Xiaomi ra mắt Mi 8 Pro, bản nâng cấp của Mi 8 EE với mặt lưng trong suốt, vân tay dưới màn hình

Bên cạnh Mi 8 Lite, Xiaomi còn ra mắt thêm Mi 8 Pro - model có cảm biến vân tay dưới màn hình bị rò rỉ trong thời gian qua. Đặc biệt, phiên bản Pro còn được giới thiệu thêm hai gam màu mới.
Xiaomi ra mắt Mi 8 Pro, bản nâng cấp của Mi 8 EE với mặt lưng trong suốt, vân tay dưới màn hình

Xiaomi cho biết máy quét vân tay trong màn hình của Mi 8 Pro đã được cải tiến hơn so với máy quét trên Mi 8 Explorer Edition. Tốc độ mở khóa được cho là cao hơn 29% và tỷ lệ thành công đã được cải thiện lên tới 8.8%.

Mi 8 Pro có mặt lưng trong suốt giống như Mi 8 Explorer nhưng được bổ sung thêm hai bản màu mới, bao gồm: Đen Ocher và vàng Twilight. Riêng bản màu vàng có kèm hiệu ứng gradient đa sắc độ.

Mi 8 Pro có các thông số kỹ thuật tương tự với Mi 8 tiêu chuẩn, bao gồm: Màn hình 'tai thỏ' Super AMOLED 6.21 inch (2.248 x 1.080 px), dùng chip Snapdragon 845 kết hợp với RAM 6 GB + ROM 128 GB, hoặc RAM 8 GB + 128 GB.

Máy có camera kép sau 12 MP với ổn định hình ảnh quang học OIS và zoom quang học 2x, còn camera selfie có độ phân giải 20 MP, khẩu độ f/2.0, chạy Android 8.1 Oreo, mở khóa khuôn mặt bằng hồng ngoại và pin 3.400 mAh. 

Xiaomi Mi 8 Pro phiên bản RAM 6 GB + ROM 128 GB có giá 3.199 Yuan (khoảng 10.8 triệu đồng), còn bản RAM 8 GB + ROM 128 GB có giá 3.599 Yuan (khoảng 12.2 triệu đồng).

Người dùng tại Trung Quốc đã có thể bắt đầu đặt mua Xiaomi Mi 8 Pro ngay hôm nay, vào lúc 6 giờ tối theo giờ địa phương. Máy sẽ được giao cũng như chính thức bán ra vào lúc 10 sáng ngày 21/9.

Nguồn: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Pro chính thức được bán tại Đài Loan với giá 12 triệu đồng

Xiaomi cho biết máy quét vân tay trong màn hình của Mi 8 Pro đã được cải tiến hơn so với máy quét trên Mi 8 Explorer Edition. Tốc độ mở khóa được cho là cao hơn 29% và tỷ lệ thành công đã được cải thiện lên tới 8.8%.

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới

Như thông tin trong áp phích cho biết Xiaomi Mi 8 Explorer Edition sẽ được bán ra tại Trung Quốc vào ngày 24/7 tới, với giá 3.699 Yuan (khoảng 12.5 triệu đồng).

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào 31/7

Vài tháng trước, công ty Trung Quốc Xiaomi đã công bố điện thoại thông minh hàng đầu của hãng là Xiaomi Mi 8. Công ty cũng đã giải đồng thời giới thiệu phiên bản đặc biệt Xiaomi Mi 8 Explore Edition với một mặt lưng trong suốt khiến người dùng ấn

Xiaomi chính thức ra mắt Mi 8 Pro với cảm biến vân tay dưới màn hình

Cảm biến vân tay bên dưới màn hình sẽ giúp cho thiết kế của Xiaomi Mi 8 Pro hoàn thiện và thống nhất hơn, thay vì đặt cảm biến ở mặt lưng như Mi 8. Cách làm này tương tự với Mi 8 Explorer Edition. Trong sự kiện ra mắt, Xiaomi cũng giới thiệu Mi 8

Xiaomi Mi 8 Explorer Edition: Cấu hình khủng, Face ID, mặt lưng trong suốt

Về tính năng, Mi 8 Explorer sử dụng hệ thống nhận diện khuôn mặt 3D tương tự như iPhone X, tốt hơn công nghệ nhận dạng khuôn mặt bằng hồng ngoại trên Mi 8.

