Galaxy S8/S8+ được bổ sung tính năng quay phim Super Slow Motion và AR Emoji

Mới chỉ cách đây khoảng 2 tuần, Samsung đã phát hành một bản nâng cấp cho Galaxy Note 8 mang lại cho mẫu phablet này khá nhiều tính năng mới vốn trước đó chỉ xuất hiện trên các model cao cấp hiện tại của hãng là Galaxy S9/ S9 Plus và Galaxy Note 9. Hôm nay, tin vui tương tự lại tiếp tục tới với người dùng của Galaxy S8 và tất nhiên là cả S8 Plus.

Galaxy S8/S8+ được bổ sung tính năng quay phim Super Slow Motion và AR Emoji

Như các bạn đã biết, Super Slow Motion là tính năng cho phép camera của Galaxy S8 ghi lại các đoạn clip ngắn có tốc độ khung hình đạt mức cao nhất là 960fps ở độ phân giải 720p. Trước khi cập nhật, khả năng quay chậm cao nhất của Galaxy S8 chỉ đạt 480fps ở độ phân giải 720p mà thôi.

Thậm chí lùi xa hơi về thời điểm mới ra mắt, khả năng quay chậm của S8 chỉ ở mức 240fps ở độ phân giải 720p. Bản cập nhật mới còn giúp Galaxy S8 có thêm tính năng AR Emoji, một tính năng tương tự như Animoji mà Apple đã khai sinh cùng với iPhone X cách đây 1 năm. Người dùng Galaxy S8 giờ đây cũng có thể tạo các biểu tượng emoji 3D có khả năng theo dõi và lặp lại cử chỉ của đầu và miệng người dùng. Bản nâng cấp nói trên còn được bổ sung bản vá bảo mật định kỳ tháng 9 của Google.

Ảnh chụp màn hình trong bài là chia sẻ của một người dùng trên Reddit với mẫu Galaxy S8 cho thị trường Châu Âu (sử dụng chung vi xử lý Exynos như phiên bản cho thị trường Việt Nam) và dung lượng update thực tế là 553,10 MB. Hiện chưa rõ khi nào bản nâng cấp này của Galaxy S8 sẽ được triển khai cho các thị trường khác trên thế giới nhưng chắc chắn thì việc này sẽ sớm được triển khai trong thời gian ngắn sắp tới.

Theo: XDA-Developers

TIN LIÊN QUAN

Galaxy S8 nhận update với các tính năng mới 'không thể bỏ qua'

Vừa qua thì Samsung Galaxy S8, siêu phẩm một thời nhà Sam đã nhận phiên bản update phần mềm mới nhất, với rất nhiều ...

Tính năng quay film Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ xuất hiện trên Galaxy Note 8

Cụ thể, theo diễn đàn XDA, hai tính năng Super Slow-Motion và AR Emojis sẽ được thêm vào Galaxy Note 8 thông qua một bản cập nhật có dung lượng hơn 700MB. Ngoài ra, bản update này cũng đi kèm các bản vá bảo mật được phát hiện trong tháng 9.

Camera của Galaxy S8 có thể quay phim slow motion gần 1000fps?

Theo trang Pocketnow, Galaxy S8 có thể sẽ có khả năng quay video với tốc độ nhanh nhất gần 1000fps, có thể so sánh được với mức 960fps của Sony Xperia XZ Premium.

Samsung Galaxy S9 nhận bản cập nhật mới, không thể quay Super Slow-mo 960fps ở manual mode

Cụ thể, sau khi cài đặt bản cập nhật này, người dùng có thể quay phim slow motion với thời lượng từ 0,4 giây đến 12 giây ở chế độ thủ công và ở chế độ này, video sẽ được quay ở mức 480 khung hình/giây. Chế độ tự động sẽ được giữ nguyên mọi thứ. Về

Samsung giải thích hoạt động chính xác của tính năng Super Slow motion trên Galaxy S9

Để có thể tạo ra tính năng quay siêu chậm trên Galaxy S9, nhà sản xuất phải tạo ra một cảm biến đủ nhanh để ghi lại ở tốc độ cực nhanh và sau đó có thể phát chậm lại với hiệu ứng siêu chậm.

Samsung hé lộ thông số chi tiết camera của Galaxy S9

Cụ thể, Samsung vừa mới công bố một cảm biến camera ISOCELL mới rất có thể được trang bị trên Galaxy S9. Cảm biến này bao gồm 3 lớp giúp đọc thông tin nhanh hơn và lấy nét chính xác hơn.

Galaxy Note 9 sẽ được cải thiện về thời gian quay video siêu chậm

Tính năng này rất ấn tượng nhưng bộ đôi smartphone chỉ có khả năng ghi lại được một đoạn phim ngắn 0.2 giây siêu chậm và có thể phát lại khoảng 6 giây phim siêu chậm.

Cách hoạt động của tính năng quay Super Slow Mo trên Galaxy S9 và Galaxy S9+

Super Slow Mo (Slow Motion) trên Galaxy S9 sẽ dùng hai hình thức quay khác nhau. Đầu tiên là cơ chế quay theo cách thông thường mà chúng ta đang biết, chỉ cần bấm nút và máy sẽ ghi lại những khoảnh khắc bạn muốn cùng hiệu ứng slow motion - Phương

THỦ THUẬT HAY

Truy cập nhanh ứng dụng trên Android từ Sidebar với Meteor Swipe

Meteor swipe là ứng dụng tạo sidebar truy cập nhanh giống như Galaxy S7 edge dành cho bất kỳ người dùng Android nào. Cho phép bạn mở các ứng dụng yêu thích, phím tắt hoặc danh sách liên hệ chỉ với một thao tác vuốt từ

Mách bạn cách lưu tên vào danh bạ kèm icon, hình ảnh trên điện thoại Samsung cực đơn giản

Việc sử dụng các icon, hình ảnh cho từng số trong danh bạ trên điện thoại sẽ giúp bạn cảm thấy thú vị và dễ dàng nhận biết khi có cuộc gọi đến từ bạn bè, người thân. Tuy nhiên cách thức thực hiện thì không phải ai

Cách lấy lại tài khoản ID Apple khi bị vô hiệu hoá nhanh chóng, đơn giản

Tài khoản ID Apple rất quan trọng với người dùng Apple. Nếu chẳng may bạn bị vô hiệu hóa thì phải làm như thế nào để lấy lại tài khoản?

Trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Để gia tăng tuổi thọ và tiết kiệm chi phí điện năng khi sử dụng điều hòa trong những ngày nắng nóng thì việc bảo dưỡng điều hòa là rất cần thiết. Các bạn có thể tham khảo một số trung tâm bảo dưỡng điều hòa tại Hà Nội

Cách chơi Xuất Kích, game bắn súng trên nền web mới ra mắt

Xuất Kích là một tựa game MOBA bắn súng mới được ra mắt không lâu, trò chơi là một sự kết hợp hoàn hảo giữa bắn súng và chiến thuật.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Meizu Pro 7 phiên bản Red tại Việt Nam

Thiết kế đẹp mắt, màn hình AMOLED sống động, màn hình phụ tích hợp nhiều tính năng hữu ích cùng hệ thống camera kép hỗ trợ chụp ảnh xoá phông là những điểm đáng chú ý nhất trên của mẫu Meizu Pro 7 vừa được hãng trình

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh