Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới hôm nay, Xiaomi đã trình làng một chiếc laptop 15.6 inch mới với tên gọi Xiaomi Notebook Youth Edition. Máy có giá 4.599 Yuan (khoảng 15.6 triệu đồng). 

Xiaomi trình làng laptop 15.6 inch Notebook Youth Edition giá 15,6 triệu đồng

Xiaomi Notebook Youth Edition được công bố là một chiếc laptop mỏng toàn diện và nhẹ, mặc dù phần vỏ được làm bằng kim loại. Máy có màu trắng, bàn phím số độc lập và loa kép công suất cao 3W.

Màn hình 15.6 inch của Xiaomi Notebook Youth Edition có độ phân giải 1080p, trang bị bộ vi xử lý Intel Core i5 thế hệ 8, RAM 8 GB, card đồ họa rời MX110 2 GB và ổ cứng SSD 128 GB + HDD 1 TB.

Xiaomi Youth Edition có hệ thống tản nhiệt kép với hai quạt tích hợp, cửa thoát khí đôi được bố trí ống dẫn nhiệt 2 + 2 để đảm bảo hiệu suất ổn định lâu dài.

Chiếc laptop mới của Xiaomi hướng đến đối tượng người dùng trẻ sở hữu đầu đọc thẻ ba trong một, cổng USB 2.0, cổng Gigabit Ethernet, HDMI, hai cổng USB 3.0, giắc cắm tai nghe, v.v.

Hiện giá bán và ngày lên kệ chính thức của Xiaomi Notebook Youth Edition vẫn chưa được tiết lộ.

Nguồn: Gizchina

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ được bán ra vào ngày 25/9

Mới đây trang thương mại điện tử Suning Tesco đã cho đăng tải thông tin về thời điểm bán ra Xiaomi Mi 8 Youth Edition, bắt đầu từ ngày 25/9/2018....

Xiaomi Mi 8 Youth Edition lộ giá bán tại Trung Quốc, chip Snapdragon 710, RAM 6Gb

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ có giá 1.999 CNY (khoảng 6.8 triệu đồng). Chi tiết này trùng khớp với nguồn tin rò rỉ cách nay ít ngày.

Xiaomi Mi 8 Youth Edition sẽ trang bị chip Snapdragon 660 AIE thay vì Snapdragon 710

Cụ thể, thông tin mới nhất cho biết Mi 8 Youth Edition sẽ được trang bị chip Snapdragon 660 AIE - một con chip chuyên xử lý các tác vụ liên quan đến trí tuệ nhân tạo. Xiaomi Mi A2 cũng dùng con chip này.

Xuất hiện vài chi tiết kỹ thuật và giá bán của Mi 8 Youth Edition

Dự kiến Mi 8 Youth Edition sẽ được định vị ở phân khúc tầm trung với cấu hình rò rỉ như sau: RAM 4 GB + ROM 64 GB, RAM 6 GB + ROM 64 GB, và RAM 6 GB + ROM 128 GB. Máy có ba tùy chọn màu sắc, bao gồm: Xám, vàng và xanh dương.

Xiaomi trình làng Mi NoteBook Air 13.3 inch: Core i3 thế hệ 8, RAM 8GB, giá 13.3 triệu

Bên cạnh chiếc Mi Notebook Lite với màn hình 15.6 inch thì Xiaomi cũng cho ra mắt một mẫu laptop khác với tên gọi Mi Notebook Air 13.3 inch.

Xiaomi ra mắt Mi 8 Youth Edition với nhiều tùy chọn màu sắc trẻ trung

Xiaomi Mi 8 Youth sở hữu màn hình kích thước 6.2 inch độ phân giài FullHD+ và theo tỷ lệ 19:9. Phần cạnh khuyết trên máy được làm nhỏ hơn rất nhiều so với chiếc Mi 8 SE. Ngài ra, mặt lưng của máy được làm bằng kính và sở hữu khả năng đổi màu tương

Xiaomi Mi 11 Lite(Youth Edition)đi kèm Snapdragon 775G mới và camera tele 5x

Kể từ khi Xiaomi Mi 11 ra mắt, doanh số sản phẩm này rất cao và gần như hết hàng. Giờ đây mọi thứ đang tập trung về hai phiên bản tiếp theo là Mi 11 Lite và Mi 11 Pro. Theo rò rỉ mới nhất cho thấy thông số kĩ thuật của Mi 11 …

Xiaomi Mi Notebook: Laptop với 15.6 inch, cấu hình tốt, giá khá phải chăng

Phiên bản mới đi kèm với bộ vi xử lý Intel thế hệ thứ 8, một GPU NVIDIA và một bàn phím kích thước đầy đủ hoàn chỉnh với một bàn phím số chuyên dụng. Xiaomi Mi Notebook mới có màn hình 15,6 inch, độ phân giải Full HD.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý sự cố Windows Update không hoạt động với 5 bước đơn giản

Tại sao mình lại nêu ra điều này trước, bởi vì trong quá trình cập nhật, có thể bản cập nhật Windows của bạn từ chối tải xuống hoặc bị kẹt trong khi khởi động lại, lúc này hãy chờ một lúc, nếu bị kẹt hoàn toàn thì đó

Mách bạn mẹo thay đổi tên người dùng TikTok

Nếu bạn không muốn sử dụng tên người dùng TikTok hiện tại của mình, bạn có thể thay đổi thành tên bất kỳ trên ứng dụng.

Những cách cài đặt Microsoft Office trên Linux hiệu quả

Thực tế rằng, người dùng Linux có thể sử dụng LibreOffice, Google Docs, và thậm chí các ứng dụng Web của Microsoft Office, nhưng một số người vẫn cần hoặc chỉ muốn phiên bản máy tính của Microsoft Office. May mắn thay,

3 hướng dẫn giúp chụp xóa phông đẹp hơn, đỉnh hơn trên smartphone

Chụp xóa phông là một thuật ngữ, mà khi chụp phần hậu cảnh mờ đi còn chủ thể sắc nét. Điều này sẽ giúp bức ảnh có điểm nhấn và nổi bật hơn so với cách chụp thông thường.

Cách chat, nhắn tin miễn phí trên trình duyệt FireFox

Chỉ vài ngày sau khi Facebook chính thức hỗ trợ tính năng gọi video call trên di động dành cho người dùng Việt Nam, trình duyệt mã nguồn mở Mozilla Firefox cũng bổ sung tính năng chat, nhắn tin miễn phí dành cho người

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá camera Xiaomi Redmi 5 Plus: bước tiến lớn so với những thế hệ trước

Chỉ riêng với thiết kế màn hình tràn viền, hiệu năng tốt và viên pin dung lượng “khủng” thì Xiaomi Redmi 5 Plus đã được rất nhiều người dùng yêu thích rồi.

Đánh giá nhanh pin dự phòng Energizer 20.100 mAh có QC3.0, USB-C, 3 cổng sạc

Ai cũng nên có một cục pin dự phòng 20.100 mAh. Dù bạn là học sinh, người đi làm hay người rong chơi, sự thoải mái mà cục pin 20.100 mAh mang lại sẽ nhiều hơn nhược điểm to và nặng của nó.