Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp bằng camera của iPhone XS

Mỗi năm, Apple lại bí mật cấp cho một vài nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp những chiếc iPhone mới từ trước khi ra mắt để họ đích thân trải nghiệm khả năng chụp ảnh của thế hệ iPhone chuẩn bị trình làng.

Năm nay, nhiếp ảnh gia du lịch Austin Mann và cựu nhiếp ảnh gia Nhà Trắng Pete Souza được “chọn mặt gửi vàng” để trải nghiệm camera iPhone XS. Và hai nhiếp ảnh gia này đã thực hiện được những bộ ảnh tuyệt đẹp từ iPhone XS. 

Chiêm ngưỡng những hình ảnh chụp bằng camera của iPhone XS

iPhone XS sở hữu cụm camera kép 12 MP

Austin Mann, người thường xuyên được Apple lựa chọn để trải nghiệm iPhone đầu tiên trong quá khứ đã đăng tải loạt hình ảnh mà anh chụp bằng iPhone XS trong chuyến đi đến Zanzibar trên trang PetaPixel. Từ những khuôn hình này, bạn có thể nhận ra được góc chụp rất rộng của ống kính iPhone XS, máy có khả năng bắt nét đến từng giọt nước khi con sóng vỡ tung do đập vào vách đá. Ngoài ra, chiếc điện thoại này còn có thể chụp được những khuôn hình trực tiếp với ánh nắng mặt trời, trong đó có một số bức ảnh ở chế độ Chân dung và hơn thế nữa. 

 
 
 
 

Những hình ảnh chụp bằng iPhone XS được thực hiện bởi Austin Mann

Trong bộ sưu tập ảnh thứ hai do Souza thực hiện và đăng trên tờ Daily Mail, tất cả các bức ảnh đều được thực hiện ở Washington DC, iPhone XS lại thể hiện khả năng chụp thiếu sáng tốt với những khung hình có màu sắc sống động. 

 
 

Những hình ảnh chụp bằng iPhone XS được thực hiện bởi Pete Souza

Ngày nay, iPhone đã trở thành công cụ chụp ảnh phổ biến nhất thế giớinhờ sự tiện dụng và khả năng chụp không thua kém mấy so với máy ảnh kĩ thuật số. Việc Apple tiếp tục cải tiến khả năng chụp của thế hệ iPhone XS và XS Max sẽ giúp thế hệ iPhone mới đem tới trải nghiệm chụp tối ưu nhất.

AnhNQ

Theo: Apple Insider

TIN LIÊN QUAN

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được khiến chúng ta phải bất ngờ.

Những hình ảnh được chụp từ camera iPhone Xs của người dùng trên toàn thế giới

Những người không chuyên cũng như những nhiếp ảnh gia đều đang tận dụng lợi thế của bộ camera kép trên iPhone Xs và iPhone Xs Max, nhằm cho ra những bức ảnh đẹp nhất. Các tính năng mới như Smart HDR, hay chế độ xóa phông nâng cao, khả năng thay đổi

Bộ Camera trên iPhone Xs, iPhone Xs Max được nâng cấp thế nào?

Apple cho biết, iPhone đã trở thành một thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh tuyệt vời, được đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Apple đã đầu tư khả năng chụp ảnh cho những chiếc iPhone thế hệ mới như thế nào?

Tim Cook khẳng định, iPhone chính là những thiết bị di động chụp nhiều ảnh nhất trên thế giới hiện nay. Thậm chí các nhiếp ảnh gia cũng đã dùng iPhone để tạo ra những bức ảnh để đăng tải lên cả Tạp chí Time.

Giới nhiếp ảnh gia thích ảnh chụp từ Mi 5s hơn là S7 Edge

Trong lễ ra mắt Mi 5s và Mi 5s Plus, Xiaomi đã không ngần ngại đưa smartphone Mi 5s của mình ra trình diễn camera so tài với iPhone 6s Plus,...

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

iPhone Xr sử dụng thuật toán để chụp ảnh xóa phông

iPhone Xs, iPhone Xs Max dùng camera kép ở mặt sau, trong khi iPhone Xr chỉ trang bị 1 camera. Sẽ có người hỏi tại sao nó vẫn có thể chụp xóa...

Đây là bộ ảnh chụp bởi iPhone Xs của người dùng khắp nơi trên thế giới

iPhone Xs và iPhone Xs Max là một trong những smartphone có camera chất lượng nhất hiện nay, vì vậy không ngạc nhiên khi nhiều người chọn 2 mẫu iPhone này làm máy ảnh chính.

THỦ THUẬT HAY

Chia sẻ một số công cụ miễn phí, hỗ trợ tìm và xóa file trùng lặp dành cho máy tính Windows

Đối với người dùng Windows, việc bị trùng lặp tập tin trong quá trình sử dụng là không thể tránh khỏi. Mặc dù điều đó không làm ảnh hưởng nhiều đến hệ điều hành, nhưng nếu rất dễ gây ra tình trạng thiếu hụt bộ nhớ trên

Thêm âm thanh rung trên các phím bấm vật lý của iPhone / iPad

Về cơ bản, Cabello sẽ giúp các phím bấm vật lý trên iPhone / iPad phát ra âm thanh thông báo hoặc rung nhẹ khi được sử dụng, nhằm mang lại khả năng phản hồi xúc giác tốt hơn giữa người dùng và thiết bị của mình, đặc

Cách kết nối điện thoại với Tivi, kết nối điện thoại iPhone, Android, Winphone với Tivi

Có rất nhiều cách giúp bạn kết nối điện thoại với Tivi bao gồm các hệ điều hành iPhone, Android và Winphone. Trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách đơn giản nhất để có thể kết nối điện thoại với

3 cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7

watchOS 7 được nâng cấp rất nhiều tính năng mới cho người dùng trong đó phải kể đến tính năng chia sẻ mặt đồng hồ. Nếu bạn chưa biết cách chia sẻ mặt đồng hồ Apple Watch trên watchOS 7 thì hãy làm theo hướng dẫn dưới

Tiện ích Reaction Packs for Facebook khiến tính năng Reaction thú vị hơn

Cần lưu ý thêm với bạn đọc là tiện ích này hiện chỉ sử dụng được trên trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc hoặc những trình duyệt tương đương khác trên máy tính.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Bose Quietcomfort 35: Chiếc tai nghe không dây chống ồn chủ động tuyệt vời

Với mức giá 350 đô la, nếu chấp nhận các đặc điểm như đeo lâu bị nóng và âm chưa...

Đánh giá Oukitel U7 Plus: Smartphone giá rẻ dưới 2 triệu

Oukitel U7 Plus có thiết kế khá giống với iPhone 6, phần mặt lưng của sản phẩm được bo tròn ở các cạnh và được vát cong để máy khi cầm sẽ ôm tay hơn.

Đánh giá nhanh Roar 3 và Roar Plus: bộ đôi smartphone giá tốt cho sinh viên

Với người dùng yêu thích công nghệ, đặc biệt là các bạn học sinh, sinh viên có điều kiện kinh tế không cao thì việc lựa chọn một điện thoại thông minh đáp ứng được nhu cầu học tập, giải...