Xiaomi Mi 8 Explorer với mặt lưng trong suốt sẽ được bán ra vào ngày 30/7

Mi 8 Explorer có cảm biến vân nhúng dưới màn hình kết hợp với giải pháp mở khóa khuôn mặt Kinect Face mini tương tự như trên iPhone X. Máy có màn hình HDR10 6.21 inch (1080 x 2248 pixel), dùng chip Snapdragon 845, RAM 8 GG, ROM 128 GB và chạy

Xiaomi xác nhận mặt lưng Mi 8 Explorer Edition thực sự trong suốt, không dùng hình dán

Xiaomi nhanh chóng phản hồi thông tin cáo buộc Mi 8 Explorer Edition của họ không phải là mặt lưng trong suốt mà chỉ là dùng miếng dán 3D.

Xiaomi Mi 8 Lite chính thức ra mắt: Mặt lưng Gradient, cấu hình tốt, giá chưa tới 5 triệu

Tháng 5 vừa qua, Xiaomi đã giới thiệu bộ đôi Mi 8 và Mi 8 Explorer Edition tại thị trường nội địa Trung Quốc. Hôm nay, công ty vừa giới thiệu một phiên bản rút gọn của mẫu flagship Mi 8, có tên gọi là Mi 8 Lite. Được biết, đây chính là mẫu Mi 8

THỦ THUẬT HAY

5 cách giảm giật lag khi chơi FO4 hiệu quả nhất

Thật bực bội nếu khi ta đang chơi một trận đấu hay trong Fifa Online 4 thì bất chợt gặp phải sự cố giật, lag, bị out ra khỏi trò chơi. Nguyên nhân nào dẫn đến tình trạng này và cách khắc phục những lỗi đó thế nào?

Cách xoay video bị ngược, nghiêng bằng Videorotate trực tuyến

Videorotate là dịch vụ chỉnh sửa video, trong đó có khả năng xoay video với các góc độ khác nhau, tùy theo nhu cầu của người dùng.

Tự động thay đổi ảnh nền theo thời gian trên smartphone

Thay đổi wallpaper sẽ giúp smartphone trông mới mẻ và đặc biệt hơn Tuy vậy, nhiều người dùng không có nhiều thời gian để làm mới thiết bị của mình

Bạn đã biết cách tự tạo khung hình avatar, hiệu ứng trên Facebook chưa?

Trên Facebook hỗ trợ công cụ Frame Studio giúp người dùng tự tạo khung hình đại diện cho tài khoản, hoặc tạo hiệu ứng cho máy ảnh trên Facebook.

Nguyên nhân tại sao Zenly ngừng hoạt động từ năm 2023

Trong mười năm qua, Zenly đã trở thành ứng dụng định vị được yêu thích khắp Châu Âu và Châu Á. Nhưng Snap, công ty mẹ của Snapchat, đã quyết định cho Zenly đóng cửa vào năm 2023. Snap đã đưa ra thông báo vào tháng 9 về

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động

Đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7 sau khi cập nhật Android 7.0

Android 7.0 đang mang lại rất nhiều các cải tiến mới cho Samsung Galaxy S7. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá trình quản lý pin trên Samsung Galaxy S7

Trên tay loa Tekin Magic Lighting S5 có giá 880 ngàn

Tekin S5 có thiết kế dạng hình trụ màu trắng từ chất liệu nhựa, đơn giản nhưng dễ để đặt vào bất cứ đâu mà không ảnh hưởng đến không gian tổng thể.