Cập nhật lên iOS 12, hiệu năng của iPhone 6 có được cải thiện và mượt mà hơn?

iPhone 6 Plus 16GB cũ là một model khá sâu trên thị trường hiện nay. Liệu sau khi cập nhật lên iOS 12, hiệu năng của máy có được cải thiện và mượt mà hơn?

Điểm nổi bật của iOS 12 là cải thiện hiệu năng. Apple cho biết họ rất quan tâm đến các thiết bị đời cũ khi cho phép tất cả các model iPhone, iPad, iPod touch đang chạy iOS 11 có thể lên đời iOS 12. Và quả thật như thế, bản cập nhật này được ví von như đã làm sống dậy những smartphone đời cũ như chiếc iPhone 6, iPhone 6 Plus. Hiệu suất của iPhone 6 Plus cũ tăng lên đáng kể sau bản update này. 

Cập nhật lên iOS 12, hiệu năng của iPhone 6 có được cải thiện và mượt mà hơn?

Các cạnh iPhone 6 Plus được bo cong, hoàn thiện cực cao

Thiết kế tinh tế của iPhone 6 Plus

iPhone 6 Plus có thiết kế mới lạ, mở đầu cho kỷ nguyên điện thoại cỡ lớn nhà Apple. Thiết kế nhôm nguyên khối của Apple chưa bao giờ lỗi mốt. Thậm chí, vỏ nhôm này còn được yêu thích hơn thiết kế vỏ kích bóng bẩy nhưng dễ trầy xước hiện nay. Cảm giác cầm nắm iPhone 6 Plus thực sự rất chắc chắn, dễ chịu. 

Màn hình lớn giúp thao tác chính xác hơn

Với kích thước 5,5 in, màn hình Full HD đem lại trải nghiệm màn hình tuyệt vời và vẫn rất hợp thời. Có lẽ không phải vô lý và nhiều người dùng dòng Plus quyết định trung thành với nó bằng mọi giá. iPhone 6 Plus không chỉ giúp bạn giải trí tốt hơn mà còn giúp bạn thao tác dễ dàng. Bạn hầu như không bị gõ nhầm chữ và các thao tác trên màn hình đều chính xác hơn.

Camera iPhone 6 Plus có chống rung quang học

Sự khác biệt lớn khác giữa hai iPhone 6 và iPhone 6 Plus chính là camera. iPhone 6 Plus có tính năng chống rung quang học trong máy ảnh của mình, một công nghệ dựa trên phần cứng để cải thiện chất lượng hình ảnh. Mặt khác, iPhone 6 lại ổn định hình ảnh thông qua phần mềm. Đối với người dùng trung bình, camera trên máy ảnh 6 có lẽ là quá đủ. Nhưng nếu có được những bức ảnh đẹp hơn, iPhone 6 Plus là một sự lựa chọn đúng đắn. 

Camera iPhone nổi tiếng đem lại chất lượng ảnh tốt

Tốc độ tuyệt vời khi nâng cấp lên iOS 12

iOS 12 thực sự đã làm hồi sinh các iPhone đời cũ. Tuy chỉ sử dụng con chip Apple A8 với 1GB RAM nhưng iPhone 6 Plus lại được tối ưu rất tốt. Đến nay iPhone này vẫn có khả năng ''chinh chiến'' hầu hết các tựa game trên App Store. 

Ứng dụng mở nhanh hơn với iOS 12 trên iPhone 6 Plus

Đặc biệt, dòng sản phẩm Plus còn được yêu thích với dung lượng pin tốt hơn, bạn có thể thoải mái giải trí mà không phải lo lắng cạn pin. Đừng bất ngờ với con số 2915mAh nhé, bạn có thể sử dụng máy liên tục trong 24 giờ đồng hồ với những tác vụ cơ bản. 

Hiệu năng iPhone 6 Plus vẫn rất tuyệt vời

Mức giá dành cho iPhone 6 Plus like new thực sự là một món hời lúc này, chỉ từ 5.290.000đ cho một sản phẩm vẫn được Apple hỗ trợ cập nhật thì còn gì tuyệt vời hơn. Ngoại hình của chiếc iPhone này vẫn chưa hề lỗi mốt dù đã ra đời cách đây 3 năm. Nếu bạn muốn sở hữu smartphone này thì đây chính là thời điểm hợp lý nhất.

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple cảnh báo iPhone 7 màu Jet Black dễ bị trầy xước

Apple vừa công bố iPhone 7. Nó sở hữu một vài thay đổi đáng chú ý về phần cứng: Cả...

iPhone 7 Plus sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm sau

iPhone 7 dự kiến có màn hình 4,7 inch và vẫn dùng RAM 2 GB như iPhone 6s, trong khi iPhone 7 Plus màn hình 5,5 inch được trang bị bộ nhớ nhiều hơn. Dù khác nhau về RAM, cả hai cùng tích hợp chip A10.

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

iPhone 7 màu đỏ mất tích, Jet Black thêm bản 32 GB

Sau sự kiện ra mắt iPhone X, người ta đã không tìm thấy bất cứ đường link nào để mua iPhone màu đỏ.

iPhone Xs Max nặng bằng iPhone 8 Plus, Apple Watch S4 dùng chip 64-bit

Tin đồn mới nhất cho biết, iPhone Xs Max sẽ có trọng lượng 7.34 ounce (khoảng 208g). Nặng hơn 0.2 ounce so với iPhone 8 Plus. Nguyên nhân có thể là bởi iPhone Xs Max dùng khung thép không gỉ, trong khi iPhone 8 Plus vẫn dùng khung nhôm. Ngoài ra,

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.