iPhone XS Max hứa hẹn trải nghiệm cầm nắm hết sức “đầm tay”

Trình làng vào ngày 12 tháng 9 vừa qua cùng với iPhone XS và iPhone XR, chiếc điện thoại iPhone XS Max được xem là sản phẩm nổi bật nhất trong 3 model iPhone mới ra mắt nhờ hội tụ tất cả những công nghệ đỉnh cao của Apple. XS Max sở hữu màn hình 6.5 inch độ phân giải 1242 x 2688 pixel, chạy chip A12 và sở hữu cụm camera kép 12MP + 12MP trên mặt lưng. 

iPhone XS Max hứa hẹn trải nghiệm cầm nắm hết sức “đầm tay”

iPhone XS Max là chiếc iPhone sáng giá nhất trong bộ 3 iPhone mới ra mắt

Có một thông tin thú vị về iPhone XS Max mới được trang công nghệ danh tiếng tiết lộ vào ngày hôm nay, đó là việc XS Max là chiếc iPhone nặng nhất từ trước tới nay của Apple với trọng lượng 208 gram, nặng hơn 6 gram so với người tiền nhiệm iPhone 8 Plus. Tuy nhiên sản phẩm này lại chỉ xếp thứ 2 về mặt kích cỡ khi iPhone 8 Plus mới chính thức là chiếc iPhone lớn nhất cho tới thời điểm hiện tại. 

iPhone XS Max hứa hẹn trải nghiệm cầm nắm hết sức “đầm tay”

iPhone XS Max có kích cỡ tổng thể là 157.5 x 77.4 x 7.7 mm, điều tuyệt vời là nhờ cách thiết kế “tai thỏ” và sử dụng công nghệ OLED nên XS Max sở hữu màn hình lớn tới 6.5 inch trong khi máy chỉ lớn tương đương với những chiếc iPhone “Plus” trên thị trường. Trọng lượng nặng 208 gram đảm bảo chiếc điện thoại này đem tới cảm giác cầm nắm “đầm tay” và bạn sẽ có được trải nghiệm hình ảnh mãn nhãn nhờ màn hình OLED kích cỡ 6.5 inch. Tin rằng chắc chắn iPhone XS Max sẽ khiến bạn hài lòng ngay khi cầm thiết bị này trên tay.

AnhNQ

Theo: PhoneArena

TIN LIÊN QUAN

iPhone X Plus với thiết kế hệt như iPhone X nhưng hỗ trợ 2 SIM

Nguồn tin của trang Bloomberg vừa xác nhận tất cả các thông tin trên và còn bổ sung một số chi tiết thú vị mới. Theo đó, phiên bản 6.5 inch sẽ là iPhone X Plus với thiết kế hệt như iPhone X nhưng độ phân giải có thể lên đến 1242 x 2688 pixel (trên

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Những thông tin về iPhone Xs Plus tiếp tục được lộ diện

Theo trang Phonearena, đầu năm nay nhà phân tích MingIchi Kuo KGI Securities đã đưa ra những phân tích mới nhất về bộ ba iPhone mới. Theo đó, mẫu Apple iPhone Xs sẽ là phiên bản kế nhiệm của chiếc iPhone X và máy sẽ có màn hình OLED kích thước 5.8

iPhone 6s xuất hiện với phiên bản màu hồng

Khi thời điểm ra mắt iPhone 6s đang đến rất gần, mới đây một hình ảnh được cho là của thiết bị này đã chính thức lộ diện. Điều đáng nói ở đây là máy sẽ được trang bị lớp vỏ hồng vô cùng nữ tính, phù hợp với các ifan là nữ giới.

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

So sánh cấu hình iPhone SE, iPhone 6s và iPhone 5s

Được mệnh danh là iPhone SE, chiếc iPhone 4 inch của Apple là sản phẩm có ngoại hình và thông số kỹ thuật cao cấp. Trên thực tế, iPhone SE gần như ngang bằng với iPhone 6s về nhiều mặt.

THỦ THUẬT HAY

Thủ thuật di chuyển nhiều ứng dụng cùng lúc trên Galaxy S8

Trên Samsung Galaxy S8 và S8 Plus có tính năng cho phép người dùng có thể di chuyển nhiều biểu tượng, icon ứng dụng cùng một lúc trên màn hình, hoặc khay ứng dụng.

Hướng dẫn cập nhật phiên bản mới nhất cho Galaxy S8 sửa nhiều lỗi

Tuy đến thời điểm hiện tại, Galaxy S8 và S8+ vẫn chưa được bán ra chính thức tại Việt Nam. Nhưng Samsung đã tung ra một bản update cho toàn bộ máy 'Quốc tế' để sửa nhiều lỗi trước đó, nhất là lỗi ám đỏ khá nghiêm trọng.

Cần phải làm gì khi Touchpad trên Laptop đình công?

Đối với từng mẫu Laptop sẽ được trang bị một tổ hợp phím tắt nhanh dành cho Touchpad khác nhau, đó là nút Fn và một phím chức năng nào đó từ F1 đến F12, tùy vào mỗi thương hiệu. Và đôi khi trong quá trình sử dụng bạn

Hưỡng dẫn cài bộ gõ Tiếng Việt trên Windows 8 Metro UI

Khắc phục lỗi không sử dụng được bộ gõ Unikey trên hệ điều hành Windows 8 Metro UI.

Tăng tốc cho trình duyệt bằng các phím tắt

Trừ phi bạn có với một kết nối Internet nhanh hơn, không gì có thể tăng tốc độ duyệt web như vài phím tắt cơ bản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Nokia 3: Với 3 triệu đồng chúng ta sẽ có những gì?

Nokia 3 là chiếc điện thoại rẻ nhất trong gia đình smartphone Nokia, đánh dấu sự trở lại của hãng với mức giá chỉ 3 triệu đồng. Dù ở phân khúc giá rẻ nhưng máy có một thiết kế không hề rẻ tiền chút nào. Nếu bạn quan

Đánh giá chi tiết Nokia 2 giá 2.4 triệu đồng

Máy được đóng hộp đơn giản nhưng đầy đủ phụ kiện bao gồm củ sạc 5V-2A, cáp microUSB, tai nghe, sách HDSD.

Đánh giá thiết kế Galaxy A8(2018): đâu là điểm đáng khen, đâu là điểm chưa thuyết phục

Cảm giác lần đầu cầm Galaxy A8 (2018) khiến mình khá ngạc nhiên về sự nhỏ gọn của nó. Nó y chang cảm xúc lần đầu mình cầm chiếc Galaxy S8, nơi mà phong trào màn hình vô cực, màn hình tràn viền bắt đầu khơi mào.