Motorola One Power sẽ thẳng tiến thị trường Ấn Độ vào tuần tới

Motorola đã công bố Motorola One và One Power vào tháng trước. Riêng One Power ra mắt tại Trung Quốc hồi đầu tháng 9 này lại có tên gọi khác là P30 Note. Dự kiến, One Power sẽ thẳng tiến thị trường Ấn Độ vào tuần tới. 

Motorola One Power sẽ thẳng tiến thị trường Ấn Độ vào tuần tới

Cụ thể, Motorola Ấn Độ vừa đăng một đoạn video teaser lên Twitter của hãng, với thông điệp sẽ phát hành smartphone One Power vào ngày 24/9 tới tại đất nước này.

Motorola One Power có màn hình LCD 'tai thỏ' 6.2 inch (2246 x 1080 pixel), tỉ lệ 18.7:9, dùng chip Snapdragon 636, kết hợp với tùy chọn RAM và ROM: 3 GB + 32 GB, và 4 GB + 64 GB, pin 5.000 mAh (hỗ trợ sạc nhanh 18W).

Máy có camera kép sau 16 MP khẩu độ F/1.8 + 5 MP khẩu độ F/2.2 để chụp ảnh Bokeh, và có đèn flash LED hai tông màu. Camera trước 12 MP khẩu độ f/2.0, kích thước pixel 1.25 μm và hỗ trợ chế độ làm đẹp AI Beauty. Cảm biến vân tay được tích hợp vào logo Motorola đặt trên mặt lưng kim loại của điện thoại.

Sự khác biệt chính giữa Motorola One Power và Motorola P30 Note là ở giao diện Android. Trong khi One Power chạy Android One, thì P30 Note được cài sẵn ZUI 4.0 - giao diện thường thấy trên dòng smartphone ZUK (hiện đã ngừng sản xuất) của Lenovo. 

Nguồn: Gsmarena

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Motorola One Power lộ cấu hình: Màn hình 6,2 inch, camera kép, Snapdragon 636, RAM 4 GB

Mặt sau của Motorola One Power tích hợp camera kép 12 MP khẩu độ F/1.8 + 5 MP khẩu độ F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có nguồn tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, bộ nhớ RAM 6 GB. Điều

Toàn bộ cấu hình của Motorola One Power đã bị rò rỉ

Về camera, Motorola One Power có camera kép 12 MP F/1.8 + 5 MP F/2.0, trong khi máy ảnh trước là 8 MP khẩu độ F/2.2. Trước đó, có thông tin cho rằng máy sẽ trang bị camera kép 16 MP F/1.9 + 5 MP F/2.0, RAM 6 GB. Phải chăng Motorola One Power sẽ có

Lộ diện ảnh sắc nét cùng vài thông số cấu hình của Motorola One Power

Nguồn tin cho biết, Motorola One Power sẽ có màn hình Full HD+ với notch tai thỏ, mặt sau trang bị camera kép 16 MP (F/1.8) + 5 MP (F/2.0). Trong khi mặt trước tích hợp camera 16 MP.

Motorola One Power đạt chứng nhận tại TENAA, có thể sắp ra mắt

Tháng trước, một bức ảnh của smartphone Motorola One Power đã xuất hiện, sau đó là những thông tin rò rỉ và bây giờ là đạt chứng nhận tại TENAA, một bước quan trọng trước khi tiến ra thị trường.

Trên tay Motorola One và Motorola One Power: Giống iPhone X, giá bằng 1/3

Được công bố chỉ vài giờ trước thời điểm diễn ra Triển lãm công nghệ IFA 2018 ở Berlin, Motorola One và One Power là 2 thiết bị Android tầm trung mới nhất của Motorola.

Rò rỉ hình ảnh Motorola One Power chạy Android One

Hình ảnh độc quyền từ Android Headlines về thiết bị mới của Motorola có tên là Motorola One Power. Thiết bị đi theo xu hướng hiện tại là viền màn...

Motorola One Power chính là chiếc Moto P30 Note

P30 series bắt đầu rò rỉ thông tin trên website của Trung Quốc hồi đầu tháng 8, trong đó P30 Note thực ra chính là chiếc Power One được đồn đại suốt thời gian qua với mã hiệu X51942-1.

Motorola One Power sẽ có thiết kế tai thỏ và chạy trên phiên bản Android One

Motorola đã công bố rất nhiều điện thoại với bezels nhỏ. Bây giờ, một rò rỉ cho thấy rằng công ty đang làm việc trên một thiết bị mới được gọi là Motorola One Power. Điều thú vị là thiết kế thiết bị được lấy cảm hứng từ sản phẩm của Apple rất rõ

THỦ THUẬT HAY

Pin Samsung A5 2017 dùng được bao lâu?

Trong điều kiện thử nghiệm của bài viết, Galaxy A5 2017 có thể trụ được hơn 10 giờ 30 phút sử dụng pin và thời gian sạc rất nhanh chỉ mất 1 giờ 36 phút. Cùng xem chi tiết thời lượng sử dụng pin của chiếc smartphone này

Cắt video nhanh chóng bằng VLC Media Player

VLC Media Player là phần mềm nghe nhạc, xem phim, xem TV hoàn toàn miễn phí. Hỗ trợ hầu hết các định dạng đa phương tiện phổ biến nhất hiện nay.

Phần mềm kiểm tra ổ cứng bị bad sector tốt nhất hiện nay

Phần mềm CrystalDiskInfo là phần mềm kiểm tra ổ cứng có khả năng đánh giá tình trạng “sức khỏe” của ổ cứng, đặc biệt kiểm tra ổ cứng bị bad.

Cách bẻ khoá Activation Lock trong ứng dụng Find my iPad

Bạn đang tìm cách tắt Activation Lock nhưng lại không có thông tin của chủ sở hữu iPad cũ? Đừng lo lắng! Tenorshare 4MeKey là một giải phá toàn diện giúp bạn mở khóa ứng dụng này.

Cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao

Để có những hình ảnh hiển thị trên laptop chất lượng nhất và sắc nét nhất, bạn cần tìm cách chỉnh độ sắc nét cho laptop có màn hình độ phân giải cao sao cho chuẩn xác nhất và phù hợp với màn hình máy tính, mắt thẩm mỹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và

Hongqi E-HS9 - Xứng danh "Rolls-Royce của Trung Quốc"

Thiết kế “chuẩn” Rolls-Royce, khoang nội thất tràn ngập công nghệ, hệ truyền động điện mạnh mẽ và thân thiện với môi trường, cảm giác lái ổn định,... Tất cả đều được gói gọn trong một chiếc xe được mệnh danh là

Đánh giá BlackBerry KEY2 LE: Đáp ứng trọn vẹn những mong muốn của người hâm mộ dâu đen

Key2 LE - phiên bản rút gọn của chiếc Key2 là một chiếc máy đặc biệt của BlackBerry tại thị trường Việt Nam. Hiếm khi thương hiệu đến từ Canada này lại tung ra một chiếc máy được cho là có “giá tốt” như vậy.