iPhone X cũ sau 1 năm ra mắt liệu có còn duy trì phong độ như trước?

Từng là tiêu điểm trong sự kiện ra mắt 2017, iPhone X cũ sau 1 năm liệu có còn duy trì phong độ như trước? Cùng tham khảo bài đánh giá dài hạn nhé.

Thiết kế iPhone X hoàn toàn khác biệt

Màn hình OLED cao cấp có thể uốn cong giúp Apple tối ưu diện tích hiển thị. iPhone X có viền mỏng hơn bao giờ hết. Thiết kế khung kim loại chắc chắn này vẫn tiếp tục được sự dụng trên thế hệ iPhone 2018. 

iPhone X cũ sau 1 năm ra mắt liệu có còn duy trì phong độ như trước?

Thiết kế iPhone X vẫn được Apple duy trì

Phần tai thỏ từng gây phiền nhiễu cho người dùng và trở thành đề tài chế giễu suốt thời gian dài. Tuy nhiên, Apple đã rất lắng nghe và yêu cầu các nhà phát triển buộc phải tối ưu hiển thị cho ứng dụng trên iPhone X. Điều này thực sự tuyệt vời và giúp người dùng đón nhận ''tai thỏ'' một cách dễ chịu hơn.

Màn hình 5,8 inch đem lại chất lượng hiển thị tuyệt vời, sáng, sống động và sắc nét. Với màn hình hiển thị này, mắt bạn sẽ không cảm thấy mệt mỏi dù sử dụng nhiều. 

Màn hình hiển thị sắc nét

Hiệu suất tuyệt vời, thậm chí còn tốt hơn với iOS 12

Chip Bionic A11 là một con chip tuyệt vời. Ngay cả sau 10 tháng, iPhone X vẫn mượt mà hơn bao giờ hết. Dù với 3GB RAM, chiếc iPhone này vẫn hoạt động một cách hoàn hảo.Bạn có thể khó chịu với iOS 11. Nhưng rất may Apple đã kịp tung ra iOS 12 phiên bản ổn định. Nhờ đó, hiệu suất máy còn mạnh mẽ hơn nữa. 

Hiệu suất của iPhone X được cải thiện nhờ iOS 12

iPhone nổi tiếng với thời gian sử dụng pin kém, đặc biệt là các mẫu không phải Plus. Để khắc phục tình trạng này, Apple đã bổ sung tính năng Battery Health cho người dùng để có thể theo dõi tình trạng pin của iPhone đang bị lão hóa hay kém. Sau gần 1 năm sử dụng, iPhone X vẫn duy trì được mức pin tối ưu ấn tượng 98%. Hầu như không có sự hao hụt về dung lượng pin.Thậm chí, thời lượng pin trên iOS 12 còn tăng lên đáng kể.

Camera iPhone X vẫn rất xuất sắc

iPhone của Apple có cụm camera tốt hàng đầu trên thị trường. Camera kép 12MP ở mặt sau giúp ghi lại những bức ảnh với độ chi tiết, sắc nét chân thực nhất. 

Ảnh chụp bằng iPhone X có độ chi tiết cao

Ống kính góc rộng đi kèm với khẩu độ f / 1.8 rộng + ống kính tele thứ cấp cho phép bạn chụp ảnh xóa phông chính xác, phân biệt rõ ràng giữa chủ thể và nền. Chụp ảnh trong điều kiện ánh sáng yếu cũng không phải vấn đề khó khăn. Camera 7MP TrueDepth phía trước cũng có chế độ chụp chân dung khá hay. 

Cụm camera kép cho phép chụp xóa phông chính xác

Nhắc đến iPhone X, ta còn nghĩ ngay đến Animoji, FaceID, sạc không dây...Đây đều là những tính năng cao cấp nhất, buộc các hãng khác phải học theo. 

XTmobile.vn

TIN LIÊN QUAN

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

Nên mua iPhone X ngay bây giờ hay đợi đến tháng 9 mua iPhone 2018?

IPhone X là một thiết bị smartphone tuyệt vời gần như hoàn hảo. Trên thực tế, nó được cho là mẫu iPhone tốt nhất từ trước đến nay mà Apple đã từng phát hành. Mặt khác, nó là chiếc iPhone đắt nhất trong lịch sử với tầm giá từ 999 đô trở lên.

iPhone 6.5 inch sắp tới của Apple có thể được gọi là “iPhone Xs Max”

Theo những báo cáo tin tức mới đây thì iPhone OLED mới sẽ có tên gọi iPhone Xs với việc bổ sung màu vàng mới. Tuy nhiên dường như với phiên bản lớn 6.5 inch mới thì Apple sẽ không còn sử dụng tên gọi ‘Plus’ như các dòng trước mà Apple bắt đầu gọi

Apple sẽ “chịu thiệt” khi sử dụng màn hình OLED cho iPhone 8

Thế giới di động - iPhone 8 được tin sẽ sử dụng màn hình OLED và với thiết kế độc đáo nhất từ trước tới nay tuy nhiên Apple sẽ phải chịu một chi phí sản xuất cao hơn.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone XS rò rỉ hình ảnh mới cực đẹp

Dự kiến, phải đến ngày 12/9 Apple mới công bố chiếc iPhone XS mới, tuy nhiên hình ảnh đã sớm bị rò rỉ.

Lý do Apple không trang bị màn hình OLED cho cả 3 phiên bản iPhone 8

Như chúng ta đã biết, chỉ 1 trong 3 phiên bản iPhone 8 được trang bị màn hình OLED. Vậy tại sao Apple lại không tung ra cả 3 phiên bản iPhone OLED?

Phỏng đoán tên gọi của bộ 3 iPhone 2018

Bên cạnh thiết kế cũng như cấu hình của bộ 3 iPhone 2018, tên gọi của 3 phiên bản kế nhiệm iPhone X này cũng được người hâm mộ để tâm không kém. Với sự ra đời của iPhone năm 2017, Apple đã phá vỡ quy tắc đặt tên của mình đối với phiên bản cao cấp

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Fujifilm Instax SQ10, máy ảnh in liền có gì hay?

Ra mắt hồi cuối tháng 06/2017, chiếc máy ảnh in liền Instax SQ10 được nhiều người quan tâm do nó có nhiều sự đột phá so với các dòng máy tương tự. Với trang bị màn hình LCD trực quan, hệ thống nút bấm được bố trí hợp lý

Đánh giá Yamaha TFX 150: “rẻ” hơn nhiều so với FZ150i

Cũng là naked bike 150 phân khối, nhập khẩu từ Indonesia. Tuy nhiên, Yamaha TFX 150 xuất hiện với thiết kế “hầm hố” vô cùng ấn tượng, kèm theo các trang bị cao cấp hơn, khiến mẫu xe đàn anh Yamaha FZ150i hết cửa cạnh

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất