Rò rỉ hình ảnh Galaxy A7 (2018) với nhiều đặc điểm khiến bạn phải bất ngờ

Cách đây không lâu, Galaxy A7 (2018) đã bất ngờ đạt được hàng loạt các chứng nhận Bluetooth, Wifi và FCC, xác thật sự tồn tại của thiết bị này. Và mới đây, hình ảnh mới nhất của A7 (2018) đã được rò rỉ với nhiều đặc điểm khiến bạn phải bất ngờ. 

Rò rỉ hình ảnh Galaxy A7 (2018) với nhiều đặc điểm khiến bạn phải bất ngờ

Cụ thể theo hình ảnh và dòng caption từ tài khoản Twitter “SamsungMobile.News | Max” thì có thể khẳng định Galaxy A7(2018) sẽ có tới 3 camera ở mặt sau cùng bộ cảm biến vân tay được ở cạnh viền của máy. Nhiều nhận định cho rằng, rất có thể tính cảm biến vân tay sẽ được tích hợp vào nút nguồn tương tự với các sản phẩm Sony Xperia trước đây. 

Cấu hình Galaxy A7 (2018) chưa được tiết lộ nhưng theo thông tin mà GeekBench từng đề cập, thiết bị này có thể tích hợp bộ vi xử lý Exynos 7885 8 nhân tốc độ 1.6 GHz đã có mặt trên dòng Galaxy A8 2018 đi kèm với 4 GB RAM. Đáng tiếc là các thông tin còn lại của Galaxy A7 (2018) như kích thước màn hình, thời lượng pin hay camera,…vẫn chưa được tiết lộ ở thời điểm hiện tại. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé.

TIN LIÊN QUAN

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy M30 lộ diện cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F

Sau khi Galaxy M10, M20 lần lượt rò rỉ các thông tin quan trọng thì bây giờ đến lượt Galaxy M30. Mới đây, smartphone này đã lộ cấu hình trên Geekbench với tên model SM-M305F.

Galaxy M20 lộ diện thông tin cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench

Đã có tin đồn, Samsung đang làm việc trên dòng Galaxy M mới, thay thế cho dòng sản phẩm Galaxy J, Galaxy On và Galaxy C hiện tại. Một trong hai smartphone dòng Galaxy M sắp được ra mắt là Galaxy M20 đã rò rỉ cấu hình trên cơ sở dữ liệu Geekbench.

Galaxy J7 Aero chip Exynos 7885, 2 GB RAM, 8.0 Oreo xuất hiện trên Geekbench

Theo GSMArena, Galaxy J7 Aero sẽ ra mắt độc quyền tại nhà mạng Verizon (tại Mỹ). Thông tin mà cơ sở dữ liệu Geekbench ghi nhận, thiết bị này sử dụng bộ vi xử lý Exynos 7885 kết hợp 2 GB RAM và chạy hệ điều hành Android 8.0 Oreo.

Rò rỉ thông số cấu hình và điểm Geekbench của Galaxy J8 2018

Theo như thông số trong hai bức ảnh trên thì Galaxy J8 2018 sẽ được trang bị vi xử lý Exynos 7885 giống như trên bộ đôi A8 ra mắt cách đây không lâu.

Galaxy A7 2018 lộ diện cấu hình kèm điểm sức mạnh trên Geekbench

SM-A750FN sử dụng chip Exynos 7885 8 nhân tốc độ 1.6 GHz, đây là vi xử lý phổ biến trên dòng Galaxy A 2018. Ngoài ra, máy còn có bộ nhớ RAM 4 GB, cấu hình tương đồng với Galaxy A8 2018. SM-A750FN đạt điểm hiệu năng đơn lõi 1.526 điểm, đa lõi đạt

Galaxy A7 2018 lộ cấu hình với Exynos 7885, RAM 6 GB, Android 7 Nougat

Galaxy A7 2017 (2018) được Geekbench liệt kê một vài thông số dự kiến bao gồm: Trang bị vi xử lý 8 nhân Exynos 7885 tốc độ 1.59 Ghz, chạy Android 7.1.1 Nougat.

THỦ THUẬT HAY

Mẹo nhỏ cho người sử dụng Outlook trong doanh nghiệp

Những thủ thuật dưới đây sẽ giúp bạn dễ dàng quản lý hộp thư hiệu quả đồng thời tránh được những rắc rối không đáng có trong doanh nghiệp.

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps đơn giản

Cách xem tình hình Covid-19 từng tỉnh thành bằng Google Maps cực dễ này sẽ giúp bạn dễ dàng nắm được tình hình số liệu ca nhiễm, ca khỏi của các tỉnh thành.

Cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi với nhiều tính năng mới thú vị

Android 12 với nhiều tính năng hữu ích đang là cơn sốt đối với người dùng điện thoại Xiaomi. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách cập nhật Android 12 cho Xiaomi...

Chuyển đổi Animoji sang GIF độc quyền của bạn để chia sẻ một cách dễ dàng

Animoji đang chứng tỏ là một đặc sản tuyệt vời trên iPhone X. Người dùng sẽ gửi được các đoạn tin nhắn vui nhộn cho nhau thông qua các nhân vật hoạt hình, nhưng tiếc là bạn chỉ dùng được trên iMessages.

Cách quét mã QR trên iPhone iOS 11

iOS 11 bản chỉnh thức đã trình làng thế giới với nhiều tính năng mới cũng như nâng cấp so với những phiên bản tiền nhiệm. Từ giao diện cài đặt đến các tính năng đều được Apple chú trọng thay đổi để tăng trải nghiệm của

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Samsung Chromebook Pro. Bạn có nên bỏ tiền mua ?

Samsung Galaxy Chromebook được tung ra thị trường với 2 màu rất nổi bật và đẹp mắt đó là màu Mercury Grey (xám) và màu Fiesta RED (đỏ). Vì là sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đồng thời tích hợp nhiều tính năng hiện đại

AirPods có còn là trò cười như hồi mới ra mắt?

Vào thời điểm ra mắt, AirPods gặp phải rất nhiều phản ứng từ người dùng, thậm chí còn bị mỉa mai về thiết kế. Tuy nhiên sau một thời gian trải nghiệm thì tất cả đều nhận ra rằng nó là một thiết bị quá tốt. Giá bán