Sự kiện ra mắt smartphone 4 camera của Samsung sẽ được tổ chức tại Malaysia

Samsung đã thông báo rằng họ sẽ có một sự kiện ra mắt sản phẩm mới vào ngày 11/10 tới. Nhân vật chính trong sự kiện có thể là mẫu smartphone trang bị tới 4 camera mặt sau. 

Sự kiện ra mắt smartphone 4 camera của Samsung sẽ được tổ chức tại Malaysia

Mới đây, nguồn tin tại Lowyat đã cho biết, sự kiện của Samsung vào ngày 11/10 tới đây sẽ được tổ chức tại Malaysia. Mặc dù lời mời không nêu rõ sự kiện sẽ được tổ chức tại đâu nhưng nguồn tin xác nhận Samsung sẽ có một sự kiện ra mắt sản phẩm toàn cầu tại New York, Barcelona, ​​London và Berlin.

Ngoài ra, sự kiện này cũng có thể là một cách để Samsung đưa Galaxy Note 9 tới với thị trường Malaysia. Theo bạn, Galaxy A9 Pro 2018, hay một mẫu smartphone màn hình dẻo sẽ được ra mắt tại đây?

Nguồn: Gizchina

TIN LIÊN QUAN

Samsung Malaysia xác nhận sẽ vô hiệu hóa Galaxy Note 7

Như vậy là không chỉ thị trường châu Âu mà tại khu vực Đông Nam Á Galaxy Note 7 cũng sẽ nhận bản cập nhật vô hiệu hóa sản phẩm này.

Samsung đã bắt đầu gửi thư mời tham gia sự kiện Galaxy Unpacked 2018

Nhiều nguồn tin cho biết Samsung đã bắt đầu gửi thư mời cho sự kiện Galaxy Unpacked 2018 chuẩn bị diễn ra vào ngày 25/2 tới đây tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Samsung Galaxy Note 7 phải hoãn ngày lên kệ vì “cháy hàng”

The đó, trong thông báo mới nhất của Samsung Malaysia thì do nguồn cung ứng bị quá tải vì vậy mà việc lên kệ Note 7 tại thị trường này sẽ bị dời lại vào...

Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Samsung sẽ tổ chức sự kiện ra mắt Galaxy A9s tại Trung Quốc vào ngày 24/10

Dự kiến, Samsung Trung Quốc sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt Galaxy A9s vào ngày 24/10 tới tại thành phố Tây An, bắt đầu vào khoảng 19:00 giờ địa phương.

Năm nay Samsung sẽ ra mắt một smartphone với 4 camera mặt sau

Samsung đang phát triển một mẫu smartphone với 4 camera mặt sau, dự kiến thiết bị sẽ ra mắt vào cuối năm nay, tài khoản Twitter Ice Universe cho...

Samsung chính thức xác nhận Galaxy A 2017 sẽ có tính năng chống nước

Cụ thể, trong một hình ảnh teaser được đăng tải trên Twitter, Samsung Mobile Malaysia đã xác nhận thực tế rằng smartphone Galaxy A 2017 (hoặc ít nhất là một trong số chúng) sẽ có...

Samsung chính thức gửi lời mời báo chí sự kiện ra mắt Galaxy Note 8

Mới đây Samsung đã chính thức gửi lời mời báo chí tham dự sự kiện ra mắt siêu phẩm Galaxy Note 8 của mình. Sự kiện Unpacked này sẽ được tổ chức...

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Loại bỏ thông báo cập nhật Windows 10 đơn giản

Mục tiêu của Microsoft là sẽ có 1 tỷ thiết bị chạy Windows 10 trong vòng 3 năm kể từ thời điểm chính thức phát hành vào cuối tháng Bảy qua. Để đạt được điều này, gã khổng lồ xứ Redmond đã thúc đẩy người dùng tải về và

Hướng dẫn chuyển toàn bộ đánh dấu trang từ Chrome sang Cốc Cốc

Cốc Cốc và Chrome là hai trình duyệt web hàng đầu hiện nay. Tuy có chung nền tảng, nhưng mỗi công cụ duyệt web này lại có những ưu điểm và nhược điểm khác nhau để người dùng lựa chọn sử dụng một trong hai (hoặc cả hai)

ACMarket - Dễ dàng tải miễn phí ứng dụng bản quyền và các bản mod dành cho smartphone Android

Đầu tiên, bạn cần tải về và cài đặt ACMarket trên thiết bị (lưu ý cần tin cậy một số yêu cầu truy cập trên thiết bị và nguồn không xác định do cài đặt bằng gói APK nhé)

Trả lời 5 câu hỏi này trước khi click chuột vào một đường link bất kỳ

URLs được sử dụng để làm “đường dẫn” tới tài nguyên trên mạng Internet. URL tạo nên khả năng “siêu liên kết” cho các trang web. Tuy nhiên ngày nay tội phạm máy tính, hacker ngày càng “tinh ranh” và nguy hiểm hơn. Các

ĐÁNH GIÁ NHANH

Có nên mua Xiaomi Pad 5 không?

Xiaomi Pad 5 là mẫu tablet mới nhất nhà Xiaomi. So với các đối thủ trong cùng phân khúc, máy sở hữu rất nhiều lợi thế. Tuy nhiên, vẫn có khá nhiều người còn băn khoăn và do dự không biết có nên mua Xiaomi Pad 5 hay

Làm điều gì khi được trao Rolls-Royce Phantom VIII trong 48 giờ?

Nếu được trao một chiếc Rolls-Royce Phantom và làm bất cứ điều gì bạn muốn trong vòng 48 giờ, chắc chắn 99% người được hỏi sẽ đồng ý tức thì. 1% còn lại thì không – họ đã sở hữu ít nhất một chiếc Rolls-Royce rồi.