị gia nhập với thiết bị có thiết kế khá đẹp mắt. Theo đó một...

Xuất hiện mẫu smartwatch Meizu Mix có thể lặn sâu 30 mét

Dự kiến vào ngày 3/9 tới đây, mẫu đồng hồ thông minh đầu tiên của Meizu sẽ ra mắt, smartwatch này có tên gọi Meizu Mix và hôm nay nó đã xuất hiện...

Xuất hiện hình ảnh trên tay Smartwatch Meizu

Một hình ảnh mới về smartwatch của Meizu đã được đăng tải trên mạng cho thấy nhiều thông tin khá thú vị về chiếc đồng hồ thông minh này.

Rò rỉ hình ảnh dây đeo kim loại từ chiếc smartwatch của Meizu

Mới đây, hình ảnh về dây đeo của chiếc smartwatch đầu tiên mang thương hiệu Meizu đã “vô tình” xuất hiện

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Meizu Pro 7 sẽ được công bố cùng với Meizu E2 vào sự kiện hôm nay

Theo các báo cáo mới nhất, Meizu Pro 7 sẽ được giới thiệu cùng lúc với Meizu E2 trong sự kiện ra mắt sản phẩm diễn ra vào vài giờ tới.

Meizu chuẩn bị ra mắt smartphone giá rẻ Meizu M6 vào ngày 25/09

Theo thông tin rò rỉ từ mạng xã hội Weibo, Meizu M6 sẽ chính thức được trình làng vào ngày 25/09.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội?

Có nhiều lý do khiến bạn muốn xóa bỏ các tài khoản mạng xã hội của mình và cũng có nhiều cách giúp bạn làm điều đó như trong bài viết chia sẻ sau đây.

Nằm lòng các bí kíp sử dụng sau đây sẽ biến bạn thành cao thủ MacBook

Bài viết này sẽ giới thiệu đến bạn những thủ thuật dùng Macbook cực kỳ hữu ích mà bạn không nên bỏ qua, giúp nâng cao hiệu quả sử dụng Macbook.

Bỏ túi ngay cách nạp tiền vào App Store cực đơn giản và nhanh chóng

Bạn đang muốn tải một ứng dụng hoặc một game tính phí nhưng lại chưa có tiền trong tài khoản của App Store. Bạn muốn nạp tiền vào tài khoản App Store nhưng lại không biết cách.

9 điểm thú vị trên iPhone mà hầu hết người dùng đều không biết

Có thể bạn là một người yêu thích iPhone hay quen thuộc với hệ điều hành iOS nhưng chưa chắc đã biết tới 9 chi tiết thú vị dưới đây

Gộp chung ứng dụng Messenger vào Facebook trên Android

Tính năng chat trên Facebook bị tách ra thành ứng dụng Messenger riêng biệt, cộng với việc càng cập nhật 2 ứng dụng này càng nặng nề hơn dẫn đến nhiều máy Android hoạt động chậm lag, chiếm nhiều bộ nhớ RAM.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay smartphone Tecno L9: Thiết kế nguyên khối, Android 7.0 và pin “khủng” 4,000 mAh!

Tecno L9 là chiếc smartphone giá rẻ với nhiều ưu điểm nổi bật như thiết kế nguyên khối, được trang bị cảm biến vân tay, viên pin “khủng” 4,000 mAh và hoạt động trên Android 7.0 mới nhất. Hãy cùng trên tay smartphone

Nhờ bậc thầy trải nghiệm Galaxy A03s, cả lớp xa mặt nhưng không cách lòng năm học mới với pin khủng 5000mAh

Mùa tựu trường năm nay thật khác biệt, khi mà học sinh ở nhiều nơi không đến trường mà phải thực hiện “tựu trường trực tuyến”. Cũng bởi vì thế mà các thiết bị hỗ trợ học tập như máy tính hay smartphone lại được rất

Đánh giá Nvidia GeForce RTX 2080: Hiệu năng tuyệt vời nhưng giá thành đắt đỏ

Giá của RTX 2080 được Nvidia đưa ra là $799 cao hơn khá nhiều so với GTX 1080 khi ra mắt là $549. Tuy nhiên đây là giá của phiên bản Founders (phiên bản cao cấp của GPU của Nvidia). Bạn sẽ tìm thấy các phiên bản khác