Đã có thể đặt trước Xiaomi Redmi Note 6 Pro dù chưa ra mắt

Không lâu sau lộ ảnh vỏ hộp cho thấy một vài thông tin về cấu hình thì mới đây, Xiaomi Redmi Note 6 Pro đã bất ngờ xuất hiện trên một website bán hàng ở Trung Quốc với đầy đủ thông số kĩ thuật và giá bán. 

Đã có thể đặt trước Xiaomi Redmi Note 6 Pro dù chưa ra mắt

Theo danh sách trên Giztop, Redmi Note 6 Pro sẽ được trang bị màn hình kích thước 6.26 inch, độ phân giải Full-HD+. Bên trong sức mạnh phần cứng của máy được cung cấp bởi con chip tầm trung đến từ Qualcomm là Snapdragon 660, đi kèm dung lượng RAM 4GB/ 6GB và người dùng sẽ có 32GB/ 64GB/ 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu.

Khả năng chụp ảnh của Redmi Note 6 Pro cũng rất hứa hẹn khi điện thoại này sở hữu tới 4 camera: hệ thống máy ảnh kép ở mặt sau có độ phân giải 12MP + 5MP và cụm camera selfie kép 20MP + 2MP, hứa hẹn mang đến cho người dùng những bức ảnh chân dung, xóa phông, tạo hiệu ứng bokeh đẹp mắt.

Về khía cạnh thiết kế, Redmi Note 6 Pro có ngoại hình phía sau trông giống như Redmi Note 5 Pro nhưng mặt trước lại hoàn toàn khác. Thiết bị này sẽ có màn hình “tai thỏ”, viền bezel mỏng hơn và kích thước cũng lớn hơn so với người tiền nhiệm của nó. Ngoài ra, Redmi Note 6 Pro sẽ hoạt động trên nền tảng Android 8.1 Oreo với giao diện người dùng MIUI 10 khi xuất xưởng và cung cấp năng lượng cho máy là viên pin 4,000 mAh, có hỗ trợ sạc nhanh

Cuối cùng, trên website bán hàng Giztop, Redmi Note 6 Pro đượt liệt kê với mức giá 199 USD (tương đương 4.6 triệu đồng). Đáng tiếc là ngày ra mắt của điện thoại này vẫn còn là một ẩn số ở thời điểm hiện tại. Do đó, hãy kiên nhẫn đợi thêm nhé!

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

Redmi Note 5 Pro với chip Snapdragon 636 sẽ ra mắt vào ngày Valentine

Xiaomi sẽ đưa ra một thông báo ra mắt sản phẩm mới tại Ấn Độ vào ngày 14/2 tới đây. Dự kiến smartphone mới này chính là chiếc Xiaomi Redmi Note 5 Pro .

Xuất hiện hình ảnh render của Xiaomi Redmi Note 5

Mới đây, những thông tin về chiếc Redmi Note 5 đã xuất hiện kèm hình ảnh render. Thiết kế của máy vẫn giống Redmi Note 4, nhưng sẽ có nhiều điểm...

Xiaomi Redmi Note 6 Pro sẽ dùng chip Snapdragon 660

Theo như chia sẻ từ một người trong cuộc, Xiaomi Redmi Note 6 Pro sắp ra mắt có thể sẽ được trang bị chip xử lý tầm trung Snapdragon 660 của Qualcomm.

Xiaomi Redmi Note 4 phiên bản chip Snapdragon ra mắt ở Ấn Độ

Thế giới di động - Xiaomi mới đây đã mang chiếc smartphone tầm trung Redmi Note 4 đến với thị trường Ấn Độ, đặc biệt đây là phiên bản dùng chip Snapdragon chứ không...

Bắt gặp Xiaomi Redmi Note 6 Pro tại một cửa hàng có giá bán cao

Khi video thứ hai xuất hiện, đã có nhiều người dự đoán điện thoại sẽ rẻ hơn Redmi Note 5 Pro vì có ít bộ nhớ hơn. Nhưng dường như không phải như vậy.

Ngắm hình ảnh Xiaomi Redmi Note 5 với màn hình tràn viền, camera kép

Hiện nay, dòng Redmi series của Xiaomi đã tới thế hệ thứ 5. Hãng đã ra mắt Redmi 5 / Redmi 5 Plus / Redmi Note 5A nhưng lại thiếu đi Redmi Note 5.

10 nghìn chiếc Redmi Note được bán hết trong 1 giây

Chỉ 1 giây sau khi bán, 10 nghìn chiếc Xiaomi Redmi Note đã được bán hết. Nhiều người dùng đã tỏ ra khó chịu khi không đặt hàng được vì cháy hàng.

Lộ diện Xiaomi Redmi Note 5: Helio P25, camera kép, RAM 4GB

Một báo cáo cho thấy Xiaomi đang bắt tay vào sản xuất Xiaomi Redmi Note 5, sau khi tung ra thị trường Redmi Note 5A cách đây không lâu, và dự kiến Redmi Note 5 sẽ được giới thiệu vào đầu năm 2018.

THỦ THUẬT HAY

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

5 thói quen học tập hiệu quả cần bắt đầu ngay hôm nay

Những thói quen học tập dưới đây sẽ giúp mọi thứ trở nên đơn giản hơn và loại bỏ stress khỏi cuộc sống của bạn. Cho dù là cần cải thiện kết quả học tập, giảm căng thăng hay chỉ đơn giản là muốn có vài ý tưởng mới, hãy

Instagram ra mắt tính năng chụp ảnh ma quái dịp Halloween

Instagram vừa tung ra phiên bản mới nhất 20.0 cho Android và iOS, ở phiên bản này người dùng có thể trải nghiệm tính năng mới nhất SuperZoom khi click vào biểu tượng máy ảnh ở góc trái trên cùng màn hình.

Cách kích hoạt tính năng “Dark Mode” trên YouTube trên các thiết bị iOS

Giao diện Dark Mode vừa được YouTube cập nhật trên ứng dụng, giúp bạn có trải nghiệm xem video tốt hơn vào buổi tối. Sau đây là cách kích hoạt tính năng này!

Thiết kế website du học chuyên nghiệp, chuẩn SEO tại Bizfly Website

Du học luôn là ước mơ của nhiều bạn trẻ và là mong muốn của nhiều phụ huynh bởi mở ra nhiều cơ hội trong tương lai. Bởi quá trình đăng ký du học cần nhiều thủ tục và phức tạp nên việc thiết kế website du học chuyên

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Coolpad Fancy E561: Hơn 7h onscreen

Có dung lượng pin chỉ 1800mAh nhưng Coolpad Fancy E561 thể hiện một bộ mặt vô cùng khác khi đạt thời lượng sử dụng pin cực kì ấn tượng

Đánh giá thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser: gần 18 tiếng sử dụng hỗn hợp

Dù chỉ sở hữu viên pin dung lượng 3000mAh nhưng thử nghiệm thực tế cho thấy thời lượng pin Asus Zenfone 3 Laser rất ấn tượng.

Đánh giá bộ đôi smartphone giá rẻ Moto C Plus và E4 Plus từ Lenovo

Moto C Plus và E4 Plus là hai trong ba mẫu smartphone giá rẻ mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. So với những dòng sản phẩm cùng phân khúc thì hai thiết bị này sở hữu khá nhiều tính năng vượt trội.