Galaxy A9 Pro 2018 sẽ có 4 camera sau và được tích hợp nút Bixby chuyên dụng

Galaxy A9 Pro (2018) dự kiến sẽ được ra mắt vào ngày 11/10 và trong thời gian gần đây, thông tin về sản phẩm này xuất hiện nhiều hơn. 

Galaxy A9 Pro 2018 sẽ có 4 camera sau và được tích hợp nút Bixby chuyên dụng

Ảnh minh họa

Theo Phonearena, Galaxy A9 Pro (2018) sẽ sở hữu ngoại hình khá giống với Galaxy A8 Star và Galaxy A7 (2018). Điều này có nghĩa là ở mặt lưng, thiết bị sẽ có thiết kế cụm camera đặt theo chiều dọc nằm về góc bên trái.

Tuy nhiên, khác với Galaxy A8 Star chỉ sử dụng 2 camera và Galaxy A7 (2018) khả năng sẽ được tích hợp 3 camera thì Galaxy A9 Pro (2018) sẽ trở thành smartphone đầu tiên trên thế giới sử dụng 4 camera ở mặt lưng.

Hơn nữa, mặt lưng của Galaxy A9 Pro (2018) được hoàn thiện bằng kính, ngay dưới cụm camera là đèn flash LED trợ sáng và cảm biến vân tay hình vuông ở chính giữa.

Ngoài các chi tiết được đề cập ở trên, Galaxy A9 Pro cũng sẽ tích hợp nút Bixby chuyên dụng ở cạnh bên và sẽ giữ lại jack cắm tai nghe 3.5 mm truyền thống.

Về cấu hình phần cứng, máy sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 710 kết hợp với 4 GB RAM. Hiện giá bán của máy vẫn là một ẩn số tuy nhiên máy sẽ có các tùy chọn màu sắc: Đen, Xanh hiệu ứng thay đổi màu sắc Gradient và hồng Gradient.

 

TIN LIÊN QUAN

Rò rỉ hình ảnh thực tế Galaxy A7 (2018) với 3 camera chính ở mặt lưng

Trước đây, Samsung đã từng tiết lộ họ có kế hoạch tích hợp 3 camera chính trên thiết bị tầm trung. Sự xuất hiện của hình ảnh này đồng nghĩa với việc Galaxy S10 sẽ không phải là sản phẩm đầu tiên của nhà sản xuất

Samsung Galaxy S22 lần đầu tiên chính thực lộ diện ảnh render

Hình ảnh render đầu tiên của Galaxy S22 chính thức lộ diện, mặc dù phải còn vài tháng nữa mẫu flagship mới của Samsung mới được trình ...

Ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra lộ diện, xác nhận thiết kế camera 'giọt nước'

Hình ảnh thực tế Galaxy S22 Ultra bất ngờ lộ diện hé lộ thiết kế cụm camera hình 'giọt nước' khá ấn tượng, cùng chiêm ngưỡng nhé.

Lộ diện hình ảnh render của bộ đôi Huawei Mate 20 & Mate 20 Pro

Thay vì lấy cảm hứng thiết kế của dòng P20 Pro thì Mate 20 được dựa theo ngôn ngữ thiết kế của Mate 10 Porsche (ra mắt vào năm 2017) và Mate 20 Lite ra mắt không lâu với cảm biến vân tay xếp dọc ở mặt lưng.

Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện với thiết kế ấn tượng, camera 50MP

Thiết kế Galaxy S22 Plus bất ngờ lộ diện thông qua loạt ảnh rò rỉ mới. Samsung dự kiến ra mắt Galaxy S22 series mới vào tháng năm 2022.

Galaxy S22 Ultra lộ diện mặt lưng với thiết kế mới mẻ, tương tự LG Velvet

Galaxy S22 Ultra là flagship tiếp theo của Samsung dang được phát triển. Điện thoại dự kiến sẽ tiến sân ra thị trường vào tháng hai năm sau với ...

Galaxy A7 2018: Thiết kế bắt mắt, cấu hình khá và camera 3 cảm biến rất độc đáo

Về thiết kế, Samsung tiếp tục áp dụng phong cách tạo hình nguyên khối sử dụng hai mặt kính bóng bẩy làm tôn lên vẻ ngoài sang trong, đẳng cấp cho sản phẩm. Đây cũng là lối tạo hình quen thuộc và rất thành công của

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

THỦ THUẬT HAY

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn với Chrome Canary

Đây là một tính năng mới được tìm thấy trên kênh Cannary của Google Chrome, nó có khả năng hỗ trợ cho những người dùng kết nối Internet bằng dữ liệu di động như 3G/4G tránh truy cập vào những trang có dung lượng lớn để

Hướng dẫn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh

TCN hôm nay sẽ hướng dẫn bạn cách lưu file PDF dưới dạng hình ảnh thông qua Microsoft Word, ứng dụng Preview trên Mac hay chương trình Adobe Acrobat Pro.

Hướng dẫn tải file ISO của Windows 10 về máy tính

Dưới đây là các bước hướng dẫn để tải file ISO Windows 10 chính thức từ Microsoft về máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những đánh giá đầu tiên về OnePlus 5T: Flagship có giá hấp dẫn nhất hiện nay

Về cơ bản, ngoại hình của OnePlus 5T khá giống với người tiền nhiệm của mình, chỉ khác biệt một chút về kích thước khi máy trông dài và to hơn một chút.

Đánh giá Huawei MateBook 13: Hoàn thiện cao cấp, kích thước gọn, màn hình 3:2 là ưu điểm

Trước đây Huawei đã cho ra mắt chiếc MateBook X Pro với màn hình 13.9 và tỷ lệ 3:2 đặc biệt, nằm trong một thân hình mỏng gọn tại thời điểm gần 3 năm trước cùng cấu hình cũng không phải là yếu. Bây giờ, họ giới thiệu

Trên tay Apple Watch Series 7 – Smartwatch mới nhất “nhà Táo” giá bán tương đương một chiếc smartphone

Apple Watch Series 7 ra mắt không có nhiều điểm mới so với phiên bản tiền nhiệm. Tuy nhiên, Apple vẫn đem đến những thay đổi mới đáng chú ý trên mẫu smartwatch mới nay. Những chiếc đồng hồ thông minh Series 7 đã có mặt